Các tín đồ thời trang đua nhau đi săn đồ hiệu giảm giá tại Hà Nội

Chương trình có tên goi lễ hội Midnight Sale tại Trung tâm thương mại Vincom trên đường Bà Triệu thu hút hàng nghìn người dân Thủ đô đến săn hàng hiệu giảm giá.
 

Lần đầu tiên trung tâm thương mại Vincom tung ra chương trình có tên gọi lễ hội Midnight Sale được các tín đồ mê thời trang hàng hiệu chờ đón và được áp dụng trong 3 ngày cuối tuần (22-24/6).

cac tin do thoi trang dua nhau di san do hieu giam gia tai ha noi
Chương trình Midnight Sale tại Vincom trên đường BÀ Triệu (Ảnh: Như Quỳnh)

Điểm đặc biệt của chương trình không chỉ là áp dụng giảm giá mạnh với nhiều sản phẩm của các thương hiệu thời trang mà còn nằm ở khung giờ hoạt động. Được biết, thường ngày trung tâm đóng cửa vào lúc 22h mỗi ngày, nhưng lễ hội Midnight Sale mở bán đến 0h đêm.

Theo ghi nhận của PV, hầu hết thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới có mặt tại đây đều được áp dụng chương trình giảm giá. Nhiều sản phẩm được bày bán tại các cửa hàng giảm đến 50% so với giá gốc niêm yết, hoặc được bán với ở mức đồng giá chia theo từng mức khác nhau.

cac tin do thoi trang dua nhau di san do hieu giam gia tai ha noi
Các gian hàng tại trung tâm thương mại Vincom đều áp dụng chương trình giảm giá lên đến 50% (Ảnh: Như Quỳnh)

Cụ thể, các thương hiệu thời trang và phụ kiện như Giordano, Mango, Charles & Keith, Pedro, Aldo, Furla … cũng có mức giảm lên tới 50%. Tại cửa hàng Zara lại áp dụng bán với ở mức đồng giá chia theo từng mức khác nhau.

cac tin do thoi trang dua nhau di san do hieu giam gia tai ha noi
Hãng thời trang nổi tiếng Zara nơi các tín đồ thời trang tìm đến (Ảnh: Như Quỳnh)

Chị Minh Trang (Ha Nội) cùng nhóm bạn đến Vincom mua sắm, biết trung tâm thương mại Vincom có nhiều thương hiệu lớn giảm giá mạnh nên chị Trang và nhóm bạn rủ nhau tới mua sắm. Có rất nhiều nhãn hàng quần áo, giày dép giảm giá đến 50% với mẫu mã đa dạng nên cả nhóm mất đến 4 tiếng đồng hồ lựa đồ mà cũng không đủ để đi sắm đồ.

Theo quan sát, các tín đồ thời trang tập trung đông nhất ở cửa hàng như Zara, Aldo, Charles & Keith… Khu vực thời trang dành cho nam và nữ đều khá đông các tín đồ đến để mua sắm. Khu vực thử quần áo cũng thường xuyên phải gặp cảnh xếp hàng, khách buộc phải chờ đợi ít nhất 10 phút.

cac tin do thoi trang dua nhau di san do hieu giam gia tai ha noi
Phòng thử đồ của Zara luôn trong tình trạng có hàng dài người đứng chờ (Ảnh: Như Quỳnh)

“Chương trình diễn ra vào 3 ngày cuối tuần, tuy nhiên thứ 7 và chủ nhật mọi người được nghỉ làm nên lượng khách đến cửa hàng nhiều gấp hai đến ba lần so với thứ 6. Tối đến thì các tín đồ thời trang đến săn hàng càng đông nên chúng tôi phải làm việc liên tục", một nhân viên bán hàng đang xếp lại quần áo trên kệ chia sẻ.

Chị Hằng (Hà Nôi), một nhân viên văn phòng cho hay : "Bình thường giá hàng có thương hiệu khá cao nên bản thân không có điều kiện mua sắm những sản phẩm mình thích. Nhân dịp các hãng thời trang giảm giá mạnh nên tôi mới có đủ điều kiện để mua được những món đồ của các thương hiệu yêu thích với giá hời. Ví tiền gần 7 triệu mang theo cũng đã sắp hết".

cac tin do thoi trang dua nhau di san do hieu giam gia tai ha noi
Với chương trình giảm lên đến 50%, nhiều tín đồ thời trang đã mạnh dạn chi tiền để có thể sở hữu được những món đồ hàng hiệu mà mình yêu thích với giá rẻ (Ảnh: Như Quỳnh)

Tương tự chi Hằng, nhiều bạn trẻ khác đã đên trung tâm thương mại Vincom để tìm ra những món đồ hiệu yêu thích với giá rẻ.

Anh Nhật Anh (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) cũng chia sẻ, đây là dịp mua sắm anh cũng những người bạn không thể bỏ qua, vì từ đầu năm đến nay các thương hiệu thời trang nổi tiếng chưa có chương trình giảm giá lớn nào. Các gian hàng thời trang nổi tiếng áp dụng giảm giá đều là các mẫu mã mới chứ không phải là các sản phẩm cũ.

cac tin do thoi trang dua nhau di san do hieu giam gia tai ha noi Tín đồ hàng hiệu 'ùn ùn' tới gian hàng giày tại sự kiện VStyle Gala Private Sale

Tiếp nối VStyle Gala Private Sale đã rất thành công tại TP.HCM thì trong 2 ngày 20 và 21/4/2018 diễn ra Sự kiện “Vstyle Private ...

cac tin do thoi trang dua nhau di san do hieu giam gia tai ha noi Các tín đồ hàng hiệu ùn ùn kéo tới ‘đại tiệc’ Vstyle Private sale

Các tín đồ yêu thích hàng hiệu ùn ùn kéo tới khách sạn Fortuna Hà Nội để có thể lựa cho mình món đồ giá ...

cac tin do thoi trang dua nhau di san do hieu giam gia tai ha noi Cánh mày râu ‘săn hàng độc’ cho ngày 8/3

Sô-cô-la hoa hồng, hoa hồng đường, thủy tinh in hình 3D, hoa hồng đen hay hoa hồng phủ sô-cô-la là những mặt hàng mới, độc ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.