Các cựu Tổng thống Mỹ và phong cách thời trang quần bò

Nhắc đến các vị Tổng thống Mỹ, mọi người đều liên tưởng đến hình ảnh những người đàn ông với những bộ suit và ít ai biết được, trong cuộc sống đời thường họ cũng có một phong cách thời trang hết sức bình dị.

Nói về phong cách thời trang của các vị tổng thống Mỹ, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những bộ suit với giày tây nghiêm chỉnh. Nhưng không chỉ có vậy, họ cũng còn có những phong cách thời trang bình dị khi kết hợp những chiếc quần bò với áo phông.

1. Cựu Tổng thống Jimmy Carter

phong cach an mac doi thuong cua cac cuu tong thong my
Cựu Tổng thống Mỹ Jimmy Carter (1977-1981)

Trong bức ảnh này, cựu Tổng thống Jimmy Carter trông khá thoải mái trong đôi quần jean, hay mặc cùng một chiếc áo sơ mi flannel, khiến ta có cảm giác ông là một ông nông dân Mỹ chính hiệu.

2. Cựu Tổng thống Ronald Reagan

phong cach an mac doi thuong cua cac cuu tong thong my
Cựu Tổng thống Mỹ Ronald Reagan (1981-1989)

Cựu Tổng thống Ronald Reagan cũng là người rất hợp với những jean. Với nhiều người, hình ảnh này không quá xa lạ bởi trước khi làm tổng thống, ông còn là một diễn viên chuyên diễn vai cao bồi trên lưng ngựa, mặc quần jean và kèm chiếc mũ vành rộng màu trắng.

3. Cựu Tổng thống Bill Cliton

phong cach an mac doi thuong cua cac cuu tong thong my
Cựu Tổng thống Mỹ Bill Cliton ( 1993-2001)

Cựu Tổng thống Bill Cliton được mệnh danh là người của quần chúng. Với phong cách trung dung và ôn hòa của mình, phu quân của cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton vẫn rất hào hoa với quần jean và chiếc áo phông đen khi đi trên phố.

4. Cựu Tổng thống Obama

phong cach an mac doi thuong cua cac cuu tong thong my
Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama (2009-2017)

Ông Obama thường mặc quần jean khá rộng, phù hợp với các cuộc vui chơi dã ngoại, thể thao. Trước kia, ông thường xuất hiện với một chiếc quần jean slim fit và màu tối.

Còn gần đây, ông xuất hiện trong hình ảnh chiếc quần bò của những "bà mẹ", tức những chiếc quần bò rộng thùng thình sáng màu - và thường bị giới truyền thông phản đối.

phong cach an mac doi thuong cua cac cuu tong thong my Trung Quốc: Đẻ rơi con giữa phố rồi thản nhiên ôm con bỏ đi

Sinh con là chuyện đại sự bởi có thể sẽ ảnh hưởng đến tính mạng của cả mẹ và con. Nhưng một thai phụ ở ...

chọn
Dòng tiền đáo hạn tại ngân hàng có thể tìm đến đất nền
Theo các chuyên gia VARS, dòng tiền đáo hạn tại ngân hàng bắt đầu tìm các kênh đầu tư đem lại mức lợi nhuận hấp dẫn hơn, trong đó có bất động sản, đặc biệt là sản phẩm đất nền giá không quá cao, tiềm năng sinh lời lớn.