Bí quyết mặc đẹp của chàng ca sĩ đa tài Nick Jonas

Không chỉ có tài năng, Nick còn thu hút một lượng lớn fan hâm mộ nhờ phong cách thời trang nam tính và rất quyến rũ.

Từng được biết đến là một ngôi sao nhí của Disney, cậu ca sĩ thiếu niên Nick Jonas ngày nào đã là một người đàn ông trưởng thành. Với lượng fan đông đảo trên khắp các mạng xã hội, có mối quan hệ thân thiết với cô nàng nổi tiếng Taylor Swift đồng thời đảm nhiệm nhiều vai diễn trên màn ảnh nhỏ, Nick Jonas đang có nhiều bước tiến hứa hẹn bên cạnh con đường ca hát. Không chỉ có tài năng, Nick còn thu hút một lượng lớn fan hâm mộ nhờ phong cách thời trang nam tính và rất quyến rũ. Trong một bài phỏng vấn với Askmen, chàng ca sĩ 23 tuổi đã không ngần ngại chia sẻ bí quyết mặc đẹp.

- Anh miêu tả phong cách của mình như thế nào?

Cổ điển, có thêm một vài chi tiết sắc nét thể hiện một chút tính cách của tôi. Với tôi, điều quan trọng là phải hiểu rõ môi trường mình đang tiếp xúc và tạo nên hình ảnh cá nhân từ điều đó. Một bộ đồ dạo phố đẹp là khi mặc những đồ đơn giản và kết hợp cùng một món phụ kiện cho thấy mình không muốn bản thân quá nổi bật. Đấy là với dạo phố, còn nếu ăn mặc chỉnh tề tôi sẽ mặc theo cách cổ điển và giữ cho trang phục thật cổ điển.

bi quyet mac dep cua chang ca si da tai nick jonas
Với Nick Jonas, thời trang cần phù hợp với môi trường xung quanh.

- Biểu tượng thời trang yêu thích của anh là ai?

Elvis Costello là người có ảnh hưởng lớn với tôi về phong cách. Ông ấy thực sự tuyệt vời trong việc luôn là chính mình và theo đuổi đam mê của mình. Hiện giờ thì tôi thấy Ryan Gosling mặc rất đẹp và Daniel Craig luôn có phong cách rất sắc nét.

- Hiện tại món đồ thời trang yêu thích trong tủ quần áo của anh là gì?

Giày thể thao trắng là đôi giày tôi hay đi nhất và luôn giúp tôi hoàn thiện một bộ đồ. Tôi cũng thích những chiếc biker jeans của thương hiệu J-Brand vì chúng rất vừa vặn.

- Phụ kiện thời trang bắt buộc phải có trong tủ đồ của Jonas?

Tôi không phải là người thích đồng hồ, tôi không có một bộ sưu tập nào cả nhưng tôi có một chiếc đồng hồ Rolex mà tôi thực sự thích. Quản lý đã tặng chiếc đồng hồ đó cho tôi từ lâu và tôi luôn đem nó theo mình.

- Theo anh xu hướng nào cần phải chấm dứt ngay lập tức?

Tôi nghĩ người ta đang làm quá nhiều điều rắc rối với ống tay áo khoác. Tôi thích cái dáng vẻ khoác áo trên vai, nhưng tôi từng thấy nhiều người cho tay qua ống rồi lại để ở gần thắt lưng, rất kì lạ, bất tiện và không logic chút nào.

- Jonas mua đồ theo xu hướng vintage nào?

Không phải lúc nào tôi cũng mặc theo xu hướng vintage, nhưng tôi luôn thấy những chiếc áo da đẹp, thêm một vài đôi giày, giống như những đôi worn-in boot vậy.

bi quyet mac dep cua chang ca si da tai nick jonas
Áo da là món đồ thời trang yêu thích của chàng ca sĩ 23 tuổi.

- Thương hiệu thời trang và thiết kế yêu thích của anh?

Tôi thực sự yêu đồ của DSquared2 và Dior, đồ của Dries van Noten cũng vậy. Những thương hiệu thời trang đường phố cao cấp như H&M, Topman và Club Monaco cũng có rất nhiều đồ đẹp hiện giờ.

- Món đồ không thể thiếu với anh?

Áo phông trắng, một chiếc denim đen, áo khoác da đen và giày trắng, đó gần như là bộ đồng phục của tôi trong tour diễn.

- Nếu phải chọn một tông màu nhất định, anh sẽ chọn màu nào?

Chắc chắn là các đồ tối màu, màu xanh dương đậm, màu đen, xám than đá.

- Có màu nào anh không muốn mặc không?

Không. Tôi muốn kết hợp tất cả. Thi thoảng tôi sẽ pha chút màu vam và một vài thứ nổi bật, nhưng tôi vẫn sẽ giữ nguyên những màu chung của mình.

- Mùa đông đang đến gần, có món đồ nào anh muốn mặc trong thời tiết lạnh?

Hiện giờ tôi đang rất thích bộ Game Of Thrones. Thật khó khi phải đưa ra quyết định khôn ngoan về thời trang đông trong thời tiết nóng như thế này vì chúng ta chỉ có áo phông và jeans. Tôi nghĩ mặc theo kiểu layer sẽ rất thú vị.

Lam Anh

Dịch từ askmen

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.