Ca sĩ Nam Khang là ai?

Tại TP.HCM và Hà Nội cũng như một số thành phố lớn khác, tên tuổi Nam Khang vẫn còn khá lạ lẫm.

Ca sĩ Nam Khang tên thật là Đoàn Quý Nguyên, sinh ngày 1/9/1993, quê ở Thừa Thiên - Huế, là một ca sĩ trẻ của làng âm nhạc Việt Nam. Anh được khán giả biết đến thông qua dòng nhạc thị trường, với nhiều bài hát có nội dung xoay quanh đề về tình yêu nam nữ.

Nam Khang và nam ca sĩ Du Thiên từng có có màn kết hợp trong hai ca khúc là "Kết thúc buồn", "Xóa tan" và ít nhiều được các bạn trẻ đón nhận.

ca si nam khang la ai
Ca sĩ Nam Khang

Đầu năm 2017, Nam Khang đã tung MV ca khúc "Giả dối" lên mạng, trong album này còn có ca khúc "Còn yêu nhưng chẳng còn sức". Được biết, ca khúc "Giả dối" do nam ca sĩ Lý Tuấn Kiệt - thành viên của nhóm nhạc HKT viết tặng Nam Khang. MV này đã được Nam Khang đầu tư rất kỹ lưỡng về bối cảnh, kỹ thuật hình ảnh, phong cách và nội dung.

Thời điểm phát hành, MV đã nhận phải nhiều lời khen chê khác nhau. Nhiều ý kiến trái chiều cho rằng MV của Nam Khang đạo ý tưởng và phong cách của nam ca sĩ Sơn Tùng M- TP.

Không những vậy, nhiều anti-fan còn đem MV của anh ra để so sánh với các sản phẩm âm nhạc của Sơn Tùng.

ca si nam khang la ai
Nam Khang từng dính phải nghi án đạo nhạc của Sơn Tùng

Sau vụ lùm xùm nghi đạo nhạc, Nam Khang vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật. Anh tham gia nhiều show diễn và phát hành một Album nhạc "Bay" gồm 5 ca khúc. Các ca khúc trong album mới này được phối theo thể loại remix. Trong album này có sự xuất hiện của nam ca sĩ Lưu Nhật Hào và Du Thiên, là những người bạn thân của anh.

Tại TP.HCM và Hà Nội, cũng như một số thành phố lớn khác, tên tuổi Nam Khang vẫn còn khá lạ lẫm. Song, ở các show diễn thuộc các tỉnh có lượng khán giả ưa chuộng dòng nhạc thị trường, Nam Khang là một cái tên đang được quan tâm.

ca si nam khang la ai
ca si nam khang la ai
ca si nam khang la ai
ca si nam khang la ai
ca si nam khang la ai
Một số hình ảnh của ca sĩ Nam Khang
ca si nam khang la ai Liên quan đến Châu Việt Cường, ca sĩ Nam Khang khẳng định: 'Tôi không mời nạn nhân đến chơi hay ăn ngủ'

Vụ án Châu Việt Cường, ca sĩ Nam Khang khẳng định: Nạn nhân không phải em mời đến chơi hay ăn ngủ như thông tin ...

ca si nam khang la ai Châu Việt Cường và bi kịch của những giấc mơ ca sĩ

Cuộc đời ca sĩ không hoàn toàn là màu hồng, là sự tung hô, tán thưởng. Phía sau ánh đèn sân khấu, có rất nhiều ...

chọn
TP HCM chốt phương án điều chỉnh quy hoạch chung
Theo Đồ án điều chỉnh quy hoạch chung TP HCM đến năm 2040, tầm nhìn đến năm 2060 vừa được thông qua, thành phố dự kiến hình thành và phát triển thành 5 phân vùng.