Đức Phúc lần đầu chia sẻ sau phẫu thuật thẩm mỹ: 'Thay đổi ngoại hình chứ có thay não đâu!'

Trong buổi phỏng vấn trực tiếp đầu tiên sau cuộc lột xác ngoạn mục, Đức Phúc đưa ra nhiều chia sẻ thẳng thắn về việc phẫu thuật thẩm mỹ.
duc phuc lan dau chia se sau phau thuat tham my thay doi ngoai hinh chu co thay doi nao dau Dân mạng 'phát cuồng' về ngoại hình soái ca của Đức Phúc sau khi 'đập mặt xây lại'

Chiều 31/7, buổi trả lời phỏng vấn của quán quân Giọng hát Việt 2015 đã được đăng tải trực tiếp trên mạng xã hội. Sau khi công khai hình ảnh sau phẫu thuật thẩm mỹ, nam ca sĩ sinh năm 1996 nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía công chúng.

duc phuc lan dau chia se sau phau thuat tham my thay doi ngoai hinh chu co thay doi nao dau
Đức Phúc lần đầu xuất hiện trên truyền thông sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Cần thời gian để làm quen với ngoại hình mới

Trước hết, Đức Phúc cho biết, anh cảm thấy may mắn vì gia đình, bạn bè và người hâm mộ đã luôn bên cạnh mình trong suốt thời gian qua. Sự thay đổi về ngoại hình tới giờ vẫn khiến anh và người thân bất ngờ. Cha mẹ nam ca sĩ đều cảm thấy lạ lẫm. Thậm chí, mỗi sáng ngủ dậy soi gương, quán quân The Voice 2015 vẫn không tin hình ảnh trong gương chính là mình. Tuy nhiên, hiện tại Đức Phúc đã quen dần với ngoại hình mới.

duc phuc lan dau chia se sau phau thuat tham my thay doi ngoai hinh chu co thay doi nao dau
Quá trình thay đổi ngoại hình của Đức Phúc

Do mới phẫu thuật được hơn một tháng nên gương mặt Đức Phúc vẫn còn khá “đơ” và việc trả lời phỏng vấn của anh cũng gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, nam ca sĩ cho biết, các nét giờ mới chỉ dung hoà được với nhau. Để có vẻ ngoài ổn định nhất, anh sẽ cần thêm từ 4 – 6 tháng. Thời gian tới, Đức Phúc sẽ phải làm lại giấy tờ tuỳ thân: passport, chứng minh thư. Riêng visa Mỹ hết hạn vào tháng 9 tới cũng là lúc Phúc thay hình mới.

HLV Mỹ Tâm: “Khi em tin vào quyết định của mình, cô luôn ủng hộ!”

Trong cuộc phỏng vấn, Đức Phúc không quên nhắc tới vai trò của người thầy đã dìu dắt mình đến ngôi cao nhất cuộc thi Giọng hát Việt. Ngay khi nhận được lời mời tham gia “Hành trình lột xác” từ thẩm mỹ viện Keangnam, ca sĩ trẻ đã hỏi ý kiến Mỹ Tâm khi cùng huấn luyện viên lưu diễn tại Mỹ. Sau đó, anh gửi một email dài chia sẻ với Mỹ Tâm về quyết định thay đổi ngoại hình và may mắn nhận được sự ủng hộ.

duc phuc lan dau chia se sau phau thuat tham my thay doi ngoai hinh chu co thay doi nao dau
Đức Phúc nhận được sự ủng hô, động viên từ HLV Mỹ Tâm.

Khi Đức Phúc hỏi Mỹ Tâm: “Cô có thất vọng về quyết định của con không?”, nữ ca sĩ đã trả lời: “Nếu em tin tưởng vào quyết định mình đã chọn thì cô luôn ủng hộ”. Chính sự động viên tinh thần của Mỹ Tâm đã giúp ca sĩ trẻ sinh năm 1996 có thêm dũng cảm. Kể cả sau khi cuộc phẫu thuật kết thúc và Đức Phúc trở về Việt Nam, cô trò vẫn trao đổi hình ảnh, luôn giữ liên lạc qua điện thoại và tin nhắn.

Thay đổi gương mặt chứ không thay đổi con người

Khác với nhiều người mang tâm trạng lo lắng khi “đập đi xây lại”, Đức Phúc mang tâm lý khá thoải mái. Quán quân The Voice cho biết, dù có sợ biến chứng nhưng anh tin tưởng bác sỹ và giao hết quyền cho đội ngũ thẩm mỹ. Khi được hỏi về những thuận lợi và khó khăn sau quá trình thay đổi ngoại hình, Đức Phúc cho biết anh luôn hướng bản thân tới những điều tích cực chứ hoàn toàn không suy nghĩ nhiều.

duc phuc lan dau chia se sau phau thuat tham my thay doi ngoai hinh chu co thay doi nao dau
Ngoại hình mới như "soái ca" của Đức Phúc sau quá trình thẩm mỹ, giảm cân.

Bên cạnh đó, truyền thông cũng đưa ra câu hỏi: “Liệu sau khi sửa mặt đại trà như nhiều hot boy, anh có sợ rằng khán giả sẽ quên đi hình ảnh một Đức Phúc hiền lành trước đây?”. Học trò của Mỹ Tâm chia sẻ thẳng thắn và hóm hỉnh: “Em vẫn là em thôi. Tính cách vẫn như vậy. Đức Phúc chỉ thay đổi gương mặt chứ có phải thay đổi não đâu!”.

Hiện tại, Đức Phúc cho biết anh đã có kế hoạch quay trở lại sân khấu vào đầu tháng 9. Việc phẫu thuật thẩm mỹ cũng là để phục vụ công việc và khán giả. Với ngoại hình mới, nam ca sĩ hy vọng mọi chuyện sẽ may mắn và suôn sẻ.

duc phuc lan dau chia se sau phau thuat tham my thay doi ngoai hinh chu co thay doi nao dau Vì sao cô trò Mỹ Tâm - Đức Phúc hot nhất tuần qua?

Mỹ Tâm, Khắc Hưng, Đức Phúc, nhan sắc mới của Đức Phúc.

duc phuc lan dau chia se sau phau thuat tham my thay doi ngoai hinh chu co thay doi nao dau Tiếp tục tung ảnh 'soái ca', Đức Phúc khiến cư dân mạng phát cuồng

Sau khi công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, bức ảnh selfie mới nhất của Đức Phúc trên facebook cá nhân đã nhận được “bão ...

duc phuc lan dau chia se sau phau thuat tham my thay doi ngoai hinh chu co thay doi nao dau Chẳng riêng Đức Phúc, nhiều sao Việt sau phẫu thuật thẩm mỹ cũng lột xác ngỡ ngàng

Quán quân Giọng hát Việt 2015 vừa khiến cộng đồng mạng xôn xao vì ngoại hình “soái ca” sau dao kéo. Trước Đức Phúc, không ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.