Thà đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên, cô gái quyết phẫu thuật toàn bộ gương mặt

Cẩm Trúc hoàn toàn thay đổi diện mạo sau khi phẫu thuật khuôn mặt thành công. Cô gái sinh năm 1996 có nhiều chia sẻ về kinh nghiệm cho những bạn thích làm đẹp và đang có ý định phẫu thuật thẩm mỹ.

Không phải ai sinh ra cũng sở hữu nhan sắc như mong muốn. Hiện nay, khi phẫu thuật thẩm mỹ đã trở thành trào lưu, có rất nhiều bạn trẻ muốn phẫu thuật để thay đổi những nhược điểm của cơ thể, đặc biệt là những khuyết điểm trên khuôn mặt. Tuy nhiên, không phải ca phẫu thuật nào cũng thành công. Điều này khiến nhiều bạn muốn làm đẹp nhưng lại rất lo lắng. Gần đây, cô gái tên Cẩm Trúc ở TP. HCM gây sự chú ý trong cộng đồng mạng vì hoàn toàn lột xác sau gần 1 năm phẫu thuật toàn khuôn mặt.

Cẩm Trúc chia sẻ, cô đã từng rất tự ti về nhan sắc của mình, đặc biệt là sống mũi tẹt, cơ hàm to khiến khuôn mặt không thanh thoát. Cô gái trẻ quan niệm vẻ ngoài xinh đẹp sẽ thuận lợi hơn nhiều trong giao tiếp và công việc. Vì vậy, Trúc quyết định phẫu thuật toàn bộ khuôn mặt.

tha dep nhan tao con hon xau tu nhien co gai quyet phau thuat toan bo guong mat
Gương mặt của Cẩm Trúc trước khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Quá trình phẫu thuật của Cẩm Trúc khá dài. Trúc cho biết: “Thời gian tiến hành phẫu thuật của Trúc kéo dài gần một năm. Trúc phẫu thuật từng bộ phận riêng lẻ và chỉnh sửa từ từ, chứ không làm một lúc cả mặt. Đầu tiên là chỉnh sửa phần hàm rồi đến cằm, mắt, mũi. Mũi là phần mà mình thấy ưng ý nhất, dáng mũi thanh thoát khiến tổng thể khuôn mặt ưa nhìn hơn. Trúc làm mũi hết 45 triệu đồng, đây cũng là bộ phận làm lâu nhất và đau nhất. Tổng chi phí phẫu thuật toàn bộ gương mặt là hơn 100 triệu đồng".

Sau phẫu thuật thẩm mỹ, Trúc hài lòng với gương mặt hiện tại. Cô cho biết cuộc sống của cô thay đổi khá nhiều. Cô tự tin hơn trong giao tiếp nên mọi thứ suôn sẻ và dễ dàng hơn.

Là người theo quan điểm “thà đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên”, Cẩm Trúc thẳng thắn chia sẻ: "Nếu sinh ra không được đẹp như mọi người thì nên dao kéo,. Là phụ nữ thì nhất định phải đẹp, nhân tạo hay tự nhiên không quan trọng".

tha dep nhan tao con hon xau tu nhien co gai quyet phau thuat toan bo guong mat
Cẩm Trúc có diện mạo hoàn toàn thay đổi sau phẫu thuật.

Cô gái trẻ hài hước chia sẻ thêm về phản ứng của bạn trai khi cô quyết định thay đổi hoàn toàn diện mạo: “Mình và bạn trai yêu nhau từ hồi mình chưa phẫu thuật thẩm mỹ. Anh ấy luôn nói: 'Anh thích em tự nhiên của ngày xưa hơn, anh không thích em khác hoàn toàn như vậy'. Nhưng mình biết anh ấy nói xạo thôi vì mình thấy anh ấy yêu mình nhiều hơn, với lại chàng trai nào cũng sẽ thích đi cùng một cô gái đẹp”.

tha dep nhan tao con hon xau tu nhien co gai quyet phau thuat toan bo guong mat

Cẩm Trúc cho rằng trước khi phẫu thuật mỹ nên tìm hiểu kĩ và chọn cho mình cơ sở uy tín, có chuyên gia thẩm mỹ, tư vẫn kĩ càng giúp bạn lựa chọn bác sĩ phù hợp. Mỗi người có một gương mặt khác nhau, có nét đặc trưng riêng nên không thể phẫu thuật ai cũng giống ai. Vì thế trước khi tiến hành phẫu thuật nên lựa chọn nét nào cần giữ lại, nét nào cần chỉnh sửa để khuôn mặt hoàn thiện hơn. Chúng ta nên thẩm mỹ để làm nổi bật nét đặc trưng của cá nhân chứ không nên phẫu thuật để biến mình thành một người khác.

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.