Muốn cải mệnh, chồng chịu chi 70 triệu cho vợ đi phẫu thuật thẩm mỹ

Biết được mong muốn trở nên xinh đẹp và tự tin hơn của vợ, chồng chị Thùy Dương đã chi 70 triệu đồng chi phí phẫu thuật thẩm mỹ giúp vợ xinh như hot girl.
muon cai menh chong chiu chi 70 trieu cho vo di phau thuat tham my Bị bạn bè xa lánh vì xấu, cô gái quyết tâm ‘trùng tu’ nhan sắc vịt hóa thiên nga
muon cai menh chong chiu chi 70 trieu cho vo di phau thuat tham my Lận đận tình duyên, cô gái 9x chịu 4 lần phẫu thuật đau đớn để có gương mặt xinh như diễn viên

Vốn có vẻ bề ngoài ưa nhìn, nhưng không để lại ấn tượng đặc biệt cho mọi người khi gặp và trò chuyện, chị Thùy Dương (Hà Nội) cảm thấy vô cùng buồn bã. Dù đã lấy chồng và có 2 con, 1 bé 7 tuổi và 1 bé 5 tuổi nhưng chị Dương vẫn có ước muốn trở nên xinh đẹp. Biết được mong muốn ấy của chị, chồng và gia đình, người thân đã ủng hộ nhiệt tình, giúp chị có thêm niềm tin và động lực để tìm đến vẻ đẹp hoàn thiện hơn.

Tin vào tâm linh nên muốn thay đổi diện mạo

Thùy Dương chia sẻ, cô rất tin vào tâm linh. Cô luôn cảm thấy cuộc sống của mình khá vất vả, không được may mắn và suôn sẻ. Hơn nữa, gần đây Thùy Dương đã đi họp lớp, cô rất bất ngờ vì bạn bè của mình ai cũng ngày càng xinh đẹp nên cô càng tự ti hơn. Vì thế, Thùy Dương quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi bản thân. Cô cho rằng, phẫu thuật để trở nên xinh đẹp hơn, tự tin hơn, phần quan trọng nữa đó là thay đổi tướng số giúp cuộc sống của cô gặp nhiều may mắn, thuận buồm xuôi gió trong công việc.

muon cai menh chong chiu chi 70 trieu cho vo di phau thuat tham my
Hình ảnh Thùy Dương trước khi phẫu thuật thẩm mỹ. (Ảnh NVCC)

Quyết định nhanh chóng và làm cũng nhanh chóng

Sau khi chia sẻ ý định phẫu thuật thẩm mỹ với chồng và bố mẹ, Thùy Dương cũng rất bất ngờ khi nhanh chóng nhận được sự đồng ý và ủng hộ của mọi người. Mẹ của cô lúc đầu còn do dự vì sợ biến chứng. Tuy nhiên, nhờ sự động viên của chồng và mọi người, mẹ cô cùng xuôi xuôi. Nhờ vậy, Thùy Dương đã quyết định tìm địa chỉ uy tín để thực hiện phẫu thuật.

Chỉ trong khoảng một tháng, Thùy Dương đã phẫu thuật thẩm mỹ mắt, môi, cằm. Ban đầu, cô gái nhấn mí giúp mắt to và sâu hơn. Lần tiếp theo, Thùy Dương làm combo nâng mũi, độn cằm và cắt môi trái tim, tạo hình giúp khuôn mặt trở nên gợi cảm hơn. Tổng chi phí tất cả cho liệu trình làm đẹp là 70 triệu đồng.

muon cai menh chong chiu chi 70 trieu cho vo di phau thuat tham my
Thùy Dương trong quá trình cắt mí, phẫu thuật nâng mũi. (Ảnh NVCC)
muon cai menh chong chiu chi 70 trieu cho vo di phau thuat tham my
Cắt môi trái tim. (Ảnh NVCC)
muon cai menh chong chiu chi 70 trieu cho vo di phau thuat tham my
(Ảnh NVCC)

Công việc suôn sẻ hơn sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Trước khi phẫu thuật thẩm mỹ, vì không tự tin với nhan sắc “thường thường bậc trung” của mình, Thùy Dương sống khá khép kín và chỉ nhận được sự quan tâm giúp đỡ từ gia đình, người thân. Sau khi phẫu thuật, cô gái nhận thấy cuộc sống ngày càng tốt hơn, may mắn đến với cô nhiều hơn. Thùy Dương rất vui vì nhận được sự quan tâm giúp đỡ từ những người không quen. Công việc của cô cũng ký được nhiều hợp đồng với khách nhờ sự tự tin và may mắn.

muon cai menh chong chiu chi 70 trieu cho vo di phau thuat tham my
Vẻ đẹp hiện tại. (Ảnh NVCC)
muon cai menh chong chiu chi 70 trieu cho vo di phau thuat tham my
Thùy Dương trở nên xinh đẹp hơn. (Ảnh NVCC)
muon cai menh chong chiu chi 70 trieu cho vo di phau thuat tham my
Bà mẹ trẻ hài lòng với vẻ đẹp sau phẫu thuật thẩm mỹ. (Ảnh NVCC)

Dù phẫu thuật thẩm mỹ là hành trình khá đau đớn và có phần “hên xui” nhưng Thùy Dương vẫn quyết định thực hiện. May mắn đã mỉm cười với cô khi việc phẫu thuật đã thành công hơn mong đợi. Tuy việc phẫu thuật mũi phải đến lần thứ 3 mới được như ý nhưng Thùy Dương hoàn toàn hài lòng và tự tin với vẻ đẹp hiện tại.

muon cai menh chong chiu chi 70 trieu cho vo di phau thuat tham my Muốn thay đổi cuộc sống sau chia tay người yêu, nữ VJ lột xác quyến rũ nhờ PTTM

Kỳ Trang lột xác xinh tươi với vẻ đẹp hiện đại, hơi Tây Tây và trông vô cùng quyến rũ sau khi tiến hành phẫu ...

muon cai menh chong chiu chi 70 trieu cho vo di phau thuat tham my Cô nàng 9x gầy tong teo bỗng biến thành hot girl nóng bỏng nhờ phẫu thuật nâng ngực và tiêm filler

“Mình muốn tự tin hơn, gợi cảm hơn nên đã quyết định thay đổi bản thân bằng việc phẫu thuật thẩm mỹ”, cô gái trẻ ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.