Cãi nhau lớn tiếng, con trai xô cha ngã xuống nền nhà tử vong

Trong lúc sau rượu, Linh và cha mình cãi nhau. Trong lúc lời qua tiếng lại, Linh xô cha mình ngã xuống nền nhà, rồi lao đến đánh cha khiến cha bất tỉnh và tử vong sau đó.
cai nhau lon tieng con trai xo cha nga xuong nen nha tu vong
Linh xô cha mình ngã xuống nền nhà khiến cha mình tử vong

Theo thông tin ban đầu, vào trưa 3/3, Lê Thành Chí Linh (SN 1989, con của ông L.) được anh C.L. mời đến nhà nhậu. Đến khoảng 15h cùng ngày, ông L. cũng đến nhà của C.L. nhậu cùng nhưng ngồi ở một bàn nhậu khác.

Nhậu được một lúc, ông L. sang bàn nơi Linh đang ngồi mời rượu và đứng lại nói chuyện lâu. Thấy cha nói nhiều, Linh nhắc cha khiến Linh và ông L. xảy ra mâu thuẫn, cự cãi. Ông L. bỏ về nhà.

Đến khoảng 17h, Linh nghỉ nhậu và đi về nhà mình. Khi về đến nhà, Linh thấy cha mình đang nằm ngủ trước thềm nhà. Linh hỏi cha: “Lúc ở nhà C.L. ba nói gì?”. Nghe Linh hỏi, ông L. bực mình ngồi dậy rồi cãi nhau lớn tiếng với Linh.

Trong lúc cãi nhau, Linh dùng tay xô ông L. ngã xuống thềm nhà rồi lao đến đánh vào ngục ông L. khiến ông L. bất tỉnh. Tưởng cha mình không có chuyện gì, Linh bỏ ra võng gần đó nằm vì đã xỉn rượu.

Đến tối, bà Nguyễn Thị N. (vợ ông L.) đi làm về thì thấy chồng nằm trên thềm nhà nên đến gọi dậy thì phát hiện chồng bất tỉnh. Bà N. đưa chồng đến bệnh viện cấp cứu nhưng ông L. đã tử vong. đi vườn chặt củi về thấy ông Long bất tỉnh. Nạn nhân được đưa tới bệnh viện nhưng không qua khỏi.

cai nhau lon tieng con trai xo cha nga xuong nen nha tu vong Nhát dao vô tình... từ con rể

Ngồi lọt thỏm trong vành móng ngựa tại tòa, có một người đàn ông gần 50 tuổi với khuôn mặt gầy gò không biểu lộ ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.