Trai Hàn Quốc, Thái Lan rộ mốt 'tạc cơ bụng' để có thân hình 6 múi

Không cần luyện tập vất vả, các chàng trai hiện nay chỉ cần chịu đau trên bàn phẫu thuật để sở hữu thân hình 6 múi như mong muốn.

Thay vì dành thời gian cho việc tập luyện thể thao, chế độ ăn uống hợp lý, nhiều chàng trai chọn cách "tạc cơ bụng" để có thân hình 6 múi quyến rũ trong thời gian ngắn nhất.

Đây không phải phương pháp mới trong ngành thẩm mỹ. Tuy nhiên, những năm gần đây, nó lại trở nên phổ biến tại các nước châu Á, nhất là ở Hàn Quốc và Thái Lan.

trai han quoc thai lan ro mot tac co bung de co than hinh 6 mui
"Tạc cơ bụng" ngày càng phổ biến ở châu Á.

"Tạc cơ bụng" ra đời những năm 1990, bởi bác sĩ phẩu thuật thẩm mỹ Henry Mentz nổi tiếng. Theo ông, cơ bụng chia múi tự nhiên là kết quả của việc tập luyện liên tục với cường độ cao. Để duy trì hình thể này, nam giới phải ăn theo chế độ khắc nghiệt với khoảng 1.800 calo mỗi ngày.

Bước đầu của màn phẫu thuật là hút mỡ, giúp cơ dưới lớp mỡ lộ ra. Sau đó là "khắc tạc" các cơ bụng để tạo ra hình dạng nổi rõ hơn bằng cách hút tiếp mỡ ở các rãnh giữa khối cơ. Nói cách khác, "tạc cơ bụng" chính là hút mỡ thừa nhằm tạo hình cơ bụng. Quá trình thực hiện ca phẫu thuật khoảng 1-2 tiếng và phải mất 3-6 tuần sau đó, các chàng trai mới có thể hoạt động như bình thường.

Phương pháp này dành cho những người bận rộn, không có thời gian luyện tập nhưng vẫn muốn có thân hình 6 múi săn chắc, quyến rũ. Tuy nhiên, đây là phương pháp không dành cho những người sợ đau.

Mặc dù ra đời và được áp dụng từ rất lâu, nó vẫn nhận những phản ứng trái chiều từ dân mạng các nước châu Á. Không ít người trẻ Hàn Quốc đồng ý việc này tiết kiệm nhiều thời gian. Thậm chí, họ còn cho rằng các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ để cơ thể đẹp hơn nên nếu bản thân tự tin thì việc làm không có gì sai.

trai han quoc thai lan ro mot tac co bung de co than hinh 6 mui
Thời gian hồi phục màn "tạc cơ bụng" là khoảng 3-6 tuần.

Bên cạnh đó, một số người nhận định "tạc cơ bụng" ở phái mạnh không khác nhiều so với phẫu thuật nâng ngực của phái nữ.Thời gian hồi phục màn "tạc cơ bụng" là khoảng 3-6 tuần.

Số khác lại chia sẻ rằng kiên trì tập luyện và ăn uống hợp lý sẽ giúp cơ thể duy trì được thân hình đẹp lâu hơn so với phương pháp nguy hiểm này.

trai han quoc thai lan ro mot tac co bung de co than hinh 6 mui
Phương pháp này được xem gần giống với kiểu hút mỡ.

XEM THÊM

trai han quoc thai lan ro mot tac co bung de co than hinh 6 mui Chị em vô tư độn cằm, cắt mí ở những cơ sở làm đẹp không phép

Tại tỉnh Gia Lai có 109 cơ sở dịch vụ thẩm mỹ, nhưng tới nay, mới chỉ có 2 đơn vị công bố hoạt động ...

trai han quoc thai lan ro mot tac co bung de co than hinh 6 mui Phẫu thuật thẩm mỹ mũi lần hai sau khi nâng mũi hỏng có đáng ngại?

Từng lâm vào cảnh phẫu thuật thẩm mỹ hỏng khi thực hiện tại spa, nhưng giờ đây, bà mẹ Việt ở Trung Quốc đã vui ...

trai han quoc thai lan ro mot tac co bung de co than hinh 6 mui Kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm, hạ gò má của chàng trai 19 tuổi

Tự nhận thấy khuôn mặt có phần hàm bạnh ngang, gò má cao và bè khiến gương mặt to và vuông góc, Nguyễn Hoàng Gia ...

trai han quoc thai lan ro mot tac co bung de co than hinh 6 mui Người mẹ 28 tuổi bị nổ túi ngực 170 triệu khi cho con bú

Dù bỏ ra chi phí nâng ngực đắt đỏ nhưng bà mẹ này vẫn phải chịu biến chứng thẩm mỹ sau nhiều năm, thậm chí ...

trai han quoc thai lan ro mot tac co bung de co than hinh 6 mui Mẹ 9X ‘nâng cấp’ diện mạo sau sinh nhờ giảm cân và phẫu thuật thẩm mỹ

Sau khi sinh, nhiều chị em phụ nữ trở nên tự ti với thân hình xồ xề, gương mặt thay đổi trong suốt thời gian ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.