Bị chê môi như ‘2 miếng thịt bò’, 9X Bến Tre phẫu thuật thẩm mỹ để trở nên xinh đẹp

Một đôi môi đẹp, đầy đặn và đôi mắt hai mí rõ ràng vẫn luôn là mong muốn của nhiều cô gái. Vì vậy, nhiều chị em quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ môi và cắt mí mắt để khiến bản thân xinh đẹp hơn.
 

Nguyễn Thị Ngọc Thoa (21 tuổi, huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre) chia sẻ, lý do cô quyết định phẫu thuật thẩm mỹ môi và cắt mí mắt vì cô nhận thấy khuyết điểm lớn nhất của mình là mắt lươn và xếch.

Đôi mắt trông bé hơn và không cân đối so với tổng thể gương mặt, khiến các đường nét khá “dữ” chứ không hề mềm mại. Ngoài ra, dáng môi cũ của Thoa tương đối dày và rộng. Thậm chí, có người còn bảo môi của Thoa nhìn như... miếng thịt bò.

bi che moi nhu 2 mieng thit bo 9x ben tre phau thuat tham my de tro nen xinh dep
Hình ảnh của Ngọc Thoa khi chưa phẫu thuật môi.

Ngọc Thoa chia sẻ, trước khi phẫu thuật thẩm mỹ môi và cắt mí mắt, cô cũng lo lắng và phân vân khá nhiều bởi sợ bị thất bại, sợ kết quả không như ý muốn. “Mình sợ nhất là mắt bị hỏng mí, nhìn sẽ rất ghê!”, Thoa tâm sự. Do đó, cô đã lên mạng nghiên cứu tất cả các thông tin về các trường hợp phẫu thuật môi và cắt mí mắt nhưng vẫn chưa thực sự yên tâm.

Trước khi phẫu thuật tạo hình môi, Thoa từng có ý định tiêm filler vì ưu điểm ít đau, thời gian nhanh nhưng do có nhiều trường hợp bị biến chứng do filler và thị trường filler bị trà trộn hàng, làm giả nhiều nên cô cũng không dám “liều”.

Sau khi tham gia các hội nhóm về phẫu thuật thẩm mỹ, cô dành ba tháng để theo dõi, tìm hiểu kĩ hơn và hỏi thêm kinh nghiệm từ những người đi trước. Trước khi lên bàn mổ, Ngọc Thoa rất lo lắng vì không có người thân, bạn bè bên cạnh.

bi che moi nhu 2 mieng thit bo 9x ben tre phau thuat tham my de tro nen xinh dep

Kể về lần cắt mí mắt, cô cho biết mình phải làm hai lần mới hoàn chỉnh. Vốn dĩ, đôi mắt trước của cô thuộc dạng bên to bên nhỏ và có vết sẹo dài, đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề cao có thể thực hiện để cân bằng và hài hòa với khuôn mặt. “Lần đầu, mình cắt mí mình vệ sinh vết thương 3 ngày thì bị sứt chỉ nên bị lệch”, Thoa chia sẻ, lúc đó là tháng 10/2016, khi cô tròn 18 tuổi.

Sau đó, cô chờ 8 tháng để hồi phục vết mổ, bác sĩ mới nhấn mí lại. Tổng chi phí cắt mí mắt là 12 triệu và phẫu thuật tạo hình môi là 7,5 triệu. Thoa kể lại: “Mình cực kì sợ đau. Lúc tiêm tê, mình tưởng như kim đâm thẳng vào mắt mình và hét to hỏi bác sĩ liệu kim đâm như thế có bị hỏng mắt không? Mọi người chỉ cần tiêm ba mũi nhưng riêng mình bác sĩ lại tiêm nhiều hơn”.

Để chăm sóc hậu phẫu, Thoa cần uống thuốc theo đơn của bác sĩ và bôi thuốc trị sẹo. Sau 6 tháng, mí mắt sẽ ổn định và nhỏ lại, nhìn tự nhiên hơn.

bi che moi nhu 2 mieng thit bo 9x ben tre phau thuat tham my de tro nen xinh dep

Nhiều người nhận xét rằng Thoa xinh hơn sau phẫu thuật tạo hình môi và cắt mí mắt. Cô cho biết, hiện nay, cô rất hài lòng với diện mạo. Cô còn có ý phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi nhưng sợ bị “đơ” nên quyết định không thực hiện nữa.

Theo Zing, phẫu thuật môi đúng kỹ thuật sẽ không nguy hiểm. Tuy nhiên, phương pháp này không vĩnh viễn, khi về già hormone thay đổi môi sẽ nhỏ, biến dạng. Thời gian đầu sau phẫu thuật, bệnh nhân có sẹo ở hai mép, khó cười và hình thành sẹo xấu nếu can thiệp sai kỹ thuật.

XEM THÊM

bi che moi nhu 2 mieng thit bo 9x ben tre phau thuat tham my de tro nen xinh dep Đa dạng dịch vụ làm đẹp cho nam giới

Khái niệm làm đẹp hiện nay không chỉ dành riêng cho nữ giới. Thời gian gần đây, nhiều người thuộc cánh mày râu cũng đua ...

bi che moi nhu 2 mieng thit bo 9x ben tre phau thuat tham my de tro nen xinh dep Cô gái Sài thành quyết định phẫu thuật thẩm mỹ hạ gò má để cải thiện diện mạo

Vì muốn gương mặt mình trở nên xinh đẹp hơn, cô nàng Nhi Lê (TP HCM) đã quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ hạ ...

bi che moi nhu 2 mieng thit bo 9x ben tre phau thuat tham my de tro nen xinh dep Bị miệt thị ngoại hình, nữ sinh chi 100 triệu phẫu thuật thẩm mỹ ‘đập đi xây lại’ không hối tiếc

Trương Mỹ Hạnh (21 tuổi, sinh viên Đại học Công nghiệp TP HCM) từng phải trải qua cảm giác bị chê, bị miệt thị vì ...

bi che moi nhu 2 mieng thit bo 9x ben tre phau thuat tham my de tro nen xinh dep Kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi để ai cũng khen vẻ ngoài dễ thương của cô gái 22 tuổi

Sau một thời gian cân nhắc và tin vào sự phát triển về trình độ, công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ nên Khả Hân quyết ...

bi che moi nhu 2 mieng thit bo 9x ben tre phau thuat tham my de tro nen xinh dep Ngỡ ngàng nhan sắc sau phẫu thuật thẩm mỹ của mẹ đơn thân từng bị miệt thị 'xấu ma chê quỷ hờn'

Xuất hiện với ngoại hình mới sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, ít người nhận ra bà mẹ đơn thân bán hàng nuôi con từng ...

chọn
'Đất huyện ven trúng đấu giá gấp nhiều lần khởi điểm là đúng thực tế'
Thứ trưởng Tài nguyên & Môi trường cho rằng các địa phương đã kiểm soát chặt công tác đấu giá nhưng thời điểm giao thoa giữa luật cũ và mới phần nào khiến giá trúng tăng cao.