Cập nhật danh sách mới nhất các trường cho học sinh, sinh viên nghỉ học do bão số 9

Do ảnh hưởng của bão số 9 gây mưa lớn, ngập lụt nhiều nơi, để đảm bảo an toàn cho học sinh, sinh viên, nhiều trường đã có thông báo nghỉ học.

Tối 25/11, Sở GD&ĐT TP HCM đã có công văn khẩn đề nghị các cơ sở giáo dục trên địa bàn cho học sinh nghỉ học thứ Hai, ngày 26/11 do ảnh hưởng của bão số 9.

Cũng trong ngày hôm nay, học sinh trên toàn tỉnh Khánh Hoà tiếp tục nghỉ học và sẽ có kế hoạch dày bù sau.

Sở Giáo dục – Đào tạo tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cũng đã kịp thời thông báo toàn bộ học sinh trên địa bàn nghỉ học ngày 26/11, đi học trở lại vào 27/11 để hạn chế rủi ro do mưa bão gây ra.

Trước tình hình mưa lũ đang diễn biến phức tạp, ngày 26/11, tỉnh Ninh Thuận đã cho 138.000 học sinh của 335 cơ sở giáo dục trong tỉnh được nghỉ học, để đảm bảo an toàn cho các em.

Do ảnh hưởng hoàn lưu bão số 9 gây mưa lớn, nhiều tuyến đường bị chia cắt, ngày 26/11, nhiều trường ĐH, CĐ trên địa bàn TP HCM cũng có thông báo cho sinh viên nghỉ học, thay đổi lịch thi.

Trường Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh sẽ tạm ngưng mọi hoạt động liên quan đến giảng dạy/ học tập, tổ chức thi/ thi, làm việc hành chính tại các đơn vị trực thuộc Trường và các hoạt động sinh hoạt khác của sinh viên, học viên các trình độ đào tạo và hệ đào tạo đến hết ngày 26/11/2018 (thứ 2). Lịch học, lịch thi vào ngày 26/11/2018 của các lớp, các Phòng Đào tạo phụ trách sẽ bố trí lại và có thông báo sau.

cap nhat danh sach moi nhat cac truong cho hoc sinh sinh vien nghi hoc do bao so 9
Thông báo của Trường Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh

ĐH Khoa học tự nhiên (ĐH Quốc gia TP.HCM) đã có thông báo khẩn cho sinh viên toàn trường nghỉ học.

Thông báo nghỉ học nêu rõ: “Nhằm đảm bảo an toàn, toàn thể cán bộ viên chức, người lao động và sinh viên Trường ĐH Khoa học tự nhiên được nghỉ ngày 26/11. Các hoạt động tại các cơ sở trực thuộc trường cũng tạm dừng hoạt động”.

cap nhat danh sach moi nhat cac truong cho hoc sinh sinh vien nghi hoc do bao so 9
ĐH Khoa học tự nhiên (ĐH Quốc gia TP.HCM) thông báo khẩn cho sinh viên toàn trường nghỉ học.

Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch thông báo cho sinh viên nghỉ học thứ Hai (ngày 26/11) và khuyến cáo cần đảm bảo an toàn khi di chuyển ra khỏi nhà, phòng ngừa tai nạn, thương tích do do bão số 9.

cap nhat danh sach moi nhat cac truong cho hoc sinh sinh vien nghi hoc do bao so 9

cap nhat danh sach moi nhat cac truong cho hoc sinh sinh vien nghi hoc do bao so 9
Thông báo toàn thể sinh viên nghỉ học ngày 16/11 của ĐH Ngân hàng TP HCM do ảnh hưởng của bão số 9
cap nhat danh sach moi nhat cac truong cho hoc sinh sinh vien nghi hoc do bao so 9

Cao đẳng Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh thông báo cho học sinh nghỉ học ngày 26/11 để đảm bảo an toàn do ảnh hưởng của mưa bão

Trong tối ngày 25/11, phòng Giáo dục & Đào tạo trường ĐH Hoa Sen đã gấp rút thông báo qua email tới tất cả sinh viên của trường nghỉ học để tránh bão vào ngày 26/11.

ĐH Y dược TPHCM, ĐH Nguyễn Tất Thành, ĐH Luật, CĐ Quốc tế TPHCM… cũng quyết định cho sinh viên nghỉ học cả ngày 26/11.

cap nhat danh sach moi nhat cac truong cho hoc sinh sinh vien nghi hoc do bao so 9 TP HCM ra thông báo khẩn cho học sinh nghỉ học ngày 26/11 do ảnh hưởng bão số 9

Tối 25/11, Sở GD&ĐT TP HCM đã có công văn khẩn đề nghị các cơ sở giáo dục trên địa bàn cho học sinh nghỉ ...

cap nhat danh sach moi nhat cac truong cho hoc sinh sinh vien nghi hoc do bao so 9 Ảnh hưởng nặng nề sau bão số 9, học sinh Khánh Hòa tiếp tục nghỉ học

Cuối giờ chiều ngày 25/11, Sở GD&ĐT Khánh Hòa đã có thông báo khẩn gửi các phòng giáo dục và đào tạo; các đơn vị thuộc và ...

cap nhat danh sach moi nhat cac truong cho hoc sinh sinh vien nghi hoc do bao so 9 Học sinh TP HCM có thể nghỉ học để đảm bảo an toàn trước bão số 9

Sở GD&ĐT TP HCM đề nghị các trường không tổ chức tham quan, hoạt động ngoại khoá trong thời gian bão số 9 di chuyển ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.