Đa dạng dịch vụ làm đẹp cho nam giới

Khái niệm làm đẹp hiện nay không chỉ dành riêng cho nữ giới. Thời gian gần đây, nhiều người thuộc cánh mày râu cũng đua nhau đi làm đẹp, chăm chút bề ngoài để tự tin hơn trong giao tiếp.
da dang dich vu lam dep cho nam gioi
(Ảnh: Daily Vanity)

Tắm trắng, tỉa cấy lông mày

Không chỉ những người nổi tiếng, nam giới là doanh nhân, nhân viên văn phòng… cũng chú ý hơn tới việc chăm chút ngoại hình và nhan sắc. Họ cho rằng vẻ ngoài bắt mắt là một trong những yếu tố cần thiết cho công việc.

Chính vì vậy, tại các cơ sở làm đẹp, không ít đàn ông tìm đến để tắm trắng, tỉa lông mày, cấy lông mày, làm sạch móng, cắt da tay chân, mát xa làm tan mỡ bụng, bọc răng sứ…

Chị Trần Thị Ngọc Thảo, chủ cơ sở làm đẹp trên đường Võ Văn Tần, quận 3, TPHCM, cho biết cơ sở của chị thường xuyên đón khách hàng nam giới đến để chăm sóc da, làm sạch da, lấy mụn, ấn huyệt, mát xa và đắp mặt nạ để tạo độ căng bóng, khỏe khoắn cho làn da.

Với chi phí từ 600.000 đồng đến 1 triệu đồng/liệu trình, khách hàng nam sẽ được chăm sóc da trong 1,5-2 giờ, da sẽ sạch mụn và được tái tạo, kết hợp mát xa thư giãn toàn thân. Nhiều khách hàng nam đến làm đẹp 2-3 buổi/tuần.

Không chỉ dừng lại ở việc chăm sóc da, nam giới gần đây cũng sử dụng đến dịch vụ tắm trắng toàn thân bằng công nghệ ủ da, công nghệ ánh sáng sinh học, được giới thiệu hiệu quả hơn so với việc dưỡng trắng da thông thường, đồng thời kích thích việc tự sản sinh collagen giúp làn da khỏe khoắn và đều màu. Chi phí cho một lần tắm trắng là 800.000 đồng đến 1,2 triệu đồng.

Đặc biệt hơn, nhiều khách hàng nam tìm đến các cơ sở làm đẹp để cắt tỉa, cấy lông mày như ý muốn. Anh Nguyễn Anh Tài, hướng dẫn viên du lịch của một công ty du lịch tại quận 1, cho biết do hai hàng lông mày của anh rậm rạp và nối nhau giữa hai cung lông mày nên anh đã chọn dịch vụ tạo hình lông mày.

Các nhân viên spa sẽ chườm ấm hai cung lông mày, sau đó dùng nhíp nhổ từng sợi để có đôi lông mày đẹp như ý. Theo anh Tài, do công việc dẫn tour bận rộn nên anh yêu cầu nhân viên trợ giúp bằng phương pháp nhổ chân mày (waxing). Tuy nhiên, phương pháp này đôi khi cũng có rủi ro xâm lấn vào cả những vùng không cần nhổ. Mỗi ngày anh đều phải dùng chổi chuốt lông mày để định vị chúng.

Có thể kể thêm một số dịch vụ khác như cấy lông mày, cấy tóc, cấy râu. Một doanh nhân phiền phức với vấn đề bị hói ngay đỉnh đầu nên đã đầu tư thời gian và tiền bạc đi phẫu thuật cấy tóc ở Thái Lan với giá là 120 baht/1 graf (tức mỗi khóm tóc), cấy 1.000 khóm tốn khoảng 120.000 baht, tương đương gần 80 triệu đồng Việt Nam. Còn tại Việt Nam, việc cấy tóc không kể cấy nhiều hay ít sẽ có giá 35-60 triệu đồng/ca tại các thẩm mỹ viện.

Theo chủ một số cơ sở làm đẹp, việc cấy lông, râu, tóc phải được thực hiện vài lần mới có hiệu quả rõ rệt, mỗi lần cấy cách nhau vài tháng.

Ngoài ra, các dịch vụ xóa nếp nhăn, căng da mặt và nhiều biện pháp trùng tu nhan sắc không cần đụng đến dao kéo như: công nghệ chích botox, restylane, công nghệ chiếu laser… cũng rất thuận tiện cho cánh mày râu.

Thẩm mỹ dao kéo lên ngôi

Thời gian gần đây, nhiều khách hàng nam tìm đến các thẩm mỹ viện để “trùng tu” nhan sắc cũng không ít. Các dịch vụ phổ biến được phái mạnh lựa chọn như gọt cằm, nâng mũi, hút mỡ bụng, tạo cơ bắp sáu múi… nhằm giúp bản thân tự tin hơn, hoặc để đáp ứng đặc thù công việc. Xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi, gọt cằm hoặc thay đổi khuôn mặt thường xuất hiện nhiều ở lứa tuổi 9X.

Với nam giới, khi nâng mũi bác sĩ thẩm mỹ sẽ tạo dáng mũi có sống mũi cao tự nhiên, đầu mũi không quá thon nhỏ, cắt mí mắt to và rõ ràng 2 mí. Chi phí cắt mắt 2 mí ở nam giới có giá khoảng 15 triệu đồng, chi phí nâng mũi khoảng 35-45 triệu đồng, gọt hàm hô – móm khoảng 70-100 triệu đồng. Nếu nâng mũi tại Thái Lan, chi phí sẽ từ 30.000 baht (nâng mũi thường) đến 50.000 baht (nâng mũi bằng silicon Hàn Quốc), tương đương 19-32 triệu đồng.

Khoảng 3 năm trở lại đây, nhiều khách hàng độ tuổi 9x đã phẫu thuật một số bộ phận trên khuôn mặt như N.P., hoạt động trong giới truyền thông, đã trải qua nhiều lần phẫu thuật kết hợp luyện tập thể hình để có gương mặt mới. Hoặc trường hợp H.S. đã chi hơn 200 triệu và trải qua 6 lần lên bàn mổ để trở thành một người mẫu nam khá nổi tiếng.

Theo các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ, hiện nay có tình trạng nhiều người tìm đến những cơ sở làm đẹp không được cấp phép để phẫu thuật thẫm mỹ như hút mỡ bụng, dẫn đến biến chứng rồi tử vong.

Các dịch vụ nâng cơ bắp, độn ngực độn mông… với kỹ thuật không an toàn đã gây hoại tử, trụy tim mạch và tử vong một số trường hợp. Do đó, theo quy định của Bộ Y tế, với những ca phẫu thuật hô – móm là những phương pháp đòi hỏi kỹ thuật phức tạp nên bắt buộc phải được thực hiện tại bệnh viện.

Các đại phẫu như nâng ngực nội soi, bơm mông, hút mỡ toàn thân, phẫu thuật hàm hô – móm… phải thực hiện tại bệnh viện bởi chỉ ở đó mới được cấp phép gây mê cũng như đảm bảo các điều kiện y tế đạt chuẩn an toàn như: phòng mổ vô trùng, trực cấp cứu 24/24, chăm sóc hậu phẫu…

XEM THÊM

da dang dich vu lam dep cho nam gioi Cô gái Sài thành quyết định phẫu thuật thẩm mỹ hạ gò má để cải thiện diện mạo

Vì muốn gương mặt mình trở nên xinh đẹp hơn, cô nàng Nhi Lê (TP HCM) đã quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ hạ ...

da dang dich vu lam dep cho nam gioi Bị miệt thị ngoại hình, nữ sinh chi 100 triệu phẫu thuật thẩm mỹ ‘đập đi xây lại’ không hối tiếc

Trương Mỹ Hạnh (21 tuổi, sinh viên Đại học Công nghiệp TP HCM) từng phải trải qua cảm giác bị chê, bị miệt thị vì ...

da dang dich vu lam dep cho nam gioi Bị người yêu chê xấu rồi chia tay, 9X tiết kiệm tiền tiêm filler để tân trang ngoại hình

Bị bạn trai chê xấu và bỏ đi theo người con gái khác, cô gái này đã quyết tâm dành dụm tiền để tiêm filler ...

da dang dich vu lam dep cho nam gioi Sau 4 năm tiêm filler độn cằm, cô gái lấy ra silicon không tan

Với nhiều chị em, tiêm filler như một phương pháp làm đẹp có nhiều ưu điểm: chi phí thấp, thủ thuật nhanh, tác dụng nhìn ...

da dang dich vu lam dep cho nam gioi Kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi để ai cũng khen vẻ ngoài dễ thương của cô gái 22 tuổi

Sau một thời gian cân nhắc và tin vào sự phát triển về trình độ, công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ nên Khả Hân quyết ...

da dang dich vu lam dep cho nam gioi Ngỡ ngàng nhan sắc sau phẫu thuật thẩm mỹ của mẹ đơn thân từng bị miệt thị 'xấu ma chê quỷ hờn'

Xuất hiện với ngoại hình mới sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, ít người nhận ra bà mẹ đơn thân bán hàng nuôi con từng ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.