Bí quyết mix thời trang đi biển 2017 cho nam đẹp với mọi thân hình

Nên chọn thời trang đi biển 2017 dành cho nam như thế nào để vừa mát mẻ, phong cách, lại không quá lố nhưng vẫn rất mạnh mẽ, phù hợp với mọi thân hình.

Áo và quần cho thời trang đi biển 2017

Với các chàng trai có body chuẩn, hãy tự tin khỏe body của mình với những chiếc áo ba lỗ cá tính, kết hợp với các mẫu quần short thời trang sẽ giúp các chàng giải phóng cơ thể, thoải mái hoạt động, giải nhiệt trong những ngày hè nắng nóng bức.

Ngoài việc được sử dụng trong lúc tập gym ra thì set đồ thời trang đi biển cho nam này cũng được phái mạnh diện mỗi khi đi du lịch biển. Tạo cho người mặc phong cách thời trang gợi cảm, nam tính, thoải mái và khỏe khoắn. Giúp các đấng mày râu khoe được thân hình body rắn chắc đầy cuốn hút.

bi quyet mix thoi trang di bien 2017 cho nam dep voi moi than hinh
Chiếc áo ba lỗ cá tính, kết hợp với các mẫu quần short thời trang sẽ giúp các chàng thêm phong cách.

Mặc một chiếc áo sơ mi nam với những họa tiết phá cách, cùng màu sắc trẻ trung kết hợp với short jean hoặc quần short kaki chắc chắn rằng bạn sẽ rất nổi bật với phong cách cá tính năng động trên bãi biển.

Những chiếc áo thun polo, T-shirt nam với họa tiết và màu sắc trẻ trung, cá tính kết hợp cùng với short kaki cũng là một set đồ không thể bỏ qua của các chàng có thân hình dong dỏng trong những ngày đi chơi biển.

bi quyet mix thoi trang di bien 2017 cho nam dep voi moi than hinh
Tùy theo vóc dáng mà phái nam có thể kết hợp áo với các mẫu quần short thời trang đi biển 2017 khác nhau.

Nếu bạn sở hữu 1 chiếc quần bơi hoa hòe thì sự lựa chọn tốt nhất để mix cùng đó là chiếc áo 3 lỗ đơn giản và ngược lại.

Nếu như chọn áo sơ mi họa tiết thì quần phải 1 màu ngược lại. Tốt nhất là nên chọn màu nền cơ bản như trắng, đen, xanh và họa tiết đừng quá diêm dúa.

bi quyet mix thoi trang di bien 2017 cho nam dep voi moi than hinh
Các kiểu quần áo có họa tiết thì nên chú ý việc phối màu, không nên mặc cả một “cây” cùng kiểu kẻ giống nhau.

Chỉ cần nhớ 4 nguyên tắc nhỏ sau đây là bạn có set thời trang đi biển 2017 đơn giản nhưng rất cá tính:

– Với kẻ sọc dọc và nhỏ dành cho những ai muốn trông cao hơn và thanh mảnh. Đây là lựa chọn số 1 cho những bạn trai có cơ thể đẫy đà, chiều cao khiêm tốn.

– Bố cục điểm nhấn: Đây được xem là phương án “an toàn”, dễ dàng và luôn đạt hiệu quả với bất kì chàng trai nào.

– Với kẻ càng lớn, càng gây chú ý: Nếu bạn muốn trông đầy đặn hơn, hãy chọn nó. Còn nếu muốn thon gọn hơn thì nhớ làm ngược lại nhé.

– Không nên mặc cả một “cây” cùng kiểu kẻ giống nhau.

Phụ kiện thời trang đi biển cho nam 2017

- Mũ: Những kiểu mũ cơ bản như snapback, fedora, boater... rất được lòng các chàng trai khi du lịch biển hay leo núi. Ngoài việc bảo vệ làn da khỏi tia cực tím từ ánh mặt trời thì những chiếc mũ cũng là điểm nhấn thú vị và thời trang. Lời khuyên dành cho các chàng là hãy chọn những chiếc mũ sáng màu vì chúng dễ kết hợp với trang phục và sự phản chiếu ánh mặt trời sẽ làm giảm sức nóng.

- Kính: Kính mát vốn là phụ kiện không thể thiếu của mùa hè, chúng bảo vệ đôi mắt trước ánh nắng gay gắt đồng thời giúp bạn có được gu thời trang sành điệu. Vậy nên, kính mát là phụ kiện không thể vắng mặt trong chiếc vali của bạn khi đi du lịch biển.

bi quyet mix thoi trang di bien 2017 cho nam dep voi moi than hinh
Phụ kiện sẽ giúp set thời trang đi biển cho nam thêm hoàn hảo.

- Sandal, giày đế bệt:Hãy chọn những đôi sandal, dép xỏ ngón, giày nam đế bệt thoải mái để làm bạn đường trong kì nghỉ. Đa dạng về màu sắc, phong phú về kiểu dáng, linh động về chất liệu, thiết kế trẻ trung năng động.

- Balo, túi xách: Thường khi đi dạo phố biển hay di chuyển trong lịch trình đi chơi, bạn cần một chiếc túi xách nhỏ hay balo để đựng những vật dụng cá nhân. Tuy nhiên, với những chuyến đi biển, bạn cũng nên trang bị cho một chiếc túi hay ba lô thời trang. Đây là vật dụng để giúp bạn đựng đồ bơi, lotion cho tuận tiện thay vì nhét vào túi quần những thứ lỉnh kỉnh như thế.

Lựa chọn màu sắc

Khi đi biển các chàng trai sẽ rất thích thú khi khoe đường nét trên cơ thể nam tính của mình. Chính điều này sẽ giúp hấp dẫn hơn và giúp lấy sự ngưỡng mộ từ các cô gái. Với các gam màu rực rỡ như cam, xanh,... sẽ giúp chàng tỏa sáng ở bãi biển.

bi quyet mix thoi trang di bien 2017 cho nam dep voi moi than hinh
Với các gam màu rực rỡ sẽ giúp chàng tỏa sáng ở bãi biển.

Từ quần, áo, mũ cho tới quần bơi đều được điểm xuyết thứ ánh sáng rực rỡ ấy, đừng sợ hãi trước những thứ mới lạ. Bên cạnh đó, màu sắc phù hợp nhất với biển là xám, trắng, xanh dương, cố gắng tránh mặc quá nhiều màu đen.

Ảnh: Tổng hợp

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.