Cặp vợ chồng 'quái thú' lạm dụng tình dục con nuôi suốt 10 năm

Một cặp vợ chồng người Mỹ đã biến cậu con nuôi người Nga thành nô lệ tình dục phục vụ họ suốt 10 năm trời. 
cap vo chong quai thu lam dung tinh duc con nuoi suot 10 nam
Cặp vợ chồng quái thú đã lạm dụng tình dục con nuôi suốt 10 năm. Ảnh: Maureen Naylor

Ralph Flynn, 73, cùng vợ Carolyn Flynn, 44 tuổi, hiện sống ở thị trấn Los Gatos, bang California. Theo RT, Ralph đã bị bắt giam từ năm 2015 để phục vụ quá trình điều trra. Tên này lĩnh án 24 năm với hành vi quấy rối tình dục cậu con trai nuôi suốt 10 năm.

Trong khi đó, Carolyn bắt đầu lạm dụng cậu con nuôi từ năm 15 tuổi. Người phụ nữ này sẽ lĩnh án 12 năm tù.

Vụ việc gây chấn động này từng xuất hiện trên trang nhất nhiều từ báo cách đây vài năm, khi nạn nhân Denis Doe, năm nay 25 tuổi, tố cáo sự việc với hiệu trưởng trường trung học. Chính hiệu trưởng đã trình báo vụ lạm dụng tình dục kéo dài suốt 10 năm trời này với cảnh sát.

"Tôi thấy nhẹ nhõm khi cuối cùng Denis cũng đòi lại được công bằng, còn Ralph và Carolyn phải chịu trách nhiệm cho những gì họ đã làm", luật sư Oanh Tran cho biết.

Năm 2016, Denis từng tiết lộ câu chuyện của mình với SF Chronicle. Năm 7 tuổi, khi mẹ qua đời vì bệnh ung thư, cậu và chị gái được đưa tới trại trẻ mồ côi. Cậu được gia đình Mỹ nhận nuôi năm 9 tuổi. Không ngờ rằng, nơi này lại trở thành cơn ác mộng khi cậu liên tiếp bị hãm hiếp bởi chính cha mẹ nuôi.

Cha mẹ nuôi luôn ép cậu phải giữ bí mật về mọi việc. Năm 19 tuổi, sau khi bị ăn đòn vì từ chối yêu cầu của Ralph, cậu quyết định bỏ đi.

Truyền thông địa phương cho hay cảnh sát cũng tiếp nhận một báo cáo dày 100 trang, trong đó cáo buộc Ralph lạm dụng tình dục một cậu con nuôi khác. Tuy nhiên, tên tuổi của người này không được tiết lộ.

cap vo chong quai thu lam dung tinh duc con nuoi suot 10 nam Cặp vợ chồng 'hít khí trời' để sống, chỉ ăn 3 bữa/tuần
cap vo chong quai thu lam dung tinh duc con nuoi suot 10 nam Cặp vợ chồng 'quái thú' ép 9 trẻ dùng ma túy và cưỡng hiếp suốt 10 năm
chọn
IDJ báo lãi quý I nhờ dự án Mũi Né, sẽ hạn chế làm dự án mới và giảm vay nợ tài chính
Quý I/2024, IDJ lãi sau thuế hơn 15 tỷ đồng với doanh thu chủ yếu đến từ dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né. Trong giai đoạn tới, doanh nghiệp cho biết sẽ hạn chế phát triển các dự án bất động sản mới và đẩy tỷ trọng vay ngân hàng, vay trái phiếu xuống mức rất thấp.