LGBT Đẹp: 'Mục sở thị' phong cách thời trang đơn giản mà cực chất của 9X Lin Jay

Không chỉ nổi đình đám bởi câu chuyện tình yêu đồng tính đẹp như mơ, 9X Lin Jay còn được biết đến bởi gout thời trang cực chất. 

"Đột nhập đại bản doanh" của 9X Lin Jay - transguy nổi tiếng trong cộng đồng LGBT, chúng tôi đã không khỏi ngỡ ngàng trước sự thân thiện và giản dị của anh chàng điển trai và nổi tiếng này.

Không chỉ nổi đình đám bởi câu chuyện tình yêu đồng tính đẹp như mơ, 9X Lin Jay còn được biết đến bởi gout thời trang cực chất.

Theo chân MC Ngọc Trang - người yêu của Lin Jay, LGBT Đẹp đã khám phá được khá nhiều điều thú vị về phong cách thời trang của anh chàng này. Ngọc Trang chia sẻ: “Thực ra Lin Jay rất lười trong việc lựa chọn trang phục hằng ngày. Trang chính là người thực hiện điều ấy cho Lin”.

Áp phông và quần short với hai màu dễ phối là đen - trắng chính là sự lựa chọn hàng đầu của anh chàng transguy này. Lin còn bật mí, anh kết hợp hai màu này với nhau không chỉ do chúng đơn giản, dễ mặc và còn có đôi chút liên quan đến phong thủy và tuổi.

Ngoài phong cách thời trang giản dị ở nhà hoặc đi chơi, Lin Jay còn thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn cùng MC Ngọc Trang. Chính bởi vậy, anh cũng có một phong cách đứng đắn khi kết hợp áo sơ mi, quần âu và vest cùng những đôi giày Tây lịch lãm.

Khác xa so với hình ảnh lung linh trên nhiều sân khấu lớn trong những bộ váy lộng lẫy hay những trang phục phá cách “hút” nghìn like trên Facebook, ở nhà, cặp đôi đồng tính đình đám này lại rất giản dị và đều ưu tiên sự thoải mái, dễ vận động để lựa chọn trang phục.

Bên cạnh quần áo, Lin Jay cũng lựa chọn giày dép theo tông màu đen, nâu, trắng để dễ dàng phối hợp với những trang phục của mình. Tủ giày của anh chàng transguy này có đủ các loại giày như: giày mặc vest, giày thể thao chuyên để tập gym, giày đi chơi…

Lin Jay cũng chia sẻ, những món đồ này có thể tìm mua khá dễ dàng trên thị trường và tìm thấy ở bất cứ nơi đâu. Còn với riêng anh và cộng đồng LGBT, một phần trong phong cách thời trang chính là làm đẹp từ bên trong.

Vật bất li thân của Lin Jay chính là những chiếc áo nẹp ngực do anh chàng tự thiết kế. Anh chàng cho biết: “Ngày trước khi mình mới cắt tóc dài thành ngắn để trở thành transguy, mình đã phải sử dụng những sản phẩm ngoài chợ, đó là nịt bụng. Nó rất cứng và thô, mà nịt bụng thì không phải dùng để nịt ngực. Vì vậy nên mình đã mất khoảng 3 năm để tìm tòi chất liệu phù hợp với các bạn transguy và tự thiết kế nẹp ngực”.

lgbt dep muc so thi phong cach thoi trang don gian ma cuc chat cua 9x lin jay
Lin Jay nổi tiếng với gout thời trang ăn mặc phong cách. (Ảnh: NVCC).

Với tiêu chí làm đẹp từ trong ra ngoài, không chỉ chú trọng đến gout thời trang, Lin Jay và MC Ngọc Trang đều quan tâm đến sức khỏe. Cặp đôi luôn có những bí quyết rất riêng để giữ cho làn da luôn tươi trẻ và cơ thể được khỏe mạnh.

MC Ngọc Trang bật mí, với cô, việc uống nhiều nước hoa quả, vận đồng đều đặn, phân chia thời gian làm việc hợp lí và giữ tinh thần thoải mái chính là những bí quyết giúp cơ thể luôn đẹp.

Còn Lin Jay, anh chàng đã chăm chỉ tập gym hơn, uống nhiều hoa quả để bổ sung vitamin vào mùa hè, nước gạo rang để chữa dạ dày.

Vào mùa hè, cặp đôi còn luôn dự trữ những thứ nước “thần thánh” với tên gọi “coca thiên nhiên” như nước la hán quả, nước đỗ đen tự pha chế giúp cơ thể cân bằng, mát gan, giải nhiệt.

Với tiêu chí đẹp từ trong ra ngoài, những bí quyết độc đáo của cặp đôi này có lẽ sẽ là cẩm nang hữu ích cho khá nhiều bạn trẻ muốn làm đẹp toàn diện.

lgbt dep muc so thi phong cach thoi trang don gian ma cuc chat cua 9x lin jay Hot boy 9X chuyển giới Lin Jay và câu chuyện trở thành 'ông bố trẻ'

Không ít người tò mò khi chàng hot boy chuyển giới Lin Jay trở thành "ông bố trẻ" sau khi về chung sống với MC ...

lgbt dep muc so thi phong cach thoi trang don gian ma cuc chat cua 9x lin jay Ba chàng chuyển giới vừa đẹp trai vừa tài năng ở Việt Nam

Tú Lơ Khơ, Lin Jay và Lê Thiện Hiếu là những chàng hotboy chuyển giới nổi tiếng ở Việt Nam không chỉ vẻ bề ngoài ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.