Top đồng hồ nam dưới 15 triệu đồng khiến đấng mày râu thèm muốn

Chưa cần đến 15 triệu đồng, bạn có thể bắt đầu xây dựng danh mục đầu tư đồng hồ đeo tay của mình.

Đầu tư cho dòng đồng hồ cổ điển không dành cho những người muốn giàu nhanh “trong chớp mắt”. Có nhiều loại đồng hồ có sẵn phù hợp với ngân sách dưới 15 triệu đồng nhưng nếu bạn muốn một điều đó đáng tin cậy, thú vị và có tiềm năng, bạn phải lựa chọn một cách cẩn thận. Sau đây là một số hướng dẫn giúp bạn đầu tư đúng hướng.

"Nếu một người bạn của tôi nói rằng mình đã có 15 triệu đồng và muốn mua một chiếc đồng hồ, tôi sẽ đề nghị anh ấy tiết kiệm thêm 15 triệu đồng nữa, thậm chí nếu phải mất một năm hoặc nhiều hơn để mua được món đồ đẹp hơn, tốt hơn và thời trang hơn. Tuy nhiên, nếu anh vẫn khăng khăng muốn mua, có một số loại đồng hồ như sau…” - trích lời một người buôn đồng hồ cho hay.

Vintage Omega Seamaster

top dong ho nam duoi 15 trieu dong khien dang may rau them muon

Chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng 15 triệu đồng một cách khôn ngoan nếu bạn biết cách hoặc nếu gặp may mắn.. Hàng triệu những chiếc đồng hồ này đã được sản xuất, chất lượng máy tốt và nhiều dòng đồng hồ đảm bảo vẻ đẹp của Omega. Quả là một món hời!

Cartier Must de Tank 'Vermeil'

top dong ho nam duoi 15 trieu dong khien dang may rau them muon

Là một chiếc Tank Louis mạ vàng, đây là chiếc đồng hồ được đeo bởi Louis Cartier. Và cho dù nguồn gốc như thế nào, phía nhà sản xuất vẫn giữ dáng vẻ cổ điển được tạo ra đầy đủ các dòng để khiến bộ sưu tập trở nên thú vị. Hãy thử đeo một lần để xem bạn có thể “thoát” khỏi việc sở hữu một chiếc đồng hồ như vậy hay không?

Đồng hồ Sterling bạc thời kỳ Đại chiến

Mặc dù tầm quan trọng của các tài liệu lịch sử cho thấy đây là một trong số những đồng hồ đeo tay đầu tiên được sản xuất liên tiếp nhưng giá của nó lại không thể hiện được điều đó. Rất khó để có thể tìm ra bản “marque” của chiếc đồng hồ này nhưng Sterling có một chút “dáng dấp” phong cách đồng hồ Thụy Sĩ.

Đồng hồ Rotherham (Coventry)

top dong ho nam duoi 15 trieu dong khien dang may rau them muon

Đồng hồ Rotherhams là chiếc đồng hồ đeo tay cuối cùng và duy nhất được biết đến ở Anh trong nhiều thập kỷ, cho đến khi Smiths bắt đầu sản xuất lại vào năm 1946. Ngoài ra, nó gần như không được biết đến nhưng người sử dụng vẫn cảm thấy phù hợp và ưa thích. Những chiếc đồng hồ này được thực hiện với tiêu chuẩn rất cao, từ động cơ máy đến vỏ đồng hồ.

Đồng hồ báo thức Seiko 'Bell-Matic'

top dong ho nam duoi 15 trieu dong khien dang may rau them muon

Vào cuối thập niên 60 đến giữa thập niên 70, Seiko đã tạo ra đồng hồ báo thức tự động đầu tiên, và Bell-Matic vẫn nằm trong số ít đồng hồ đeo tay báo thức Seiko đã chế tạo. Để đặt chuông báo thức, bạn cần kéo núm đồng hồ đến vị trí đầu tiên và xoay ngược chiều kim đồng hồ cho đến khi dấu màu đỏ là hướng về phía thời gian bạn muốn đặt. Sau đó, bạn chỉ cần ấn lại núm đồng hồ về vị trí cũ.

Diễm Linh

Dịch từ GQ Magazine

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Uông nối TP Uông Bí - TX Quảng Yên, Quảng Ninh
Một cầu vượt sông Uông dự kiến được xây dựng kết nối TP Uông Bí với - TX Quảng Yên, Quảng Ninh trên tuyến đường từ QL18 đi đường 338.