Cao Bằng: Xe ô tô bán tải qua lòng sông Gâm bị cuốn trôi hàng trăm mét và chìm nghỉm

Chiếc xe ô tô bán tải đi qua lòng sông Gâm (Nam Quang, Cao Bằng) nhưng do nước lớn đã cuốn trôi đi hàng trăm mét rồi chìm nghỉm.

Chiều 5/11, trao đổi với chúng tôi, ông Ma Thế Cường, Chủ tịch UBND xã Nam Quang (huyện Bảo Lâm, Cao Bằng) cho biết, vào khoảng gần trưa ngày 4/11, trên địa bàn xã có một xe ô tô bán tải đi qua sông Gâm bị nước cuốn trôi.

Ông Cường cho biết thêm, vào thời điểm trên, chiếc xe ô tô bán tải di chuyển từ trong xã Nam Quang ra thị trấn Pác Miầu (Bảo Lâm, Cao Bằng). Khi đi qua dòng sông Gâm thì bị nước cuốn trôi hàng trăm mét rồi chìm ô tô xuống lòng sông.

“Rất may, khi ô tô bị chìm có nhiều người dân phát hiện và đến ứng cứu kịp thời. Hai người trong xe ô tô bán tải đã được cứu thoát, không có ai bị thương.

Sau đó, xe ô tô cũng được đưa lên khỏi dòng sông”, ông Cường thông tin.

cao bang xe o to ban tai qua long song gam bi cuon troi hang tram met va chim nghim
Xe ô tô bán tải đi qua lòng sông Gâm bị nước cuốn trôi hàng trăm mét và chìm nghỉm (Ảnh cắt từ clip).

Theo ông Cường, phía trên dòng sông Gấm có thủy điện và việc xả nước được thông báo cho mọi người biết giờ di chuyển qua dòng sông.

Những người trên xe ô tô là người ít di chuyển vào khu vực nên không nắm được lịch xả nước.

Ngoài ra, mấy ngày vừa qua, ở khu vực có mưa nên lượng nước trên dòng sông cũng dâng cao khiến xe ô tô di chuyển qua thì bị cuốn trôi.

Ông Cường chia sẻ, từ thị trấn thị trấn Pác Miầu vào xã Nam Quang có một cây cầu nhưng chỉ dành cho xe ô tô 4 chỗ trở xuống, chiếc xe bán tải không được đi qua cầu.

Các xe ô tô tải và chở nặng thường đi qua con đường cắt ngang dòng sông Gâm. Khi nước lên thì dừng di chuyển và khi nước rút, mọi người lại đi.

cao bang xe o to ban tai qua long song gam bi cuon troi hang tram met va chim nghim Vụ Mercedes lao qua lan can cầu Chương Dương: Phát hiện thêm một chứng minh thư người đàn ông

Cơ quan chức năng đã tìm thấy một chứng minh thư nhân dân mang tên Trịnh Văn Thứ (42 tuổi) trên xe ô tô Mercedes ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.