Bắt đầu từ 27/8, ứng dụng này chính thức thử nghiệm tính năng đặt nhiều đơn hàng GrabFood cùng lúc cho một số khách hàng nhất định tại Việt Nam.
Từ ngày 27/8 GrabFood tung tính năng đặt nhiều đơn hàng cùng lúc.
Theo đó, khách hàng có thể cùng lúc đặt món ăn mình yêu thích từ tối đa 4 nhà hàng, quán ăn khác nhau cùng lúc, thay vì lần lượt đặt và chờ kết thúc từng đơn hàng như trước đây.
Theo đại diện Grab, tính năng mới này không chỉ gia tăng trải nghiệm liền mạch cho khách hàng, mà còn giúp tăng cơ hội thu nhập, giảm thời gian chờ cho đối tác tài xế, và giúp tăng doanh thu ròng cho các đối tác nhà hàng đang tham gia nền tảng GrabFood.
Một trong những đối thủ lớn của GrabFood là Now.vn đã có tính năng đặt nhiều đơn hàng cũng lúc, tạo được sự ủng hộ của nhiều khách hàng vì sự tiện lợi này. (Ảnh chụp màn hình).
Chị Trần Thanh Trúc (Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ: "Nếu Grab triển khai tính năng đặt cùng lúc 4 đơn hàng sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian hơn, vì dân văn phòng thời gian nghỉ trưa rất ít. Trước đây nếu muốn gọi đồ ăn và đồ uống ở 2 cửa hàng khác nhau sẽ phải đợi từng đơn rất mất thời gian.
Vào đầu tháng 8/2019, Grab cũng đã bắt đầu triển khai thử nghiệm tính năng ghép đơn hàng. Tài xế GrabFood có thể nhận thêm 1 đơn hàng từ cùng một quán ăn và giao cho 2 khách hàng khác nhau.
Chính thức ra mắt tại Việt Nam từ tháng 6/2018, GrabFood hiện có mặt tại 15 tỉnh, thành và là nền tảng giao nhận thức ăn được sử dụng thường xuyên tại Việt Nam, với 87% người dùng chọn GrabFood thường xuyên nhất, theo số liệu được Kantar công bố vào tháng 7/2019.