Tiêm chất làm đầy tại nhà, nữ y tá gặp họa bong tróc và sưng vều môi

Một nữ y tá đã trở thành ví dụ điển hình cảnh báo cho mọi người về nguy cơ sử dụng chất làm đầy khi môi cô bắt đầu sưng nhanh chóng lên kích thước gấp đôi bình thường tới mức bong tróc và nứt nẻ sau "làm đẹp".
tiem chat lam day tai nha nu y ta gap hoa bong troc va sung veu moi

Billie Roocroft, 23 tuổi, mua 1 ml chất làm đầy với giá 120 bảng Anh từ cặp mẹ con sống tại Belissimo Rivington Aesthetics và tiến hành tiêm môi tại nhà, trong phòng khách.

Môi của Billie nhanh chóng trở nên sưng phồng gấp đôi nhưng nhân viên đến làm đẹp cho cô lại nói rằng phản ứng này là do kem ủ tê chứ không phải tại chất làm đầy.

Billie phản đối lập luận này, cô gái 23 tuổi cũng nói thêm rằng cô chưa bao giờ gặp phản ứng phụ từ việc sử dụng kem ủ tê trước đây khi xăm cả.

tiem chat lam day tai nha nu y ta gap hoa bong troc va sung veu moi

Billie cho biết, 30 phút sau khi tiêm, lúc người nhân viên làm đẹp đã đi khỏi, môi cô sưng khủng khiếp và bắt đầu đau như muốn phát nổ. Môi trên sưng to hơn rất nhiều còn môi dưới thì xém chạm cằm, trông như người voi vậy.

"Môi của tôi cảm giác như bị đốt, rất đau rát, tôi muốn khóc vì cổ, hàm và họng cũng đều đau. Tôi gửi ảnh mình qua tin nhắn cho người bán, cô ta nói chưa thấy trường hợp nào như vậy trước đây và cho rằng tôi dị ứng kem ủ tê, khuyên tôi nên đến bệnh viện.

Mẹ trông đứa con 2 tuổi cho tôi để tôi đến viện. Khi tôi đặt con vào xe nó còn sợ hãi, nhìn tôi chằm chằm. Tôi đến viện với hai tay che miệng. Khi lễ tân hỏi tôi bị làm sao tôi còn không nói được, chỉ chìa mặt ra cho họ xem. Kinh khủng hơn nữa là khi kiểm tra, bác sĩ nói với tôi rằng ông không dám hứa môi tôi sẽ xẹp xuống. Tôi có cảm giác mình sẽ bị kẹt với dung nhan này mãi mãi", Billie kể lại.

tiem chat lam day tai nha nu y ta gap hoa bong troc va sung veu moi

Sau 7 tiếng ở lại bệnh viện, Billie được tiêm steroid và dùng thuốc giảm đau. Tỉnh dậy sáng hôm sau, cô mới thở phào nhẹ nhõm khi môi không còn sưng to như hôm qua nữa.

"Trong viện tôi bắt đầu thấy môi xẹp dần, rồi trở lại mỏng như cũ. Hôm sau tôi đi làm, môi đã mỏng trở lại nhưng má thì trông vẫn như quỷ. Tất cả da đều bong tróc, hậu quả của việc sưng môi", nữ y tá 23 tuổi nói.

Billie chia sẻ câu chuyện của mình để khuyên mọi người nên cẩn thận với chất làm đầy. Tốt nhất là đến nơi chuyên nghiệp, có chất lượng và uy tín, thực hiện làm đẹp ở môi trường y tế sạch khuẩn.

XEM THÊM

tiem chat lam day tai nha nu y ta gap hoa bong troc va sung veu moi Cô gái Sài thành quyết định phẫu thuật thẩm mỹ hạ gò má để cải thiện diện mạo

Vì muốn gương mặt mình trở nên xinh đẹp hơn, cô nàng Nhi Lê (TP HCM) đã quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ hạ ...

tiem chat lam day tai nha nu y ta gap hoa bong troc va sung veu moi Bị miệt thị ngoại hình, nữ sinh chi 100 triệu phẫu thuật thẩm mỹ ‘đập đi xây lại’ không hối tiếc

Trương Mỹ Hạnh (21 tuổi, sinh viên Đại học Công nghiệp TP HCM) từng phải trải qua cảm giác bị chê, bị miệt thị vì ...

tiem chat lam day tai nha nu y ta gap hoa bong troc va sung veu moi Bị người yêu chê xấu rồi chia tay, 9X tiết kiệm tiền tiêm filler để tân trang ngoại hình

Bị bạn trai chê xấu và bỏ đi theo người con gái khác, cô gái này đã quyết tâm dành dụm tiền để tiêm filler ...

tiem chat lam day tai nha nu y ta gap hoa bong troc va sung veu moi Sau 4 năm tiêm filler độn cằm, cô gái lấy ra silicon không tan

Với nhiều chị em, tiêm filler như một phương pháp làm đẹp có nhiều ưu điểm: chi phí thấp, thủ thuật nhanh, tác dụng nhìn ...

tiem chat lam day tai nha nu y ta gap hoa bong troc va sung veu moi Đa dạng dịch vụ làm đẹp cho nam giới

Khái niệm làm đẹp hiện nay không chỉ dành riêng cho nữ giới. Thời gian gần đây, nhiều người thuộc cánh mày râu cũng đua ...

tiem chat lam day tai nha nu y ta gap hoa bong troc va sung veu moi Bài học làm đẹp quá đắt: Dị ứng thuốc nhuộm tóc khiến đầu sưng to như bóng đèn

Estelle đã cảm nhận được cái chết đến với mình, sau khi bị dị ứng trầm trọng với thuốc nhuộm tóc, khiến mặt mũi cô ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.