Cảnh sát Hình sự Hà Nội nổ súng bắt hơn 20 người đánh bạc trong đêm

Công an Hà Nội đã bắt một nhóm người đánh bạc và tổ chức đánh bạc dưới hình thức xóc địa tại xã Văn Hoàng, Phú Xuyên, Hà Nội.

Theo thông tin chúng tôi nhận được, vào đêm ngày 26, rạng sáng ngày 27/10, lực lượng của Phòng Cảnh sát Hình sự (PC45) Công an TP Hà Nội phối hợp với Công an huyện Phú Xuyên bắt một nhóm người đang đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa tại xã Văn Hoàng (Phú Xuyên, Hà Nội).

Được biết, Đào Tuấn Đạt (32 tuổi, trú tại Phú Mỹ, Phú Xuyên, Hà Nội) và Đào Minh Quân (41 tuổi, trú tại Tân Dân, Phú Xuyên, Hà Nội) đã cùng nhau tổ chức đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa.

canh sat hinh su ha noi no sung bat hon 20 nguoi danh bac trong dem
Cảnh sát bắt nhóm đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa tại xã Văn Hoàng (Phú Xuyên, Hà Nội) vào tối ngày 26/10 (Ảnh CTV).

Trao đổi với chúng tôi, Đại tá Dương Văn Giáp, Trưởng phòng PC45 Công an thành phố Hà Nội xác nhận vụ việc trên và cho biết, đơn vị này đang điều tra xử lý vụ việc.

Chia sẻ về sự việc trên, ông Vũ Văn Phong, Trưởng Công an xã Văn Hoàng (Phú Xuyên) cho biết, vào khoảng 23h30 tối ngày 26/10, tổ tuần tra của Công an xã Văn Hoàng nhận được tin báo của quần chúng nhân dân tại thôn Văn Trai Thượng (xã Văn Hoàng), công an đang bắt giữ một nhóm người đánh bạc ở nhà anh Đỗ Như Khoa.

“Nhận được tin báo, chúng tôi đã đến hiện trường ngay. Tại đây, lực lượng bắt giữ nhóm người đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa là Phòng Cảnh sát Hình sự Công an thành phố Hà Nội”, ông Phong cho hay.

canh sat hinh su ha noi no sung bat hon 20 nguoi danh bac trong dem
Ngõ dẫn vào nhà anh Đỗ Như Khoa - nơi công an bắt giữ 24 người trong sới bạc (Ảnh Công Phương).

Ông Phong cho biết thêm, cuộc vây bắt tối hôm đó bắt giữ được 24 người và 3 người chạy trốn, trong đó có anh Đỗ Như Khoa, chủ nhà.

“Theo chúng tôi được biết, nhóm đánh bạc này phần lớn không phải người ở địa phương mà ở nhiều nơi. Nhóm này thường xuyên di chuyển địa điểm đánh bạc, có thể hôm nay đánh ở chỗ này, mai lại đánh ở chỗ khác.

Theo một cán bộ công an hôm đó thông tin thì phòng Hình sự đã theo dõi nhóm này một thời gian mới tổ chức bắt được. Vào tối hôm đó, công an phải bắn súng chỉ thiên để truy bắt các đối tượng”, ông Phong chia sẻ.

Vào ngày 29/10, Công an Hà Nội về xã Văn Hoàng đọc lệnh bắt anh Đỗ Như Khoa (SN 1971) nhưng anh này không ở nhà, hiện không ở địa phương. Anh Khoa là một trong 3 người của xã Văn Hoàng bị bắt trong nhóm người đánh bạc.

canh sat hinh su ha noi no sung bat hon 20 nguoi danh bac trong dem
Nhà anh Đỗ Như Khoa, nơi hơn 20 người sát phạt nhau bằng hình thức xóc đĩa (Ảnh Công Phương).

Trong khi đó, ông Ngô Quốc Phóng, Phó Công an xã Tân Dân (Phú Xuyên) cho biết, vào sáng ngày 27/10, Công an Hà Nội đã về xã để lấy lý lịch của 3 người bị bắt trong nhóm người đánh bạc ở xã Văn Hoàng vào tối ngày 26/10.

Theo đó, ở xã có 3 người là anh Đào Minh Quân (SN 1976, ở thôn Đại Nghiệp, xã Tân Dân, nghề nghiệp tự do, cho vay tiền lấy lãi); Anh Hoàng Văn Hùng (SN 1979, ở thôn Đại Nghiệp, xã Tân Dân, làm nghề tự do); Anh Nguyễn Văn Thoán (SN 1983, ở thôn Đồng Cả, xã Tân Dân, làm nông nghiệp).

Hiện vụ việc đang được Phòng PC45 Công an TP Hà Nội tiếp tục điều tra, làm rõ.

canh sat hinh su ha noi no sung bat hon 20 nguoi danh bac trong dem Nam thanh niên túm tóc bạn gái kéo xềnh xệch khi bắt gặp đi nhà nghỉ với 'trai lạ'

Nam thanh niên bắt gặp người yêu đi nhà nghỉ với "trai lạ" nên đã túm tóc kéo ra ngoài đường đánh, đá vào người ...

chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.