Các nhà mạng đồng loạt gia hạn bổ sung ảnh chân dung sau 24/4

Các nhà mạng Vieettel, Mobifone, Vinaphone đã ra thông báo lùi thời hạn khoá thuê bao chưa bổ sung đủ thông tin và ảnh chính chủ sang sau ngày 24/4
 

Tại các điểm giao dịch VinaPhone đã dán thông báo chính thức sẽ tiếp tục tiếp nhận khách đăng ký thông tin, bổ sung hình ảnh đến hết ngày 15/5, thay vì hạn cuối 24/4 như trước.

cac nha mang dong loat gia han bo sung anh chan dung sau 244
Thông báo lùi gia hạn của nhà mạng Vinaphone.

Thông báo của nhà mạng này nêu rõ: "Giúp quý khách hàng yên tâm sử dụng, không lo mất liên lạc và có thêm thời gian bổ sung thông tin đầy đủ, chính xác theo Nghị định 49, VinaPhone tiếp tục tiếp nhận và phục vụ khách hàng cập nhật thông tin đến ngày 15/5/2018".

Cùng với nhà mạng Vinaphone, tại các điểm giao dịch của nhà mạng MobiFone cũng đưa ra thông báo chính thức của mình với thông điệp: "Để đảm bảo cho tất cả khách hàng có điều kiện cập nhật lại thông tin đầy đủ, chính xác, không bị mất liên lạc. MobiFone sẽ tiếp tục phục vụ khách hàng cập nhật thông tin sau ngày 24/04/2018".

cac nha mang dong loat gia han bo sung anh chan dung sau 244
Tại các điểm giao dịch Mobifone cũng đã dán thông báo lùi gia hạn đến sau 24/4.

Trong một tuần trở lại đây, nhân viên các điểm giao dịch của ba nhà mạng lớn như Mobifone, Vinaphone, Viettel đã tăng công suất gấp hai đến ba lần so với các ngày thường. Các điểm giao dịch luôn trong tình trạng quá tải và phải đến 9h tối mới đóng cửa. Đa phần mọi người đến làm thủ tục bổ sung thông tin cá nhân và ảnh chân dung, các chủ thuê bao phải đợi nhiều giờ mới đến lượt để đăng ký.

Sau Vinaphone, Mobifone, Viettel cũng đã thông báo lùi ngày bổ sung ảnh chân dung cho khách hàng, ngày 23/4, các điểm giao dịch thuộc nhà mạng Viettel cũng đã ra thông báo lùi ngày cập nhật thông tin sau hạn 24/4.

cac nha mang dong loat gia han bo sung anh chan dung sau 244
Viettel vẫn tiếp phục vụ sau ngày 24/4/2018.

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, cả ba nhà mạng l//ớn Vinaphone, Mobifone v. Viettel đã đồng loatj ra thông báo tạm lùi thời hạn khoá thuê bao chưa bổ sung đủ thông tin và ảnh chính chủ sang sau ngày 24/4.

cac nha mang dong loat gia han bo sung anh chan dung sau 244 Có phải sau 24/4, ai chưa đủ thông tin ngay lập tức bị chặn thuê bao?

Mấy ngày nay, nhiều người dùng chia sẻ trên các trang mạng xã hội thông tin về việc nhà mạng sẽ không chặn một chiều ...

cac nha mang dong loat gia han bo sung anh chan dung sau 244 Cách đăng ký SIM chính chủ để không bị khóa sau ngày 24/4

Ngày 24/4/2018 là thời điểm cuối cùng để người dùng di động bổ sung thông tin thuê bao và đăng ký SIM chính chủ. Sau ...

cac nha mang dong loat gia han bo sung anh chan dung sau 244 21h-22h người dân vẫn xếp hàng bổ sung thông tin thuê bao điện thoại

Chỉ còn vài ngày nữa là các nhà mạng hết hạn bổ sung thông tin thuê bao, các nhà mạng làm việc hết công suất ...

cac nha mang dong loat gia han bo sung anh chan dung sau 244 Các nhà mạng chật cứng người đến bổ sung ảnh chân dung vì lo bị khóa thuê bao

Gần hạn chót phải bổ sung, hoàn tất thông tin và ảnh chân dung chủ thuê bao, tại các điểm giao dịch của các nhà ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.