Tự ti với mũi tẹt mắt híp, cô gái quyết định dao kéo để xinh đẹp như búp bê

Là phụ nữ, ai cũng muốn mình thật xinh đẹp và hoàn hảo trước mọi người, đó cũng chính là lý do cô gái trẻ sinh năm 1996 Lương Tuyết Hoa quyết định dao kéo thay đổi bản thân.
tu ti voi mui tet mat hip co gai quyet dinh dao keo de xinh dep nhu bup be Cô gái xinh như hot girl sau khi hạ gò má, gọt hàm, nâng mũi, trượt cằm

Với cô gái trẻ này thì việc phẫu thuật thẩm mỹ không đáng sợ, cũng không quá đau đớn, đáng sợ hơn là sự vẻ ...

tu ti voi mui tet mat hip co gai quyet dinh dao keo de xinh dep nhu bup be Phẫu thuật thẩm mỹ, hành nghề người mẫu để trốn truy nã

Phonkarit Weeset, trung sĩ của lực lượng bộ binh Thái Lan, khai nhận đã giết cô Ployrin Pleephon (28 tuổi) và đốt xác phi tang ...

Phong trào phẫu thuật thẩm mỹ ngày càng rầm rộ, các bạn trẻ có cơ hội trở nên tự tin hơn khi khắc phục được những khiếm khuyết của cơ thể. Cô gái Lương Tuyết Hoa (Biên Hòa) là một trường hợp như vậy. Hoa đã từng tự ti và buồn phiền với chiếc mũi tẹt dí và đôi mắt híp không mấy thiện cảm của mình.

Vì thế, cô đã có một quyết định can đảm là can thiệp "dao kéo" lên gương mặt. Điều này khiến mỗi lần ra đường, gặp gỡ bạn bè hay đi làm, cô gái tự tin với vẻ đẹp của mình, không còn tự ti e ngại như trước.

tu ti voi mui tet mat hip co gai quyet dinh dao keo de xinh dep nhu bup be
Vì gương mặt hơi ngắn, mũi tẹt, mắt híp nên cô nàng khá tự ti. (Ảnh: NVCC)

Tuyết Hoa chia sẻ, vốn ý thức được từ rất sớm những khiếm khuyết trên gương mặt nên cô đã ấp ủ sẽ phẫu thuật thẩm mỹ khi có điều kiện. Khi gương mặt được khắc phục, cô gái sẽ cảm thấy tự tin trong cuộc sống cũng như công việc. Vì vậy, điều ấp ủ đã trở thành hiện thực khi Tuyết Hoa dành dụm đủ tiền, tìm hiểu kỹ càng địa chỉ phẫu thuật để tiến hành.

Dù gia đình, người thân và bạn trai cũng không hoàn toàn ủng hộ nhưng Tuyết Hoa đã cố gắng thuyết phục để có thể được phẫu thuật theo đúng dự định và mong muốn của mình. Cô gái trẻ cho biết, quá trình phẫu thuật thẩm mỹ cũng diễn ra rất nhanh. Ban đầu cô gái làm mắt vì mắt híp, trông khá buồn và bị lệch nên việc chỉnh mắt mất nhiều thời gian và thao tác phức tạp của bác sĩ. Sau khi chỉnh sửa vùng mắt thành công, Tuyết Hoa tiếp tục làm mũi bằng cách lấy sụn ở tai để làm. Quá trình phẫu thuật diễn ra trong khoảng 1 tiếng rưỡi.

tu ti voi mui tet mat hip co gai quyet dinh dao keo de xinh dep nhu bup be
Tuyết Hoa xinh đẹp khi phẫu thuật thẩm mỹ.
tu ti voi mui tet mat hip co gai quyet dinh dao keo de xinh dep nhu bup be

Cô gái trẻ tiết lộ, cô làm mắt với chi phí 10 triệu, làm mũi với chi phí 35 triệu. Ngoài ra, Tuyết Hoa còn tiêm cằm và môi, thon gọn mặt 10 triệu. Sau khi phẫu thuật, Tuyết Hoa ăn cháo trắng. Sau vài ngày, cô bắt đầu ăn cơm với thịt và canh, kiêng đồ hải sản và gà.

tu ti voi mui tet mat hip co gai quyet dinh dao keo de xinh dep nhu bup be
Cô nàng tự tin hơn với vẻ đẹp hiện tại.
tu ti voi mui tet mat hip co gai quyet dinh dao keo de xinh dep nhu bup be
Gương mặt đã trở nên cân đối hơn.

Chia sẻ về quyết định thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ, cô gái chưa bao giờ cảm thấy hối hận bởi nhờ có việc quyết tâm hoàn thiện gương mặt, công việc kinh doanh của Tuyết Hoa đã cải thiện hơn rất nhiều.

Cô nàng tâm sự: “Trước khi phẫu thuật, mình đi với bạn trai luôn cảm thấy e ngại vì anh ấy đẹp trai. Công việc kinh doanh của mình trước đó cũng gặp nhiều khó khăn. Sau khi làm đẹp mình có nhiều mối quan hệ, lượng khách cũng tăng lên từng ngày. Đi đến đâu mình cũng cảm thấy tự tin hơn”.

tu ti voi mui tet mat hip co gai quyet dinh dao keo de xinh dep nhu bup be Tự ti với gương mặt ai gặp cũng chê xấu, cô gái chi 120 triệu ‘dao kéo’ để đổi đời

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ cải thiện những nét không đẹp trên gương mặt của mình, cuộc đời của cô gái trẻ Nguyễn Hương ...

tu ti voi mui tet mat hip co gai quyet dinh dao keo de xinh dep nhu bup be Đừng quên, trước khi nổi tiếng nhờ chuyện 'dao kéo', Đức Phúc từng 'hot' vì điều này!

Nổi tiếng chỉ sau một đêm nhờ đoạn clip với gương mặt “soái ca”, nhiều người dường như chỉ chú ý tới diện mạo hiện ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.