Đàn ông đối đáp thế này sẽ không ai hỏi lại về đường con cái

Bạn có thể chọn một trong số các câu trả lời sắc sảo và dí dỏm dưới đây để giải đáp thắc mắc của những người xung quanh.

“Độc thân vui tính” ở những năm 20 của cuộc đời là điều mà rất nhiều nam giới mong muốn. Bởi họ có thể làm tất cả những gì họ thích, ví dụ như thỉnh thoảng rong chơi đến những vùng đất xa xôi chẳng hạn. Đặc biệt, ở thế kỷ XX, không còn nhiều đàn ông quan niệm phải theo đuổi giấc mơ về một mái ấm với vợ và bé con đáng yêu.

Xét trên một khía cạnh khác, phụ nữ thường có xu hướng muốn trở thành những bà mẹ hơn vì họ thường quan trọng mái ấm và sự bình yên. Còn đàn ông, bốn mươi xuân xanh vẫn chưa chán tự do và những trải nghiệm.

Nếu bạn có những dự định khác cho bản thân, cảm thấy phiền phức vì phải giải thích nhiều lần cho mọi người lý do mình chưa muốn lấy vợ sinh con, hãy thử áp dụng những câu nói dưới đây.

“Quá chán chường khi bị giam giữ trong thế giới này, nên tôi quyết định xây dựng con đường đi lên sao Hỏa. Tôi bận lắm.”

nhung cach tra loi thong minh khi bi hoi ve duong con cai

“Bố mẹ biết đấy, bọn trẻ thường nghịch ngợm và thường hay hỏi về ông già Nô-en, mà tận sâu trong lòng, con biết rằng ông già Nô-en không có thật. Con không thể im lặng không giải thích được. Việc nói dối hoặc làm tổn thương chúng khiến con không đành lòng.”

nhung cach tra loi thong minh khi bi hoi ve duong con cai

“Em đã từng này tuổi rồi, em biết trong tủ quần áo có gì. Chính là bọn trẻ con. Chúng luôn thích trốn trong đấy mà em thì không muốn cứ phải đi kiểm tra xem có chúng trong đó hay không.”

nhung cach tra loi thong minh khi bi hoi ve duong con cai

“Những cái cây tôi trồng và dành thời gian chăm sóc dường như không lớn nữa…”

nhung cach tra loi thong minh khi bi hoi ve duong con cai

“Thật không thể chịu nổi khi phải đứng cạnh những người thậm chí còn chẳng quan tâm đến các sự kiện ngày nay mà lại đi quan tâm xem người khác có mấy đứa con rồi.”

“Tôi cũng muốn có con lắm chứ, nhưng mà mọi thứ từ tình yêu đến công việc đều không thành công. Biết sao bây giờ!”

nhung cach tra loi thong minh khi bi hoi ve duong con cai

Diễm Linh

Dịch từ M.Man

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Uông nối TP Uông Bí - TX Quảng Yên, Quảng Ninh
Một cầu vượt sông Uông dự kiến được xây dựng kết nối TP Uông Bí với - TX Quảng Yên, Quảng Ninh trên tuyến đường từ QL18 đi đường 338.