Bị người yêu chê xấu rồi chia tay, 9X tiết kiệm tiền tiêm filler để tân trang ngoại hình

Bị bạn trai chê xấu và bỏ đi theo người con gái khác, cô gái này đã quyết tâm dành dụm tiền để tiêm filler làm đẹp.
 

Trong nhiều năm trở lại đây, tiêm filler được coi là phương pháp làm đẹp đáp ứng ba tiêu chí nhanh - gọn - rẻ. Nói đến filler, người ta sẽ nghĩ ngay đến hiệu quả thẩm mỹ cao mà không cần mất thời gian chăm sóc, kiêng cữ hay nghỉ dưỡng, thậm chí chẳng ai phải chịu đau đớn hay trải qua những tháng ngày khuôn mặt sưng, phù nề thì mới đẹp được.

Hơn nữa, chi phí thấp hơn rất nhiều so với lần can thiệp chỉnh sửa cũng là lí do khiến các chị em tìm đến phương pháp tiêm chất làm đầy.

Nguyễn Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết trước kia, dáng mũi của cô thấp, tẹt và hơi hếch, đầu mũi to trông không đẹp. Hơn nữa, phần cằm khá ngắn nên tổng thể gương mặt chưa cân đối.

bi nguoi yeu che xau roi chia tay 9x tiet kiem tien tiem filler de tan trang ngoai hinh
Gương mặt Xuân trước khi tiêm filler.

Xuân chia sẻ, lí do mình quyết định tiêm filler nâng mũi và độn cằm là vì bạn trai chia tay cô, nói cô có hình thức không đẹp và sau đó đi theo người con gái khác. Nhưng quan trọng nhất, Xuân muốn mình tự tin hơn trong công việc cũng như cuộc sống.

Xuân kể: “Anh nhắn tin nói sẽ quay lại với người yêu cũ khi đang quen mình, rồi anh kiếm cớ là gia đình không đồng ý để chia tay. Hồi đó mình không biết nên nghĩ rằng chắc do bên nhà anh không đồng ý thật”. Trải qua nhiều chuyện, Xuân mới biết, hóa ra, bạn trai lại “âm thầm” chê mình xấu dù trong thời gian quen nhau, người bạn kia cũng không hề nói đến chuyện vẻ ngoài của cô.

bi nguoi yeu che xau roi chia tay 9x tiet kiem tien tiem filler de tan trang ngoai hinh
Sau khi tiêm filler nâng mũi và độn cằm, gương mặt Thanh Xuân đã thanh thoát hơn rất nhiều.

Trong thời gian đi làm cho một công ty thời trang, Xuân đã dành dụm tiền để chi trả chi phí tiêm filler (khoảng 7 triệu đồng cho 1,5cc tiêm mũi và 0,5cc để tiêm cằm). Ban đầu, bố mẹ cô biết chuyện cũng tỏ ý phản đối nhưng sau này, khi đã thuyết phục thành, phía gia đình cũng ủng hộ quyết định của Xuân.

Để đưa ra quyết định tiêm filler, Xuân cũng chẳng hề đắn đo bởi ý nghĩ muốn được đẹp lên chính là động lực để cô thay đổi diện mạo. Cô cũng đã tìm hiểu một số thẩm mỹ viện trước khi tiến hành, bởi dù sao đây cũng là lần đầu tiên cô làm đẹp. Trước khi thực hiện, Xuân cũng hơi lo lắng nhưng nghĩ đến khuôn mặt đẹp, cảm giác bất an lại trôi qua nhanh.

bi nguoi yeu che xau roi chia tay 9x tiet kiem tien tiem filler de tan trang ngoai hinh

Sau khi tiêm filler, mọi người ai cũng khen xinh hơn. Chính bản thân Thanh Xuân cũng cảm thấy tự tin hơn. Hiện tại, cô cũng không cần phải trang điểm mỗi khi đi ra ngoài. Hài lòng với vẻ ngoài của mình, Thanh Xuân tự tin mình sẽ không sẽ bị “nghiện” thẩm mỹ.

Theo PSG.TS Vũ Ngọc Lâm, Phó chủ nhiệm Khoa Phẫu thuật Hàm mặt và Tạo hình, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, filler là hợp chất có cấu tạo từ Axit Hyaluronic.

Hyaluronic Acid tồn tại tự nhiên trong cơ thể người và sẽ hấp thu dần, tuỳ theo loại filler mà thời gian duy trì hiệu quả khác nhau, có thể từ 6 tháng- 24 tháng.

Thành phần hyaluronic acid với khoảng 98% là nước muối sinh lý, có cấu trúc tương tự như hyaluronic acid tự nhiên trong cơ thể người nên có mức độ tương thích khá cao, không gây phản ứng phụ ngay cả khi sử sụng lâu dài.

Việc sử dụng filler cũng như bất kỳ một kỹ thuật can thiệp y tế hay sản phẩm hoá dược nào chỉ thực sự an toàn khi người sử dụng được đào tạo đúng chuyên môn, có hiểu biết và kinh nghiệm.

XEM THÊM

bi nguoi yeu che xau roi chia tay 9x tiet kiem tien tiem filler de tan trang ngoai hinh Sau 4 năm tiêm filler độn cằm, cô gái lấy ra silicon không tan

Với nhiều chị em, tiêm filler như một phương pháp làm đẹp có nhiều ưu điểm: chi phí thấp, thủ thuật nhanh, tác dụng nhìn ...

bi nguoi yeu che xau roi chia tay 9x tiet kiem tien tiem filler de tan trang ngoai hinh Kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi để ai cũng khen vẻ ngoài dễ thương của cô gái 22 tuổi

Sau một thời gian cân nhắc và tin vào sự phát triển về trình độ, công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ nên Khả Hân quyết ...

bi nguoi yeu che xau roi chia tay 9x tiet kiem tien tiem filler de tan trang ngoai hinh Ngỡ ngàng nhan sắc sau phẫu thuật thẩm mỹ của mẹ đơn thân từng bị miệt thị 'xấu ma chê quỷ hờn'

Xuất hiện với ngoại hình mới sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, ít người nhận ra bà mẹ đơn thân bán hàng nuôi con từng ...

bi nguoi yeu che xau roi chia tay 9x tiet kiem tien tiem filler de tan trang ngoai hinh Cô gái suýt mất đôi môi vì tiêm chất làm đầy vào động mạch

Một phụ nữ ở Mỹ đã quyết định tiêm chất làm đầy môi nhưng cô lại bị tiêm nhầm vào động mạch khiến cho đôi ...

bi nguoi yeu che xau roi chia tay 9x tiet kiem tien tiem filler de tan trang ngoai hinh Vì sao tiêm chất làm đầy filler vào mũi lại gây mù mắt?

Thời gian gần đây, tại Bệnh viện Da liễu Trung ương, Bệnh viện Chợ Rẫy… liên tục tiếp nhận giải quyết các ca biến chứng ...

bi nguoi yeu che xau roi chia tay 9x tiet kiem tien tiem filler de tan trang ngoai hinh Thực hành nghề thẩm mỹ, chồng tiêm filler làm mù mắt vợ

Bệnh nhân được chồng học tiêm filler ở một cơ sở thẩm mỹ tư nhân và mua chất này với giá 1,2 triệu đồng về ...

bi nguoi yeu che xau roi chia tay 9x tiet kiem tien tiem filler de tan trang ngoai hinh Kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm, hạ gò má của chàng trai 19 tuổi

Tự nhận thấy khuôn mặt có phần hàm bạnh ngang, gò má cao và bè khiến gương mặt to và vuông góc, Nguyễn Hoàng Gia ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.