Hà Tĩnh nghiêm cấm cán bộ say xỉn trong các ngày Tết

Tỉnh ủy Hà Tĩnh vừa có chỉ thị nghiêm cấm việc biếu, tặng quà Tết cho cấp trên dưới mọi hình thức, đặc biệt đặc cấm cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức... say xỉn trong các ngày Tết.
ha tinh nghiem cam can bo say xin trong cac ngay tet

Trụ sở Tỉnh ủy Hà Tĩnh - Ảnh: VĂN ĐỊNH

Ngày 8-1, ông Hà Văn Hùng - chánh văn phòng Tỉnh ủy Hà Tĩnh, cho biết đơn vị này vừa có chỉ thị về tổ chức phục vụ Tết Nguyên đán.

Chỉ thị nêu rõ nghiêm cấm việc biếu, tặng quà Tết cho cấp trên dưới mọi hình thức. Các lãnh đạo tỉnh và lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh không chúc Tết các cơ quan Trung ương.

Lãnh đạo các cấp, các ngành, đoàn thể không chúc Tết lãnh đạo tỉnh; lãnh đạo tỉnh không chúc Tết lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh, lãnh đạo các địa phương. Nghiêm cấm sử dụng ngân sách, phương tiện, tài sản công không đúng quy định.

Tỉnh ủy Hà Tĩnh cũng nghiêm cấm cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang sử dụng rượu, bia trong giờ hành chính, buổi trưa các ngày làm việc, đặc biệt cấm say xỉn trong các ngày Tết.

Tỉnh ủy Hà Tĩnh cũng yêu cầu các cơ quan, đơn vị kiên quyết đấu tranh trấn áp và xử lý nghiêm các loại tội phạm, tệ nạn xã hội, các đối tượng sản xuất, buôn bán, vận chuyển, tàng trữ, sử dụng trái phép các loại pháo, thuốc nổ, chất ma túy, đồ chơi có tính bạo lực, ấn phẩm độc hại...

Tập trung triển khai đồng bộ các giải pháp đảm bảo trật tự an toàn giao thông, chống ùn tắc, đua xe trái phép, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm khi lái xe.

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.