Từng ‘đập đi xây lại’ nhưng chưa hài lòng, chàng trai tiếp tục độn cằm để đẹp hơn

Với những người có chiếc cằm ngắn, lẹm, không hài hòa với khuôn mặt, việc lựa chọn phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm chính là cách để hoàn thiện diện mạo.
 

Trước kia, Trần Phong, chuyên viên trang điểm, TP HCM đã trải qua 20 lần phẫu thuật thẩm mỹ trong khoảng một năm: nâng mũi cấu trúc, thu gọn cánh mũi, nhấn mí, cắt môi, tiêm thon gọn hàm, tiêm tan nọng mỡ mặt, căng cơ mặt. Nhưng bản thân tự nhận thấy mình là một người “không có cằm”, chiếc cằm không vừa vặn với khuôn mặt nên Phong quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm.

tung dap di xay lai nhung chua hai long chang trai tiep tuc don cam de dep hon
Hình ảnh trong quá trình độn cằm của Trần Phong.

Ban đầu, anh cũng từng phân vân giữa việc tiêm filler và độn cằm nhưng sau khi được các bác sĩ tư vấn, anh biết filler chỉ có tác dụng trong thời gian ngắn, trong khi đó, độn cằm có thể kéo dài trên 10 năm. Nhưng thời gian của hiệu quả thẩm mỹ còn phụ thuộc vào cơ địa riêng của mỗi người. Đó là lí do anh quyết định phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm. Chi phí độn cằm dao động thường dao động trong khoảng 15 - 20 triệu.

Trước khi phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm, Phong được các bác sĩ tư vấn và cho xem hình ảnh mô phỏng theo qui trình 3D. Anh cũng thú nhận, trong giai đoạn làm, anh cũng lo sợ, nghĩ rằng: “Chắc sẽ đau lắm”. Nhưng trong cả quá trình, Phong chỉ cảm nhận được cơn đau khi gây tê, mặc dù biết rõ từng công đoạn, nghe thấy cả tiếng tách cơ nhưng không cảm thấy đau đớn.

tung dap di xay lai nhung chua hai long chang trai tiep tuc don cam de dep hon

Chia sẻ về quá trình độn cằm, Phong cho biết, toàn bộ quy trình được thực hiện giống các bước đã được áp dụng phổ biến tại Hàn Quốc. Bác sĩ sẽ tiến hành đưa miếng độn vào bên trong cằm thông qua một đường rạch nhỏ trong lớp niêm mạc môi dưới. Tất cả các thao tác sẽ kéo dài trong khoảng 30 phút.

tung dap di xay lai nhung chua hai long chang trai tiep tuc don cam de dep hon
Hình ảnh của Phong trong quá trình nâng mũi và tiêm botox thon gọn hàm.

“Quá trình độn cằm cũng rất nhẹ nhàng. Khoảng một tuần đầu, việc ăn uống cũng gặp một số khó khăn, hoạt động cơ hàm cũng cần chú ý nhẹ nhàng. Đặc biệt không được ăn đồ cứng và có độ dai như kẹo cao su hay mít sấy khô. Sau một tháng, cằm sẽ ổn định hơn và sau ba tháng phần cằm sẽ tự nhiên và đẹp hơn”, Phong cho biết.

Sau khi hoàn thiện hết những điểm chưa hài lòng trên gương mặt, hiện tại, anh rất ưng ý với diện mạo mới của mình. Anh cũng nhận được rất nhiều lời quan tâm và khen ngợi sau khi độn cằm.

tung dap di xay lai nhung chua hai long chang trai tiep tuc don cam de dep hon

Chia sẻ về quan niệm “dao kéo”, Phong cho biết: “Muốn đạt được điều mình muốn thì phải chịu đánh đổi. Phẫu thuật thẩm mỹ cũng vậy. Muốn bản thân đẹp hơn, đạt đến sự hoàn hảo mà mình mong muốn, có thể sẽ phải trả giá bằng sức khoẻ và có thể có biến chứng sau này. Điều này Phong chưa biết”.

Theo Mask Online, các biến chứng trên gương mặt thường gặp do độn cằm là cằm bị lệch, cằm nhọn bất thường, thiếu tự nhiên, cằm bị biến dạng.

XEM THÊM

tung dap di xay lai nhung chua hai long chang trai tiep tuc don cam de dep hon Phẫu thuật tạo hình môi trái tim, cô gái trẻ nhận ‘cái kết đắng’

Vốn sở hữu đôi môi đầy đặn nhưng vẫn quyết định đi phẫu thuật tạo hình môi trái tim, không may, môi trên của cô ...

tung dap di xay lai nhung chua hai long chang trai tiep tuc don cam de dep hon Bị chê môi như ‘2 miếng thịt bò’, 9X Bến Tre phẫu thuật thẩm mỹ để trở nên xinh đẹp

Một đôi môi đẹp, đầy đặn và đôi mắt hai mí rõ ràng vẫn luôn là mong muốn của nhiều cô gái. Vì vậy, nhiều ...

tung dap di xay lai nhung chua hai long chang trai tiep tuc don cam de dep hon Cô gái Sài thành quyết định phẫu thuật thẩm mỹ hạ gò má để cải thiện diện mạo

Vì muốn gương mặt mình trở nên xinh đẹp hơn, cô nàng Nhi Lê (TP HCM) đã quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ hạ ...

tung dap di xay lai nhung chua hai long chang trai tiep tuc don cam de dep hon Bị miệt thị ngoại hình, nữ sinh chi 100 triệu phẫu thuật thẩm mỹ ‘đập đi xây lại’ không hối tiếc

Trương Mỹ Hạnh (21 tuổi, sinh viên Đại học Công nghiệp TP HCM) từng phải trải qua cảm giác bị chê, bị miệt thị vì ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.