Mỹ Tâm ủng hộ học trò Đức Phúc phẫu thuật thẩm mỹ sau 2 năm bị chê xấu

Trước quyết định can thiệp dao kéo để cải thiện ngoại hình của Đức Phúc, Mỹ Tâm đã hoàn toàn ủng hộ.
 
my tam ung ho hoc tro duc phuc phau thuat tham my sau 2 nam bi che xau Fan Mỹ Tâm "chơi độc", thực hiện 9999 chữ kí mong thần tượng phát hành album thứ 9
my tam ung ho hoc tro duc phuc phau thuat tham my sau 2 nam bi che xau Lộ diện đám cưới mà fan tưởng nhầm là của Mỹ Tâm

Đức Phúc không chỉ được biết đến với ngôi vị Quán quân chương trình Giọng hát Việt 2015 mà còn là học trò được Mỹ Tâm hết mức yêu quý. Sau 2 năm đăng quang, Đức Phúc đã có nhiều sự thay đổi từ ngoại hình cho đến giọng hát.

Nam ca sĩ dù không hoạt động nghệ thuật ồn ào như nhiều "đàn anh, đàn chị" khác nhưng nhờ giọng hát giàu cảm xúc mà Đức Phúc chiếm được tình cảm của số đông khán giả suốt 2 năm qua. Anh cũng nỗ lực giảm cân sau đăng quang Quán quân Giọng hát Việt 2015 để có ngoại hình bắt mắt nhất.

Cho nên hiện tại, Đức Phúc đã gầy đi và thời trang hơn rất nhiều so với thời điểm tham gia Giọng hát Việt 2015. Tuy nhiên, theo Đức Phúc chia sẻ, dù nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả, anh chị đồng nghiệp nhưng nam ca sĩ vẫn chịu rất nhiều lời chê bai nhan sắc.

my tam ung ho hoc tro duc phuc phau thuat tham my sau 2 nam bi che xau
Đức Phúc khi tham gia Giọng hát Việt 2015 và hiện tại. Được biết, anh đã nỗ lực giảm 35kg sau khi đăng quang để có ngoại hình thon gọn, bắt mắt. (Ảnh: NVCC)

"Từ khi bắt đầu và kết thúc Giọng Hát Việt đến nay đã được 2 năm, nhưng những lời chê bai về ngoại hình đến giờ thì vẫn còn ngay cả khi mình đã giảm cân và cố gắng hoàn thiện bản thân hơn thì những lời chê bai đó VẪN CÒN.

Có điều ở đây là mình đã quá quen với việc phải nghe họ chê bai rồi, thời điểm nhiều nhất nặng nề nhất là khi đăng quang Giọng Hát Việt 2015 thì mình cũng đã vượt qua nên thời gian về sau mình cảm thấy rất bình thường với điều đó, và đến giờ thì mình cũng không thấy buồn gì nữa.

Sở dĩ mình luôn coi điều đó rất bình thường vì với mình giọng hát vẫn là điều quan trọng nhất, mình vẫn luôn tập trung trau dồi để giọng hát ngày một tốt hơn và mình biết quý vị khán giả và fans đến với Đức Phúc là vì giọng hát ngoài ra không còn bất cứ lý do nào khác.

Nhưng mình nghĩ trong mỗi người sẽ đều có những khát khao của riêng mình, chỉ là chưa có điều gì thôi thúc chúng ta, quyết tâm của chúng ta chưa đủ để thực hiện những điều đó mà thôi.

Mình không khát khao phẫu thuật thẩm mỹ nhưng mình vẫn luôn có mong muốn mỗi ngày sẽ đẹp hơn để tự tin hơn. Chúng ta sinh ra đều bình đẳng nhưng nhiều khi Phúc tự hỏi tại sao mình lại phải chịu những tổn thương về tinh thần như vậy?

Một mình mình chịu thì không sao nhưng còn bố mẹ mình, khi bố mẹ đọc được những comment về con mình như vậy thì chắc có lẽ là xót và buồn lắm", Đức Phúc chia sẻ.

Đức Phúc cho biết anh sẽ phẫu thuật thẩm mỹ theo một chương trình của Hàn Quốc và công khai mọi quá trình làm đẹp. Mặc dù khi đăng quang Giọng hát Việt 2015, anh khẳng định không phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng vì thấy câu nói "ca sĩ phải có nhan sắc mới làm ca sĩ được" quá đúng nên mới đưa ra quyết định như bây giờ.

Đức Phúc còn tiết lộ, ngoài bố mẹ đồng ý cho anh phẫu thuật thẩm mỹ thì "cô giáo" Mỹ Tâm cũng tán thành việc này.

"Bố mẹ mình nói: "Cũng không biết làm thế nào để giúp con, nên con quyết thế nào bố mẹ cũng ủng hộ chỉ mong là mọi chuyện tốt đẹp".

Và nói với cô xong mình có hỏi: "cô ơi cô có buồn hay thất vọng về quyết định của con không cô?"

Cô đã trả lời: "con quyết định thế nào cô cũng ủng hộ. Quan trọng là con phải tin vào điều đó thì mọi chuyện sẽ ổn, chúc con thành công".

Điều này làm mình cảm thấy rất vững tin!", Đức Phúc tâm sự.

my tam ung ho hoc tro duc phuc phau thuat tham my sau 2 nam bi che xau
Đức Phúc và Mỹ Tâm. (Ảnh: NVCC)

Trước đó, vào đêm chung kết chương trình Giọng hát Việt 2015, Mỹ Tâm là vị HLV duy nhất khẳng định Đức Phúc không cần thay đổi gì cả, vì giọng hát của anh đã đủ chạm đến trái tim khán giả rồi.

"Mọi người đang nhìn vào em với cái bề ngoài thật sự không đẹp, không xuất sắc mà không nhìn vào giọng hát lay động tâm hồn của em, em đừng để trong lòng những điều đó.

Em không cần phải thay đổi gì cả, em thực sự rất mạnh mẽ, điều này xóa tan đi tất cả những hoài nghi của người khác. Trong showbiz này thực sự rất thiếu những người như em.

Âm nhạc của em đã làm thức tỉnh những người có ngoại hình như em, họ đang giấu mình ở đâu đó và em là người khơi dậy nguồn cảm hứng đó cho họ. Điều cuối cùng chị muốn em nhớ sau khi bước ra khỏi cuộc thi này, là hãy luôn nhìn vào giọng hát và tâm hồn của mình, nó quan trọng hơn bề ngoài rất nhiều", Mỹ Tâm từng chia sẻ với Đức Phúc.

my tam ung ho hoc tro duc phuc phau thuat tham my sau 2 nam bi che xau
Sau 2 năm đăng quang, Đức Phúc vẫn luôn nhận được sự giúp đỡ của Mỹ Tâm và thường xuyên nhờ cô tư vấn về những kế hoạch quan trọng. (Ảnh: NVCC)

Không riêng Mỹ Tâm, sau khi Đức Phúc công khai quyết định này lên trang cá nhân, rất nhiều bạn bà và đồng nghiệp đều ủng hộ anh.

my tam ung ho hoc tro duc phuc phau thuat tham my sau 2 nam bi che xau
Ngoại hình Đức Phúc hiện tại khác hoàn toàn 2 năm về trước. (Ảnh: FBNV)
my tam ung ho hoc tro duc phuc phau thuat tham my sau 2 nam bi che xau
Gương mặt Đức Phúc gầy đi rõ rệt sau quá trình giảm cân. (Ảnh: FBNV)
my tam ung ho hoc tro duc phuc phau thuat tham my sau 2 nam bi che xau Fan Mỹ Tâm "chơi độc", thực hiện 9999 chữ kí mong thần tượng phát hành album thứ 9

Hành động này của fan đã khiến Mỹ Tâm không giấu được bất ngờ.

chọn
Dòng tiền đáo hạn tại ngân hàng có thể tìm đến đất nền
Theo các chuyên gia VARS, dòng tiền đáo hạn tại ngân hàng bắt đầu tìm các kênh đầu tư đem lại mức lợi nhuận hấp dẫn hơn, trong đó có bất động sản, đặc biệt là sản phẩm đất nền giá không quá cao, tiềm năng sinh lời lớn.