Những \"từ khóa\" cần và đủ hoàn thiện phong cách phái mạnh

Đàn ông không cần phụ thuộc nhiều yếu tố phức tạp như phụ nữ khi lựa chọn trang phục. Nắm vững vài từ khóa chủ chốt dưới đây là đủ dùng cho các anh! 

Quần áo có thể mua, phong cách và thần thái phải được sở hữu. Dù anh là ai, anh bao nhiêu tuổi, gầy béo ra sao, cao thấp thế nào... Anh cũng cần sở hữu một phong cách ấn tượng, một thần thái riêng để không bao giờ bị trộn lẫn giữa hàng triệu người đàn ông khác.

Vài "từ khóa" đơn giản dưới đây, đủ để anh dùng dần trong công cuộc tìm hiểu, khám phá và chọn "yêu" trang phục cho mình!

nhung tu khoa can va du cho phong cach phai manh
Phù hợp. Phù hợp là yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất cho một bộ cánh đẹp, một diện mạo đẹp, một phong cách lôi cuốn của phái mạnh. Không có người đàn ông mặc xấu, chỉ có người đàn ông chưa tìm ra những trang phục phù hợp. Hãy luôn nhớ, dù là sơ mi, áo pull hay vest, tiêu chí phù hợp nên đứng đầu! Hợp ở đây là hợp hoàn cảnh xuất hiện, hợp với màu da, hợp với tư cách xuất hiện của mình trong sự kiện. Chẳng ai muốn thấy một ông giám đốc diện vest hoa lòe loẹt đến dự hội nghị cổ đông, phải không?
nhung tu khoa can va du cho phong cach phai manh

Tỷ lệ. Tại sao trang phục là thứ cần "sờ tận tay, day tận vải" và mặc thử trước khi mua? Tại sao các chuyên gia thời trang khuyến khích người dùng mua hàng trực tiếp thay vì mua online tiện lợi? Tất cả là để phục vụ "tỷ lệ". Các số đo cơ thể sẽ phù hợp hoặc không phù hợp với món đồ mà bạn thích. Khi mặc trang phục quá rộng hoặc quá chật, diện mạo và sức hút của bạn bị giảm đi đáng kể, chưa nói đến những bức bí bực bội khi "đeo" quần áo không vừa người. Tỷ lệ cũng chính là lý do tồn tại của nhiều tiệm may đo quần áo, bất chấp sự ra đời và phát triển vũ bão của thời trang bán sẵn.

nhung tu khoa can va du cho phong cach phai manh
Khoa học - Có thể hình dung là sự sắp xếp tiện ích để bộ cánh mặc lên người không nóng quá, không lạnh quá, không thừa thãi chi tiết và đảm bảo phù hợp với thời tiết. Mặc đồ khoa học thể hiện sự tinh tế khi lựa chọn chất liệu, kết hợp các chất liệu với nhau sao cho hợp lý. Vi dụ, một bộ đồ đi làm mùa Thu lý tưởng nên gồm sơ mi cotton mềm nhẹ và bộ suit kaki. Không nên dùng sơ mi chất dạ dày, cũng không cần mặc suit may hai lớp ấm áp, những món đồ ấy chỉ phù hợp khi mùa Đông đến.
nhung tu khoa can va du cho phong cach phai manh
Sức khỏe. Và đây là từ khóa kể câu chuyện về những đôi giày. Có lẽ bạn ít chú ý, chính đôi giày là yếu tố quan trọng hoặc là bảo vệ, hoặc là đe dọa sức khỏe của bạn. Thử đi một đôi giày kém chất lượng, xem ngày hôm đó bạn có thấy bước đi khó khăn, dễ bực bội và làm việc chẳng ra sao? Ngược lại, đi một đôi giày tốt, đế vững, lót mềm, êm ái vừa chân, chắc chắn mỗi bước đi sẽ thêm phần tự tin và vui vẻ. Mùa Thu năm nay, cơ hội đê bạn tự thưởng cho mình đôi giày da ưng ý diện đi làm.
nhung tu khoa can va du cho phong cach phai manh
Lịch sử. Nhịp mốt xoay vòng, những xu hướng từ thập niên 70 - 80 có thể tạo nên làn gió mới cho nhịp điệu thời trang hiện tại. Vì vậy, hãy chú ý nhiều hơn đến các món đồ "vượt thời gian" như sơ mi trắng, mũ phớt, áo chẽn và quần ống rộng. Bất cứ lúc nào bạn cũng có thể cần đến chúng để tạo dựng phong cách riêng.
nhung tu khoa can va du cho phong cach phai manh
Thể dục thể thao. Trang phục thể dục thể thao thường mỏng, nhẹ và thấm hút mồ hôi tốt. Vài năm gần đây, các hãng thời trang cũng có thực hiện nhiều mẫu quần áo ứng dụng thường ngày với chất liệu của quần áo thể thao. Nếu bạn là người ưa vận động và chuộng trang phục nhẹ, thoải mái, đừng quên lưu giữ từ khóa này.
nhung tu khoa can va du cho phong cach phai manh
Tâm lý học. Có câu: "Trang phục có thể mua, thần thái phải được sở hữu". Thần thái tốt hay không không tốt, lôi cuốn hay nhạt nhòa... phụ thuộc vào tâm lý của bạn, sự tự tin và chủ động của bạn với trang phục, với đời sống cá nhân. Cùng một bộ suit sang trọng của Luis Vuitton, là người A thì lịch lãm và quyến rũ, với người B có thể rất nhàm chán. Vì vậy, luôn luôn giữ cho mình một phong thái tự tin, tự chủ - ấy là bạn đã "ghi bàn thắng vàng" trong mắt cả thế giới.

Jose

(Ảnh: M.Man, S.M.Style)

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.