Những dây da xịn mà người chơi đồng hồ nên mua

Dây da là một trong những chất liệu phổ biến và được ưa chuộng bởi không chỉ có cách phối linh hoạt mà còn khiến bạn trở nên thời thượng hơn.

Nếu những chiếc đồng hồ có dây đeo làm bằng thép không gỉ sẽ khiến bạn cảm thấy hơi “lạnh” khi chạm vào, chất liệu da lại mang đến sự ấm áp, thoải mái và khỏe khoắn. Cùng với sự đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, bạn cũng không cần phải lo lắng về việc chúng sẽ không “ăn rơ” với trang phục của mình. Những gợi ý về dây da đồng hồ dưới đây sẽ khiến bạn thỏa mãn các phong cách mà bạn hằng tìm kiếm.

Nemesis Wide Brown Leather Cuff

top 10 day da xin nguoi choi dong ho khong nen bo qua

Dây đeo đồng hồ to bản này khá “kén” người dùng. Không phải ai cũng có thể sử dụng phụ kiện này, nhưng một khi “hợp”, chắc chắn chúng sẽ mang đến sự độc đáo và cá tính. Màu nâu trang nhã cùng đinh tán gợi lên sự cổ điển của những tay lái moto đường phố.

Hadley Roma Black Alligator Grain

top 10 day da xin nguoi choi dong ho khong nen bo qua

Da cá sấu thật không hề rẻ, kể cả khi bản đồng hồ rất nhỏ. Vì vậy chất liệu giả da cá sấu đảm bảo chất lượng vẫn có thể mang đến tính thời trang cho set đồ của bạn khi kết hợp cùng phụ kiện đồng hồ. Hadley Roma được coi là một trong những nhà sản xuất dây đeo đồng hồ tốt nhất và lớn nhất, vì vậy bạn cũng sẽ hiểu rằng chiếc dây đeo này có phần khóa chốt rất chắc chắn và “ăn rơ” với Rolex Explorer.

Hadley Roma Brown Waterproof Leather Strap

top 10 day da xin nguoi choi dong ho khong nen bo qua

Có thể nói chất liệu da không thấm nước là một phát kiến xuất sắc rực rỡ. Và Hadley Roma đã áp dụng chất liệu này lên dây đồng hồ của mình. Chiếc dây này có miếng đệm đôi chạy dọc toàn bộ chiều dài của dây đeo, mang đến sự thoải mái và kết cấu độc đáo, cùng màu nâu kẻ sọc cổ điển.

StrapsCo Thick Vintage Orange Leather Strap

top 10 day da xin nguoi choi dong ho khong nen bo qua

Nhiều người sẽ e ngại khi đeo đồng hồ với sắc cam rực rỡ. Nhưng đây là một sự thay đổi hoàn toàn mới, hãy táo bạo để trở nên nổi bật. Dây đeo được cắt dày và vuông vắn. Màu sắc đường chỉ và màu da có sự tương phản, tạo nên sự kết hợplý tưởng nếu đi kèm một chiếc Seiko cổ điển tự động.

Swiss Watch International Genuine Beige Ostrich Strap

top 10 day da xin nguoi choi dong ho khong nen bo qua

Nếu bạn có các yêu cầu khác nhau, làm thế nào để một dây đồng hồ da đà điểu màu be với chất liệu lì có thể khiến bạn cảm nhận được chất lượng thực sự? Bằng cách nào đó, Swiss Watch Genuine Beige Ostrich Strap gợi lên cảm giác của vùng Tây Mỹ, và đó là lý do dây đep này phù hợp với nhiều kiểu đồng hồ thanh lịch đến từ thương hiệu Citizen.

Dassari Carrera Distressed Beige GT Rally

top 10 day da xin nguoi choi dong ho khong nen bo qua

Nếu bạn sở hữu một chiếc Porsche 911 cùng tình yêu to lớn đối với đồng hồ, vậy kiểu dây đeo rất “ăn ý” với yêu cầu của bạn khi có 3 lỗ trang trí theo thứ tự nhỏ dần trên thân dây. Sư tương phản chỉ khâu màu trắng và khóa làm bằng thép không gỉ tăng thêm vẻ sang trọng. Và trong trường hợp bạn có một chiếc Omega dòng Speedmaster, đây sẽ là loại dây đeo phù hợp với bạn.

B&R Camel Vintage Suede Strap

top 10 day da xin nguoi choi dong ho khong nen bo qua

Sẽ là cặp đôi hoàn hảo với một chiếc Tissot Heritage. Khi thời đại của da lộn lên ngôi trên nhiều item như giày, túi xách, các nhà sản xuất dây đeo đồng hồ không thể bỏ qua chất liệu này. Với sắc camel sang trọng, trẻ trung, chất liệu da lộn, dây đeo của hãng B&R trở nên tinh tế và khiến người sử dụng có cảm giác thoải mái hơn.

StrapsCo Vintage Blue Nato

top 10 day da xin nguoi choi dong ho khong nen bo qua

Nếu bạn thích thú với việc gây ấn tượng bằng các phụ kiện so với công dụng chính là xem giờ, vậy Nato hẳn là một ý tưởng không tồi khi kết hợp sắc đen và xanh vintage kết hợp cùng 5 vòng tròn mạ vàng.

Jack Mason Leather Watch Strap

top 10 day da xin nguoi choi dong ho khong nen bo qua

Đôi khi, cách để nhận biết phong cách của bạn chính là nhìn vào dây đeo đồng hồ. Một lớp da đen phẳng từ thương hiệu Jack Mason cùng một vài đoạn chỉ khâu trắng gần springbar sẽ tạo nên sự táo bạo đầy tinh tế.

Berfine Green Oil Tanned Vintage Leather Strap

top 10 day da xin nguoi choi dong ho khong nen bo qua

Màu xanh olive vốn không phải là màu phổ biến thường được lựa chọn cho dây đeo đồng hồ, nhưng Berfine Green Oil Tanned Vintage Leather Strap lại rất khác biệt nhờ vào màu sắc cổ điển, sự tương phản của màu da và chỉ khâu cùng độ dày 4mm xuất sắc của da thuộc sẽ khiến bạn không thể bỏ qua.

Diễm Linh

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.