Cảnh sát dùng nhiều xe bọc thép vây bắt tội phạm truy nã

Nhiều cảnh sát được huy động với xe bọc thép, trang bị vũ khí vây bắt nhóm tội phạm truy nã ở điểm nóng ma túy Lóng Luông, Sơn La.

Ngày 27/6, nhiều hình ảnh kèm clip ghi cảnh đoàn xe đặc chủng, xe bọc thép của lực lượng công an xuất hiện ở nơi được cho là bản vùng cao Lũng Xá - Tà Dê của xã Lóng Luông, huyện Vân Hồ (Sơn La).

Tờ Dân Việt đưa tin, lực lượng chức năng nhận định có 6 kẻ nghi vấn đang cố thủ trong bản Tà Dê nên kêu gọi đầu hàng. Nhóm nghi phạm gài chất nổ quanh nơi trú ẩn và đào hầm, bắn để chống trả. Sau đó, cảnh sát dùng xe bọc thép đột kích và bắt giữ 3 người trong số đó.

canh sat dung nhieu xe boc thep vay bat toi pham truy na
Xe bọc thép xuất hiện tại nơi diễn ra cuộc vây ráp. Ảnh: Facebook Hoàng Anh Thắng.

Trao đổi với Zing.vn, thiếu tướng Lương Tam Quang, người phát ngôn Bộ Công an, cho biết thông tin sẽ được công bố công khai trên Cổng thông tin điện tử của Bộ này.

Vụ việc đang được lực lượng chức năng giải quyết. "Đang đấu tranh với tội phạm nên thông tin không nên để lộ lọt ra ngoài", tướng Quang nói.

Cùng ngày, phóng viên nhiều lần liên hệ với Giám đốc Công an tỉnh Sơn La nhưng không có tín hiệu. Trao đổi với phóng viên, Chủ tịch xã Lóng Luông - Tếnh A Chìa - cho biết cuộc vây ráp có liên quan đến 2 nghi phạm mang lệnh truy nã về ma túy.

Theo ông Chìa, cơ quan chức năng địa phương đã có phản ánh về việc 2 nghi phạm truy nã lưu trú trên địa bàn. Đến sáng 27/6, lực lượng chức năng xuất hiện tại đây để truy bắt họ.

Vị chủ tịch cho hay nơi diễn ra cuộc vây ráp cách trung tâm xã Lóng Luông chừng 10 km, là điểm nóng về ma túy.

Một trong 2 nghi phạm bị vây bắt là Nguyễn Thanh Tuân (34 tuổi, quê Hà Nội), ông trùm đường dây mua bán heroin xuyên quốc gia đang mang lệnh truy nã đặc biệt.

canh sat dung nhieu xe boc thep vay bat toi pham truy na
Vị trí bản Lũng Xá - Tà Dê. Ảnh: Google Maps.
canh sat dung nhieu xe boc thep vay bat toi pham truy na Tội phạm truy nã Brazil trà trộn vào du khách xem World Cup

Cảnh sát Nga đã đợi một tội phạm Brazil xem hết trận đấu của tuyển nước mình rồi mới xông vào sân vận động bắt ...

canh sat dung nhieu xe boc thep vay bat toi pham truy na Tội phạm truy nã đặc biệt chống trả công an khi bị bắt

Khi bị lực lượng chức năng tiến hành vây ráp, đối tượng bị truy nã đặc biệt cùng đồng bọn đã chống trả công an ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.