Hành trình 35 ngày giảm 15kg của Đức Phúc The Voice

Chia sẻ của Đức Phúc về hành trình 35 ngày giảm cân trên Facebook cá nhân khiến nhiều người bất ngờ. 
hanh trinh 35 ngay giam 15kg cua duc phuc the voic
Hình ảnh trước và sau khi giảm cân của Đức Phúc

Mới đây, chàng quán quân của Giọng hát Việt 2015 có bài viết chia sẻ hành trình 35 ngày giảm cân trên trang cá nhân, kèm theo nhiều hình ảnh khác lạ khiến cộng đồng mạng bất ngờ. Trong loạt ảnh so sánh trước và sau khi giảm cân, dễ dàng nhận thấy Đức Phúc hiện nay "ốm" hơn rất nhiều. Từ con số 75kg khi đăng quang Giọng hát Việt, hiện nay Đức Phúc chỉ còn hơn 60kg.

Theo Đức Phúc, điều quan trọng nhất để giảm cân thành công là quyết tâm và kiên trì.

Hành trình 35 ngày giảm cân Từ (1/3/2016 - 1/4/2016) 75kg -> 64kg

Chế độ tập luyện

Mình chỉ chạy máy đi bộ thôi và ngoài ra mình không tập thêm gì cả và cũng không uống bất cứ thuốc giảm cân nào nha, lúc đầu mình được tư vấn cứ 7000kcalories = 1kg mỡ, nên mình quyết định giảm 1kg/tuần (7 ngày mỗi ngày tiêu hao 500kcal từ tập và 500kcal tù khẩu phần ăn) vì đây là cách giảm thông minh không giảm quá nhanh nên cơ thể sẽ không bị mệt.

Khi vào máy mình đi bộ (tốc độ 6) khởi động 5' hết 5' mình mới áp dụng chế độ 1' chạy 2' đi bộ (tốc độ 10,5) cứ thể xen kẽ nhau cho đến khi nào đạt ít nhất 500kcal (hơn càng tốt) thì nghỉ (theo như mình tập thì khoảng 65 - 70' thì được hơn 500kcal), mình chạy và đi bộ xen kẽ như vậy thì sẽ bền và đỡ mệt hơn, tập được lâu hơn. Tuần đầu có thể chưa quen cũng sẽ hơi mệt một chút, dần dần quen rồi thì mình có tăng lên thành 2' chạy 3' đi bộ và 2' chạy 2' đi bộ (tốc độ vẫn như trên).

Cái này mình nghĩ là quạn trọng nhất này, đó là: hồi mấy ngày đầu mình đi tập thì thấy rất mệt và nhanh chán có hôm không đủ 500kcal/ngày. Nhưng đến 1 hôm mình đi tập rồi bật cái TV trên máy thì đến đúng cái phim HQ mình thích (dài khoảng 60') thế là mình vừa xem vừa tập. Trời đất nó kiểu bị tập trung vào bộ phim nên không thấy mệt với chán nữa, có khi đáng nhẽ chạy 2' mà mình chày xừ thành 5' luôn

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.