Cô gái Sài thành quyết định phẫu thuật thẩm mỹ hạ gò má để cải thiện diện mạo

Vì muốn gương mặt mình trở nên xinh đẹp hơn, cô nàng Nhi Lê (TP HCM) đã quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ hạ gò má với chi phí khoảng 60 triệu đồng.

Nhi Lê chia sẻ, với hình thức của cô, mọi người thường nhận xét rằng đó là một vẻ ngoài ưa nhìn, dễ gây thiện cảm với người đối diện. Nhưng vì vẫn chưa hoàn toàn hài lòng với diện mạo nên tháng 9 vừa qua, cô đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ hạ xương gò má tại một bệnh viện với chi phí dao động trong khoảng 50 - 60 triệu đồng.

co gai sai thanh quyet dinh phau thuat tham my ha go ma de cai thien dien mao
Trước khi phẫu thuật hạ gò má, Nhi Lê sở hữu vẻ ngoài dễ thương, xinh xắn.

Nhi Lê kể, khi vào tư vấn, dù chưa cần thăm khám quá kỹ lưỡng, bác sĩ tư vấn đã nhận ra cô cần hạ gò má. Cô chia sẻ: “Vì khung xương mặt mình không thô lắm nên chỉ cần hạ gò má”. Với phần hàm, cô lựa chọn tiêm botox giúp mặt thon gọn. Nguyên nhân một phần vì Nhi Lê cũng sợ đau nếu phải làm chung một lần cả phẫu thuật gọt hàm lẫn hạ gò má.

Nhi chia sẻ, mình đã tìm hiểu các phương pháp thẩm mỹ làm đẹp khá lâu nhưng cô không đắn đo hay mất nhiều thời gian để đi đến quyết định phẫu thuật thẩm mỹ hạ gò má. Được biết, tiêu chí lựa chọn cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ của Nhi Lê dựa trên sự tin tưởng vào tay nghề của bác sĩ và ê - kip thực hiện.

co gai sai thanh quyet dinh phau thuat tham my ha go ma de cai thien dien mao
Tuy nhiên, cô lại có đôi gò má hơi cao so với khuôn mặt.

Vốn là cuộc đại phẫu nên trước khi phẫu thuật hạ gò má, Nhi Lê phải nhịn ăn uống 8 tiếng trước phẫu thuật. “Thật sự hơi mệt nhưng được truyền nước mình cũng thấy ổn. Cứ suy nghĩ sắp đẹp rồi, mình lại thấy không sao”, cô chia sẻ.

Đến giờ vào phòng mổ, Nhi Lê chỉ trò chuyện vài câu với các bác sĩ đến khi thuốc mê ngấm. Khi được đánh thức dậy trong phòng hồi sức, cảm giác đầu tiên là lạnh toát.

Lúc này, cô vẫn chưa cảm nhận được cơn đau, chỉ thấy không thể mở miệng. Nằm thêm một lúc, cô được đưa sang phòng khác và bắt đầu thấy chóng mặt, buồn nôn nhẹ do ảnh hưởng của thuốc mê. Khoảng hai tiếng sau, các triệu chứng khó chịu giảm dần.

co gai sai thanh quyet dinh phau thuat tham my ha go ma de cai thien dien mao
Gương mặt của Nhi Lê trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ hạ gò má.

Ngày hôm đó, Nhi Lê chỉ được ăn cháo trắng. Ngày hôm sau không còn cảm giác đau, chỉ thỉnh thoảng cảm thấy ê nhẹ ở vùng phẫu thuật. “Khi mình ngồi dậy hay nằm xuống, cảm giác nghe được tiếng nẹp cố định xương ở mặt mình. Mặt lúc ấy cũng sưng, giống tiêm má baby ấy, trông trẻ ra vài tuổi”, cô kể lại.

Để có gương mặt tự nhiên như hiện tại, Nhi Lê đã trải qua một tháng với khuôn mặt sưng như vậy, sau đó mới đỡ dần. Trong thời gian đó, cô chỉ ăn đồ ăn mềm như cháo, bún, phở và làm sạch răng miệng bằng nước muối. Vết mổ nằm ở phần nướu trên được may bằng chỉ tự tiêu sau một tháng. Tuy nhiên, hai bên tóc mai vẫn có vết rạch nhỏ và cắt được chỉ sau 10 ngày.

co gai sai thanh quyet dinh phau thuat tham my ha go ma de cai thien dien mao

Nhi Lê cho biết, đối với mọi cuộc phẫu thuật lớn hay nhỏ thì việc kiêng cữ rất quan trọng, đặc biệt là thức ăn như hải sản, thị bò, thịt gà, đồ nếp và rau muống. Cô vẫn chưa ăn được đồ ăn dai vì khi nhai nhiều sẽ ảnh hưởng phần xương vừa được cắt hạ làm mặt thêm sưng.

Hai tháng sau khi phẫu thuật, cô vẫn chưa thể cười tự nhiên. Nếu trước kia, đôi gò má cao khiến cô chưa thực hài lòng với vẻ ngoài của mình thì hiện tại, khi soi gương, cô thấy gương mặt mình hài hoà hơn hẳn.

Chia sẻ thêm, Nhi Lê cho biết, cùng lúc này, cô đã tiêm botox thon gọn hàm. Hiệu quả thẩm mỹ rõ rệt nhất sau một tháng. Cô cũng tránh việc nhai nhiều để giảm lực tác động đến cơ hàm, hạn chế hoạt động quá mức gây to cơ.

Đến nay đã được ba tháng, gương mặt cũng hết sưng, những đường nét trên gương mặt cũng hiện ra rõ nét hơn. Nhi Lê cảm thấy rất hài lòng về quyết định phẫu thuật thẩm mỹ của mình và rất tự tin với diện mạo mới. Cô cho rằng: “Đau một lần nhưng đẹp mãi mãi cũng rất đáng”.

XEM THÊM

co gai sai thanh quyet dinh phau thuat tham my ha go ma de cai thien dien mao Bị miệt thị ngoại hình, nữ sinh chi 100 triệu phẫu thuật thẩm mỹ ‘đập đi xây lại’ không hối tiếc

Trương Mỹ Hạnh (21 tuổi, sinh viên Đại học Công nghiệp TP HCM) từng phải trải qua cảm giác bị chê, bị miệt thị vì ...

co gai sai thanh quyet dinh phau thuat tham my ha go ma de cai thien dien mao Bị người yêu chê xấu rồi chia tay, 9X tiết kiệm tiền tiêm filler để tân trang ngoại hình

Bị bạn trai chê xấu và bỏ đi theo người con gái khác, cô gái này đã quyết tâm dành dụm tiền để tiêm filler ...

co gai sai thanh quyet dinh phau thuat tham my ha go ma de cai thien dien mao Sau 4 năm tiêm filler độn cằm, cô gái lấy ra silicon không tan

Với nhiều chị em, tiêm filler như một phương pháp làm đẹp có nhiều ưu điểm: chi phí thấp, thủ thuật nhanh, tác dụng nhìn ...

co gai sai thanh quyet dinh phau thuat tham my ha go ma de cai thien dien mao Kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi để ai cũng khen vẻ ngoài dễ thương của cô gái 22 tuổi

Sau một thời gian cân nhắc và tin vào sự phát triển về trình độ, công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ nên Khả Hân quyết ...

co gai sai thanh quyet dinh phau thuat tham my ha go ma de cai thien dien mao Ngỡ ngàng nhan sắc sau phẫu thuật thẩm mỹ của mẹ đơn thân từng bị miệt thị 'xấu ma chê quỷ hờn'

Xuất hiện với ngoại hình mới sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, ít người nhận ra bà mẹ đơn thân bán hàng nuôi con từng ...

co gai sai thanh quyet dinh phau thuat tham my ha go ma de cai thien dien mao Mẹ 9X ‘nâng cấp’ diện mạo sau sinh nhờ giảm cân và phẫu thuật thẩm mỹ

Sau khi sinh, nhiều chị em phụ nữ trở nên tự ti với thân hình xồ xề, gương mặt thay đổi trong suốt thời gian ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.