Ngỡ ngàng nhan sắc sau phẫu thuật thẩm mỹ của mẹ đơn thân từng bị miệt thị 'xấu ma chê quỷ hờn'

Xuất hiện với ngoại hình mới sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, ít người nhận ra bà mẹ đơn thân bán hàng nuôi con từng bị miệt thị "xấu ma chê quỷ hờn" trên sóng livestream cách đây vài tháng.
ngo ngang truoc su lot xac nho phau thuat tham my cua me don than tung bi miet thi xau ma che quy hon
Hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ của chị Phạm Thị Duyên. (Ảnh: VTV2)

Còn nhớ cách đây khoảng ba tháng, một người mẹ đơn thân bán hàng online bật khóc trong lúc đang livestream vì đọc được những bình luận miệt thị, xúc phạm chỉ vì... vẻ ngoài kém xinh.

Lúc ấy, không ít người đã để lại những câu nói mang tính "body-shaming" (miệt thị ngoại hình) như: “Xấu ma chê quỷ hờn mà vẫn livestream bán hàng online được”, "Lần đầu tiên thấy người bán hàng online xấu như thế", "Nhà thiếu gương soi nên mới live ra đây...", "Thôi em, xấu thế phải che mặt đi cho thiên hạ nhờ"...

ngo ngang truoc su lot xac nho phau thuat tham my cua me don than tung bi miet thi xau ma che quy hon
Chị Duyên khóc nức nở trên sóng livestream vì những bình luận miệt thị. (Ảnh: Facebook)

Cuối đoạn livestream, chị Phạm Thị Duyên vừa khóc vừa nói: "Từ bé đến lớn tôi đã bị mọi người hắt hủi, đi học cũng bị, ra ngoài cũng bị, lấy chồng cũng bị nhà chồng hắt hủi, xin việc không ai nhận, tại sao mọi người cứ phải ác với tôi như vậy. Mấy người không thể biết tôi khổ sở thế nào đâu. Tôi còn phải kiếm tiền nuôi con tôi mà, con tôi mới có 2, 3 tuổi nó còn phải ăn, còn phải đi học cơ mà.

Tôi lên đây bán hàng có ảnh hưởng gì đến mấy người đâu, các người không mua có thể đi ra, tại sao cứ phải chửi tôi thế. Các người định triệt hết đường sống của tôi hay sao mà cứ lên đây chửi tôi. Các người đâu biết mẹ con tôi phải khổ thế nào. Các người chưa bao giờ trải qua cảm giác phải chạy ăn từng bữa, chỉ biết đày đọa người khác thôi."

Bẵng đi một thời gian, những hình ảnh mới nhất của chị Duyên khiến mọi người ngỡ ngàng bởi chị đã hoàn toàn lột xác. Dưới bàn tay của các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ, chị xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ.

Được chương trình tài trợ toàn bộ chi phí phẫu thuật thẩm mỹ, cô dần thay đổi vẻ bề ngoài bằng các ca phẫu thuật như cắt mí, nâng mũi, phẫu thuật hàm, dịch hàm hô, gọt góc hàm, hạ gò má và chỉnh nha khoa.

ngo ngang truoc su lot xac nho phau thuat tham my cua me don than tung bi miet thi xau ma che quy hon
Hình ảnh của Duyên trước khi phẫu thuật thẩm mỹ. (Ảnh: VTV2)

Khi biết tin con gái sẽ "đập đi xây lại", mẹ chị Duyên tỏ thái độ rất gay gắt. Trên trang cá nhân của mình, Duyên Phạm chia sẻ:

"Mẹ phản đối em phẫu thuật thẩm mỹ kịch liệt. Cách đây 1 tháng đến bản thân em còn không biết đến phẫu thuật thẩm mỹ là gì chứ đừng nói đến mẹ em ở tận Đắk Lắk.

Ngày xưa thậm chí nhiều lúc bị chê bai đến bất lực không làm gì được người ta thì lại về oán trách mẹ sao sinh mình ra lại xấu như thế này. Mẹ cũng chỉ biết im lặng nhưng chắc mẹ cũng rất buồn. Ngày mẹ biết tin mình được tặng gói thẩm mỹ 100% mẹ đã phản đối gay gắt.

ngo ngang truoc su lot xac nho phau thuat tham my cua me don than tung bi miet thi xau ma che quy hon
Từng là cổ động viên gây xôn xao cộng đồng mạng vì vẻ ngoài xinh đẹp, ít người nhận ra chị chính là người từng bị miệt thị cách đấy vài tháng. (Ảnh: Facebook)
ngo ngang truoc su lot xac nho phau thuat tham my cua me don than tung bi miet thi xau ma che quy hon
Hình ảnh xinh đẹp của người mẹ đơn thân hiện tại. (Ảnh: VnExpress)

Thân thể là cha mẹ cho, xấu mà sức khoẻ tốt là được rồi chứ ai muốn con cái mình phải chịu đau đớn trải qua phẫu thuật đâu. Chưa kể bố mẹ chẳng thể ở bên. Làm sao mà tin tưởng được. Hôm gặp, mẹ không nhận ra con gái. Mẹ con mừng mừng tủi tủi. Nhưng cho đến bây giờ tựu lại vẫn là cảm giác sung sướng đến tột cùng. Mẹ ơi, con yêu mẹ và con cũng yêu chính bản thân con nữa".

Hiện tại, chị Duyên cảm thấy rất may mắn và luôn hi vọng về một tương lai tốt đẹp phía trước, một công việc tốt hơn để cuộc sống hai mẹ con chị đỡ vất vả hơn.

XEM THÊM

ngo ngang truoc su lot xac nho phau thuat tham my cua me don than tung bi miet thi xau ma che quy hon Nâng ngực bằng silicon làm tăng nguy cơ mắc ung thư, viêm khớp

Cấy ghép silicon có thể làm tăng nguy cơ viêm khớp, thai chết lưu và thậm chí ung thư, một nghiên cứu mới cho thấy.

ngo ngang truoc su lot xac nho phau thuat tham my cua me don than tung bi miet thi xau ma che quy hon Đi thẩm mỹ viện xong rồi... 'sống thực vật'

Ca phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi và nâng ngực đã hủy hoại cuộc sống một phụ nữ. Những biến chứng khiến não cô bị tổn thương nghiêm trọng.

ngo ngang truoc su lot xac nho phau thuat tham my cua me don than tung bi miet thi xau ma che quy hon Trai Hàn Quốc, Thái Lan rộ mốt 'tạc cơ bụng' để có thân hình 6 múi

Không cần luyện tập vất vả, các chàng trai hiện nay chỉ cần chịu đau trên bàn phẫu thuật để sở hữu thân hình 6 ...

ngo ngang truoc su lot xac nho phau thuat tham my cua me don than tung bi miet thi xau ma che quy hon Chị em vô tư độn cằm, cắt mí ở những cơ sở làm đẹp không phép

Tại tỉnh Gia Lai có 109 cơ sở dịch vụ thẩm mỹ, nhưng tới nay, mới chỉ có 2 đơn vị công bố hoạt động ...

ngo ngang truoc su lot xac nho phau thuat tham my cua me don than tung bi miet thi xau ma che quy hon Phẫu thuật thẩm mỹ mũi lần hai sau khi nâng mũi hỏng có đáng ngại?

Từng lâm vào cảnh phẫu thuật thẩm mỹ hỏng khi thực hiện tại spa, nhưng giờ đây, bà mẹ Việt ở Trung Quốc đã vui ...

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.