Cập nhật lãi suất ngân hàng BIDV mới nhất tháng 11/2018

Lãi suất ngân hàng BIDV trong tháng 11 không có nhiều thay đổi so với tháng trước. Biểu lãi suất mới công bố của BIDV cho thấy, khách hàng tham gia gửi tiết kiệm được hưởng lãi suất dao động từ 4,5 - 6,9%/năm.
 

Lãi suất ngân hàng BIDV

Tiết kiệm khách hàng VND của BIDV gồm 12 kì hạn, với các mức lãi suất ngân hàng cụ thể như sau:

Lãi suất ngân hàng BIDV áp dụng cho các kì hạn ngắn 1 - 2 tháng là 4,5%/năm. Hai kì hạn 3 tháng và 5 tháng cùng hưởng lãi suất 5%/năm. Tiết kiệm kì hạn 6 tháng và 9 tháng có lãi suất 5,5%/năm. Kì hạn 12 tháng hưởng lãi suất.

cap nhat lai suat ngan hang bidv moi nhat thang 112018
Ngân hàng BIDV. (Ảnh: Dân trí).

Khách hàng gửi tiết kiệm trong 364 ngày được BIDV áp dụng mức lãi suất 6,8%/năm. Đây cũng là mức lãi suất ngân hàng qui định cho kì hạn 18 tháng và 13 tháng.

Đối với tiền gửi tiết kiệm dài 12 tháng, 24 tháng, 36 tháng, lãi suất ngân hàng áp dụng cho các kì hạn này là 6,9%/năm. Đây cũng là mức lãi suất cao nhất BIDV công bố trong tháng 11/2018.

Theo BIDV, từ ngày 7/5/2018, khách hàng tham gia gửi tiết kiệm tại BIDV được rút trước hạn toàn bộ khoản tiền gửi (không rút trước hạn từng phần). Ngân hàng cũng lưu ý, lãi suất nêu trên áp dụng đối với khách hàng cá nhân và chỉ mang tính tham khảo, có thể thay đổi tùy từng địa bàn. Để biết mức lãi suất cụ thể khách hàng có thể liên hệ với Chi nhánh/Phòng Giao dịch BIDV trên cả nước để biết thêm thông tin chi tiết.

Khách hàng gửi tiết kiệm VND của BIDV có thể lựa chọn nhiều kì hạn từ 1 tuần đến 60 tháng để tham gia. Phương thức trả lãi đa dạng gồm trả lãi cuối kì, trả lãi trước, trả lãi định kì hàng tháng, hàng quý. Lãi suất huy động có kì hạn cố định trong kì gửi. Tài khoản tự động quay vòng với lãi suất xác định tại ngày đến hạn đối với hình thức trả lãi cuối kì, trả lãi định kì.

Tham gia gửi tiết kiệm tại BIDV, khách hàng có thể cầm cố Thẻ tiết kiệm để vay vốn tại BIDV. Việc xác nhận khả năng tài chính cho các nhu cầu du lịch, học tập… ở nước ngoài cũng có thể thực hiện qua Thẻ tiết kiệm và được tất toán trước hạn toàn bộ khi có nhu cầu.

Khách hàng cũng được sử dụng tài khoản tiền gửi tiết kiệm có kì hạn để thanh toán tiền vay hoặc chuyển khoản sang tài khoản tại BIDV của chính chủ sở hữu hoặc đồng sở hữu, được chuyển quyền sở hữu Thẻ tiết kiệm khi có nhu cầu. Đặc biệt, BIDV có chính sách đa dạng phương thức nhận lãi với các mức lãi suất ngân hàng hấp dẫn.

cap nhat lai suat ngan hang bidv moi nhat thang 112018 Cập nhật lãi suất ngân hàng MB mới nhất tháng 11/2018

Trong tháng 11, lãi suất tiết kiệm tại MB không có nhiều thay đổi so với tháng 10. Tiết kiệm khách hàng cá nhân có ...

cap nhat lai suat ngan hang bidv moi nhat thang 112018 Cập nhật lãi suất ngân hàng VIB mới nhất tháng 11/2018

Lãi suất ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB) công bố mới nhất trong tháng 11 dao động từ 0,8 - 8,4%/năm. Trong đó, ...

cap nhat lai suat ngan hang bidv moi nhat thang 112018 Cập nhật lãi suất Maritimebank mới nhất tháng 11/2018

Lãi suất ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (Maritimebank - MSB) cao nhất trong tháng 11 là 7,3%/năm áp dụng cho kì hạn 18 ...

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.