Cao Thái Hà vào vai bác sĩ, tiết lộ cảnh quay đầy máu me trong 'Hậu duệ mặt trời'

Lần đầu vào vai bác sĩ trong Hậu duệ mặt trời bản Việt, Cao Thái Hà cho biết cô trải qua phân cảnh thật đến mức đôi lúc phải rùng mình vì máu me cùng sự căng thẳng như thật của dàn diễn viên.
cao thai ha vao vai bac si tiet lo canh quay day mau me trong hau due mat troi 'Hậu duệ mặt trời' Việt dùng xe ôtô duy nhất cho cảnh quay lao núi
cao thai ha vao vai bac si tiet lo canh quay day mau me trong hau due mat troi Teaser Hậu duệ Mặt Trời phiên bản Việt khiến fan thỏa mãn với nhiều cảnh quay xuất thần

Những cảnh quay mới nhất của dự án Hậu duệ mặt trời đang diễn ra tại Phú Yên. Sau hơn 10 ngày có mặt tại đây, Cao Thái Hà dần quen tiến độ đoàn phim và tiết lộ những bối cảnh đặc biệt. Theo cô chia sẻ, giai đoạn này đoàn phim đang vào bối cảnh chính được thực hiện trên đảo. Vì thế hầu hết diễn viên cùng ê kíp tập trung cao độ nhằm đưa lại thành quả ưng ý nhất.

Trong cảnh quay khó tại trạm cứu hộ, Cao Thái Hà mặt đầy máu me. Bối cảnh tại Hàn Quốc, đây là lúc các diễn viên chính hỗ trợ người dân gặp thương vong. Trong cảnh này, Cao Thái Hà cùng Khả Ngân và các y bác sĩ tự mình cầm kéo giúp đỡ nạn nhân. Cô cho biết, phân cảnh thật đến mức đôi lúc phải rùng mình vì màu đỏ của máu me và cùng sự căng thẳng như thật của dàn diễn viên. Sau hơn 6 giờ quay nhiều lần phân cảnh này, Cao Thái Hà mệt mỏi ngồi 1 góc để cân bằng và chuẩn bị cảnh tiếp theo.

cao thai ha vao vai bac si tiet lo canh quay day mau me trong hau due mat troi
Cao Thái Hà lần đầu vào vai bác sĩ
cao thai ha vao vai bac si tiet lo canh quay day mau me trong hau due mat troi
cao thai ha vao vai bac si tiet lo canh quay day mau me trong hau due mat troi
Cảnh quay cứu hộ đầy máu me chân thật đến mức khiến cô rùng mình
cao thai ha vao vai bac si tiet lo canh quay day mau me trong hau due mat troi
Nữ diễn viên cùng ê kíp tập dượt kỹ lưỡng để có cảnh quay ưng ý nhất
cao thai ha vao vai bac si tiet lo canh quay day mau me trong hau due mat troi

Diễn viên 9X cho biết thêm, nhằm có bối cảnh thật nhất, đoàn phim bố trí một số bác sĩ nhằm giám sát kỹ thuật. Cách cầm dao, kéo hay thao tác mổ cứu nạn nhân đều được tập dượt rất kỹ lưỡng và tỉ mỉ. Cô cũng chia sẻ mình chưa bao giờ có cơ hội tham gia một dự án truyền hình được đầu tư mạnh về bối cảnh, đạo cụ như Hậu duệ mặt trời. Ngoài ra, tâm huyết và thái độ làm nghề của đạo diễn Trần Bửu Lộc khiến cô kính nể.

"Hà hay gọi anh Lộc là chỉ huy. Ở anh luôn có sự điềm tĩnh và quyết tâm làm đến cùng dù cảnh quay lớn hay nhỏ. Ngoài ra, anh Lộc là người trò chuyện, động viên để mỗi diễn viên trong đoàn luôn cố gắng và nhiệt huyết với dự án lần này. Dù cực khổ mấy, anh luôn truyền lửa cho diễn viên sự lạc quan và tin tưởng vào dự án. Cá nhân Hà thấy quá may mắn khi có cơ hội làm việc cùng anh và những công sự khác", cô chia sẻ.

cao thai ha vao vai bac si tiet lo canh quay day mau me trong hau due mat troi
cao thai ha vao vai bac si tiet lo canh quay day mau me trong hau due mat troi
cao thai ha vao vai bac si tiet lo canh quay day mau me trong hau due mat troi
Cao Thái Hà trên trường quay Hậu duệ mặt trời bản Việt

Hiện tại, Cao Thái Hà cùng ê kíp đoàn phim tiếp tục những cảnh quay khó của dự án Hậu duệ mặt trời. Ngay sau khi phim đóng máy, cô tiếp tục cho một dự án điện ảnh dự kiến chiếu Tết 2019.

Hậu duệ mặt trời bản Việt do Trần Bửu Lộc đạo diễn, Nguyễn Phan Quang Bình sản xuất. Câu chuyện xoay quanh tình yêu của một nam quân nhân và nữ bác sĩ. Hai nhân vật phụ là thượng sĩ Bảo Huy (Hữu Vi đóng) và nữ trung úy Minh Ngọc (Cao Thái Hà đóng).

Đây là bản remake của series ăn khách cùng tên của Hàn Quốc năm 2016, có Song Joong Ki và Song Hye Kyo đóng chính. Phim sẽ phát sóng trong tháng 9. Quá trình quay và phát hành được tiến hành song song, giống mô hình phim dài tập Hàn Quốc.

cao thai ha vao vai bac si tiet lo canh quay day mau me trong hau due mat troi Tin tức sao Việt 11/9: Hé lộ nội dung Quỳnh búp bê tập 10, Tú Hảo được cộng đồng mạng Hàn Quốc 'săn lùng'

Tin tức sao Việt 11/9: Trong nội dung phim Quỳnh búp bê tập 10, nhân vật chính sẽ vô cùng hoảng loạn vì hành vi tàn ...

cao thai ha vao vai bac si tiet lo canh quay day mau me trong hau due mat troi Tin tức sao Việt 10/9: Hồ Ngọc Hà kiện antifan, Jun Vũ được cộng động mạng Hàn Quốc ví như 'thiên thần'

Tin tức sao Việt 10/9: Hồ Ngọc Hà bị antifan tấn công và bôi nhọ hình ảnh. Tuy nhiên, với hành động gây ảnh hưởng ...

cao thai ha vao vai bac si tiet lo canh quay day mau me trong hau due mat troi Khả Ngân 'Hậu duệ mặt trời' nói gì về nghi án 'phim giả tình thật' với Song Luân?

Khả Ngân chia sẻ bản thân cảm thấy buồn sau khi đọc được những bình luận tiêu cực như kêu gọi tẩy chay "Hậu duệ ...

cao thai ha vao vai bac si tiet lo canh quay day mau me trong hau due mat troi Song Luân: 'Ban đầu đi casting vai nam thứ Thượng sĩ Seo' trong Hậu duệ Mặt trời

Song Luân chia sẻ: "Thật sự thì sự thành công và sức ảnh hưởng của “Hậu duệ mặt trời” cũng như diễn viên Song Joong ...

cao thai ha vao vai bac si tiet lo canh quay day mau me trong hau due mat troi Cao Thái Hà 'Hậu duệ mặt trời': 'Mình ngoài đời khác với trung úy Yoon'

Cao Thái Hà chia sẻ: "Từ khi có những thông tin rò rỉ đến khi công bố poster và dàn diễn viên chính thức của ...

Ảnh: Phụng Nguyễn

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.