Cặp đôi đồng tính ăn ý 'nhất quả đất': Âm thầm lên kế hoạch cầu hôn giống hệt nhau

Tori và Berkley đến từ Austin, Texas đã hẹn hò với nhau được 4 năm trước khi chính thức bàn tính chuyện trăm năm. Bất ngờ là cả hai lên kế hoạch cầu hôn nửa kia vào cùng một ngày và dự định thực hiện khoảnh khắc ý nghĩa tại cùng một địa điểm dù không hề thảo luận trước.

cap doi dong tinh an y nhat qua dat am tham len ke hoach cau hon giong het nhau

Tori Monaco và bạn gái có một sự ăn ý kỳ lạ

“Gia đình Berkley vô cùng ủng hộ nhưng gia đình tôi phải trải qua một khoảng thời gian khó khăn mới có thể chấp nhận tình hình. Tôi là người đồng tính đầu tiên trong nhà, trước đây chưa từng có ai hết.

Trước khi cầu hôn Berkley, tôi đã hỏi ý kiến mẹ cô ấy và bà cho rằng đây là một điều tất nhiên phải tiến hành. Vậy là kế hoạch được thực hiện. Tôi không thể ngờ rằng Berkley cũng có một kế hoạch bí mật dành cho mình”, Tori chia sẻ.

cap doi dong tinh an y nhat qua dat am tham len ke hoach cau hon giong het nhau

Cả hai đã cầu hôn vào cùng một thời điểm, trước sự chứng kiến của khoảng 20 người.

Cặp đôi đã cùng đến Washington để thăm gia đình Berkley. Đến đêm, khi tất cả những người thân trong gia đình, từ cô, dì, chú, bác cho tới chị em gái, mẹ và những người bạn thân tụ tập thì Tori ngỏ lời cầu hôn.

“Đó là một màn ngạc nhiên tới mức điên rồ để thấy rằng chúng tôi có sự đồng điệu dù không thảo luận trước. Hiện tại, chúng tôi đang lên kế hoạch cho đám cưới trong mơ tại Texas, một bữa tiệc với rất nhiều ánh sáng và gia đình ở bên. Chúng tôi sẽ làm tất cả mọi thứ cùng nhau”, Tori thổ lộ.

cap doi dong tinh an y nhat qua dat am tham len ke hoach cau hon giong het nhau

Hai người dự định kết hôn ở Texas vào thời gian tới

cap doi dong tinh an y nhat qua dat am tham len ke hoach cau hon giong het nhau Đầu năm, Châu Tấn không ở bên chồng mà hẹn hò tình cảm với con gái Vương Phi

Chuyện ly hôn của Châu Tấn và Cao Thánh Viễn lại tiếp tục là tâm điểm chú ý của báo chí.

cap doi dong tinh an y nhat qua dat am tham len ke hoach cau hon giong het nhau Bàng hoàng phát hiện chồng ngoại tình với… đàn ông

Mười bảy năm tôi chịu bao khổ cực, vất vả để lo cho gia đình, cho con cũng là chừng ấy thời gian anh đi ...

cap doi dong tinh an y nhat qua dat am tham len ke hoach cau hon giong het nhau Sự thật đau lòng sau việc chồng từ chối gần gũi vợ nhiều năm

Cô vợ người Anh từng nghĩ chồng là gay. Cô không hề biết nỗi đau mà chồng phải một mình gánh chịu trong suốt 33 ...

chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.