BXH FIFA tháng 10: Bỉ đứng số 1 thế giới, Việt Nam xếp nhất Đông Nam Á


Trên BXH FIFA tháng 10, ĐT Việt Nam vẫn duy trì được vị trí thứ 102 thế giới với 1.220 điểm, cao nhất ở khu vực Đông Nam Á và xếp thứ 17 châu Á.
 
bxh fifa thang 10 bi dung so 1 the gioi viet nam xep nhat dong nam a
Bỉ chiếm ngôi đầu BXH FIFA tháng 10. Ảnh: Getty

Với 1 điểm nhiều hơn ĐT Pháp, ĐT Bỉ đã vươn lên độc chiếm ngôi số 1 thế giới trên BXH FIFA trong tháng 10/2018 với 1.733 điểm. Tháng trước, hai đội chia sẻ ngôi đầu với cùng điểm số.

Đương kim Á quân World Cup 2018 là ĐT Croatia vẫn đứng hạng 4 thế giới, xếp ngay sau ĐT Brazil. Trong tháng vừa qua, Selecao liên tiếp có những chiến thắng để giữ vững vị trí trong top 3.

Đáng nói, ĐT Anh đã chen chân vào top 5 thế giới. Trong tháng 10 này, ĐT Tam sư đã có thắng lợi trên sân của ĐT Tây Ban Nha đồng thời cầm hoà ĐT Croatia ở Nations League. Trong khi đó, các thứ hạng còn lại trong top 10 không có sự biến động. Các vị trí tiếp theo thuộc về ĐT Uruguay, ĐT Bồ Đào Nha, ĐT Thuỵ Sĩ, ĐT Tây Ban Nha và ĐT Đan Mạch.

Ở châu Á, Iran vẫn dẫn đầu châu lục với 1.478 điểm. Họ thậm chí đã tăng 3 hạng từ 33 lên 30 trên BXH FIFA tháng 10. Cả 3 đội xếp sau là Australia, Nhật Bản và Hàn Quốc đều tăng hạng trên BXH FIFA, nhờ những trận đấu giao hữu với kết quả có lợi

Ở khu vực Đông Nam Á, ĐTQG Việt Nam vẫn xếp hạng 102 thế giới với 1.220 điểm, đứng đầu khu vực. Philippines tiếp tục xếp thứ 2 khu vực với thứ hạng 116, tụt 2 bậc so với tháng trước.

Các đối thủ của ĐTQG Việt Nam tại AFF Cup hầu hết đều tụt hạng. Ngoài trừ Malaysia tăng 2 hạng lên xếp ở vị trí 169 thế giới, cả Myanmar, Lào và Campuchia đều “mất điểm”. Điều này khá dễ hiểu khi ở các trận giao hữu, họ toàn hòa và thua.

Thái Lan xếp hạng 121, tăng 1 bậc so với tháng trước đứng thứ 3 khu vực. Malaysia tăng 2 hạng lên xếp ở vị trí 169 thế giới, thứ 4 Đông Nam Á.

bxh fifa thang 10 bi dung so 1 the gioi viet nam xep nhat dong nam a Thầy Park 'tiết lộ' ngày công bố danh sách ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2018

Trước câu hỏi về thời điểm công bố danh sách ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2018, HLV Park Hang Seo đưa ra câu trả ...

bxh fifa thang 10 bi dung so 1 the gioi viet nam xep nhat dong nam a Công Phượng ghi bàn, tuyển Việt Nam thắng Seoul FC

Đội tuyển Việt Nam có trận giao hữu rất quý báu với quân xanh đang chơi ở giải K-League là Seoul FC. Với mục đích ...

bxh fifa thang 10 bi dung so 1 the gioi viet nam xep nhat dong nam a Đội tuyển Campuchia 'xoay tua' HLV trưởng tại AFF Cup 2018

Tại AFF Cup 2018, thay vì "xoay tua" cầu thủ như thông lệ, ĐT Campuchia còn tiến hành "xoay tua" HLV trưởng.

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.