Cập nhật lãi suất ngân hàng Vietcombank mới nhất tháng 11/2018

Trong tháng 11, lãi suất ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) cao nhất là 6,6%/năm áp dụng cho các kì hạn dài 12 - 60 tháng. Biểu lãi suất của Vietcombank cũng được điều chỉnh thay đổi một số kì hạn, dao động từ 0,1 - 0,2 điểm phần trăm.
 

Cụ thể, lãi suất ngân hàng Vietcombank áp dụng cho tiền gửi ngắn hạn từ 7 - 14 ngày hưởng lãi suất 0,5%/năm. Kì hạn 1 - 2 tháng có lãi suất 4,4%/năm; tăng 0,1% so với tháng trước. Lãi suất của Vietcombank áp dụng cho tiết kiệm kì hạn 3 tháng là 4,8%/năm; tăng 0,2% so với tháng 10.

cap nhat lai suat ngan hang vietcombank moi nhat thang 112018
Lãi suất ngân hàng Vietcombank cao nhất trong tháng 11 là 6,6%/năm. (Ảnh: Minh Tuệ).

Tiết kiệm kì hạn 6 - 9 tháng cùng giữ lãi suất 5,5%/năm. Trong tháng 10, lãi suất kì hạn 6 tháng là 5,3%/năm. Như vậy, tiết kiệm kì hạn 6 tháng đã được điều chỉnh tăng 0,2 điểm phần trăm so với tháng trước. Lãi suất ngân hàng Vietcombank với kì hạn 12 - 60 tháng vẫn áp dụng như tháng 10 là 6,6%/năm.

Theo Vietcombank, cơ sở tính lãi đối với tiền gửi khách hàng cá nhân là 365 ngày và lãi được tính trên số ngày thực tế. Đối với lãi suất các loại ngoại tệ khác, Vietcombak đề nghị khách hàng liên hệ trực tiếp với điểm giao dịch gần nhất để biết chi tiết.

Số tiền lãi có được từ khoản tiền gửi tiết kiệm được chuyển khoản vào Tài khoản đầu tư và tự động chuyển để đóng phí bảo hiểm và/ hoặc mua Chứng chỉ quĩ mở theo chu kì đóng phí/ đầu tư tương ứng theo lựa chọn gói của khách hàng.

Khách hàng tham gia tiết kiệm tại Vietcombank được thanh toán trước hạn. Vào ngày đến hạn, nếu khách hàng không đến thanh toán, toàn bộ gốc và lãi suất ngân hàng được tự động gia hạn sang kì hạn mới với lãi suất xác lập tại thời điểm gia hạn.

Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam trước đây, nay là Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) được thành lập và chính thức đi vào hoạt động ngày 01/4/1963 với tổ chức tiền thân là Cục Ngoại hối (trực thuộc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam).

Vietcombank là ngân hàng thương mại nhà nước đầu tiên được Chính phủ lựa chọn thực hiện thí điểm cổ phần hoá, Vietcombank chính thức hoạt động với tư cách là một ngân hàng thương mại cổ phần vào ngày 2/6/2008 sau khi thực hiện thành công kế hoạch cổ phần hóa thông qua việc phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng. Ngày 30/6/2009, cổ phiếu Vietcombank (mã chứng khoán VCB) chính thức được niêm yết tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP HCM.

Trải qua hơn 50 năm xây dựng và trưởng thành, Vietcombank đã có những đóng góp quan trọng cho sự ổn định và phát triển của kinh tế đất nước, phát huy tốt vai trò của một ngân hàng đối ngoại chủ lực, phục vụ hiệu quả cho phát triển kinh tế trong nước, đồng thời tạo những ảnh hưởng quan trọng đối với cộng đồng tài chính khu vực và toàn cầu.

cap nhat lai suat ngan hang vietcombank moi nhat thang 112018 Cập nhật lãi suất ngân hàng Techcombank mới nhất tháng 11/2018

Trong tháng 11, lãi suất ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) cao nhất là 6,7%/năm áp dụng cho các kì hạn dài. Cũng ...

cap nhat lai suat ngan hang vietcombank moi nhat thang 112018 Cập nhật lãi suất ngân hàng VPBank mới nhất tháng 11/2018

Lãi suất ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) mới nhất tháng 11/2018 được điều chỉnh tăng 0,1 điểm phần trăm đối với tất ...

cap nhat lai suat ngan hang vietcombank moi nhat thang 112018 Cập nhật lãi suất ngân hàng Sacombank mới nhất tháng 11/2018

Trong tháng 11, lãi suất ngân hàng Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín (Sacombank; Mã: STB) cao nhất là 7,4%/năm áp dụng ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.