Đừng quên, trước khi nổi tiếng nhờ chuyện 'dao kéo', Đức Phúc từng 'hot' vì điều này!

Nổi tiếng chỉ sau một đêm nhờ đoạn clip với gương mặt “soái ca”, nhiều người dường như chỉ chú ý tới diện mạo hiện tại mà quên rằng, Đức Phúc sở hữu những thứ đáng trân trọng hơn thế!
dung quen truoc khi noi tieng nho chuyen dao keo duc phuc tung hot vi dieu nay Tiếp tục tung ảnh 'soái ca', Đức Phúc khiến cư dân mạng phát cuồng

Showbiz những ngày qua ồn ào và náo nhiệt hẳn nhờ câu chuyện “vịt hoá thiên nga” của chàng trai Đức Phúc. Cái tên của anh bỗng chốc trở thành “từ khoá” hot trên mọi diễn đàn, từ những nơi buôn chuyện phẫu thuật thẩm mĩ tới các trang báo điện tử chỉ sau một đoạn clip “hé lộ” dung dạo điển trai.

Thậm chí, nhiều người còn không tin vào mắt mình khi thấy sự “lột xác” của Đức Phúc, đúng từ nghĩa đen đến nghĩa bóng, hệt như một “phép màu” kì diệu dành cho một chàng trai từng trải qua ngày tháng sống trong sự chê bai của dư luận.

dung quen truoc khi noi tieng nho chuyen dao keo duc phuc tung hot vi dieu nay
Không thể chối bỏ, phẫu thuật thẩm mỹ là cách để Đức Phúc được khán giả chấp nhận với tư cách nghệ sĩ, nhưng có những điều rất riêng của chàng trai vẫn cần được công chúng trân trọng.

Còn nhớ thời điểm đăng quang Giọng hát Việt 2013 khi mới 18 tuổi, khán giả thay vì dành sự tán thưởng cho một chàng trai “tài không đợi tuổi” thì lại quay lưng “ném đá” chỉ vì vóc dáng thừa cân, hình ảnh kém đẹp. Những sự chỉ trích ấy ngày càng lớn khiến cho quan điểm ngay khi bước vào nghề của Đức Phúc rằng sẽ chỉ giảm cân, tập trung ca hát chứ không phẫu thuật thẩm mĩ cũng thay đổi. Anh chợt nhận ra rằng showbiz chẳng có chỗ đứng cho một nghệ sĩ nếu thiếu đi ngoại hình dù thừa tài năng, tới mức sản phẩm của chính mình cũng ngại in ảnh vì sợ… xấu.

Chuyện phẫu thuật hoá ra lại là con đường cuối cùng để người nghệ sĩ tìm vị trí trong tâm thức của khán giả. Phúc đẹp hơn trước khi trải qua 5 tiếng nằm trong phòng mổ, phải chỉnh sửa mũi, tạo hình môi, gọt cằm… cũng vì không muốn nhận thêm những tổn thương quá lớn từ dân mạng. Bỗng chốc, từ một chàng trai bị “ném đá” không thương tiếc vì ngoại hình “xấu như quỷ” (lời Phúc kể về mình), anh trở thành “biểu tượng nhan sắc” của showbiz Việt khi chấp nhận nếm đau để có sự chỉn chu cần thiết.

Nhưng có lẽ, khán giả quên mất rằng, nhan sắc ấy hay những lời tán thưởng kia cũng chỉ kéo dài vài ngày bởi showbiz là vòng tuần hoàn của những scandal và chuyện ồn ào trong giới nghệ sĩ. Chỉ sau vài ngày, cùng lắm là một tuần, câu chuyện “vịt hoá thiên nga” của Đức Phúc sẽ tạm lắng, nhường chỗ cho những chủ đề khác để dân mạng thoả thích bình luận. Nếu may mắn, khán giả sẽ Phúc trở lại bằng một sản phẩm đúng tầm với tài năng của anh. Ngược lại, chẳng thể đoán trước nếu lỡ may, Phúc hoà vào số đông nhạt nhoà với quy luật “đào thải” khắc nghiệt từng ngày của showbiz .

Câu hỏi đặt trong suy nghĩ của nhiều người rằng, điều gì còn lại để công chúng nhớ tới Đức Phúc, ngoài gương mặt sáng sủa kia?

Câu trả lời chính xác, có lẽ chỉ là giọng hát, yếu tố làm nên sự thành công của một nghệ sĩ chân chính trong làng giải trí Việt.

Trước khi nổi tiếng nhờ chuyện “dao kéo”, khán giả dường như quên mất Đức Phúc từng gây bão ở vòng Giấu mặt Giọng hát Việt 2015. Khi ấy, HLV Đàm Vĩnh Hưng gọi anh là “cậu bé đong đưa” vì sự nhút nhát, run rẩy khi lần đầu đứng trên sân khấu lớn trước nhiều khán giả. Ca khúc I’m not the only one khiến 4 HLV phải quay lại giành giật chàng trai này về đội.

Một Đức Phúc rụt rè, nhút nhát nhưng tài năng ở vòng Giấu mặt - The Voice 2013.

Dù vẫn còn sự non nớt nhưng hành trình 3 tháng trưởng thành đã giúp Đức Phúc chiến thắng Giọng hát Việt mùa ấy theo đúng tiêu chí tôn vinh những giọng ca trẻ và tiềm năng nhất của showbiz tương lai.

Sau cuộc thi, dưới sự giúp đỡ của HLV Mỹ Tâm và ê-kíp của cô, Đức Phúc có được sản phẩm cho riêng mình. Tạm gác qua những lời chê bai về hình ảnh, nhiều khán giả vẫn mến mộ giọng hát của chàng trai 18 tuổi với cảm xúc chân chất được truyền tải. Những ca khúc Giấu mặt, Chỉ một câu… dù không quá nổi bật để trở thành hit nhưng cho khán giả cảm giác dễ chịu khi đón nhận. Đặc biệt, ca khúc Ánh nắng của anh, nhạc phim Chờ em đến ngày mai mới chính thức đưa Đức Phúc đi sâu trong trái tim khán giả.

Đâu phải chỉ có ngoại hình sáng mới khiến Đức Phúc được chú ý, chàng trai này từng có những ca khúc hay đến thế!

Tuy vẫn còn quá ít những sản phẩm để đánh dấu một Đức Phúc trong showbiz, nhưng không thể phủ nhận giọng hát, sự cố gắng thay đổi từng ngày là điều sẵn có và để khán giả chấp nhận anh là nghệ sĩ. Việc thay đổi ngoại hình suy cho cùng cũng là cách để Phúc làm hài lòng công chúng, cho bản thân cơ hội để có sự tự tin và được quyền xếp ngang hàng với các ca sĩ trẻ có ngoại hình.

Ở Đức Phúc, khán giả khen anh ở thời điểm này về ngoại hình mới điển trai hơn trước nhưng đường dài có được mọi người chấp nhận hay không còn phụ thuộc tài năng, sự may mắn và tính toán kĩ lưỡng từng bước đi. Mọi nỗ lực thay đổi ngoại hình để nổi tiếng sẽ là thừa nếu chưa đủ sự cố gắng trong tài năng, giọng hát và tư duy nghệ thuật.

Showbiz vẫn hàng ngày đón nhận những người trẻ có ngoại hình, tài năng nhưng cơ hội toả sáng vẫn còn rất hiếm hoi. Thế nên mới thấy, ngoại hình là thứ cần thiết nhưng không phải tiên quyết để làm nên một nghệ sĩ thực thụ.

dung quen truoc khi noi tieng nho chuyen dao keo duc phuc tung hot vi dieu nay Đức Phúc: Câu chuyện chàng trai 21 tuổi bị dư luận dồn vào đường cùng

Đức Phúc đi đến quyết định mà nếu gọi thông thường sẽ là phẫu thuật thẩm mỹ, còn trào lưu hơn thì sẽ có tên ...

dung quen truoc khi noi tieng nho chuyen dao keo duc phuc tung hot vi dieu nay Đức Phúc lần đầu chia sẻ sau phẫu thuật thẩm mỹ: 'Thay đổi ngoại hình chứ có thay não đâu!'

Trong buổi phỏng vấn trực tiếp đầu tiên sau cuộc lột xác ngoạn mục, Đức Phúc đưa ra nhiều chia sẻ thẳng thắn về việc ...

dung quen truoc khi noi tieng nho chuyen dao keo duc phuc tung hot vi dieu nay Vì sao cô trò Mỹ Tâm - Đức Phúc hot nhất tuần qua?

Mỹ Tâm, Khắc Hưng, Đức Phúc, nhan sắc mới của Đức Phúc.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.