Cát Phượng Kiều Minh Tuấn tình tứ với nhau khi ra mắt bộ phim dùng tình cảm với An Nguy để PR

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn xuất hiện tình tứ trong cuộc họp báo giới thiệu bộ phim mới như thể vụ bê bối "tình tay ba" với An Nguy chưa từng xảy ra.

Chiều 21/2, đoàn phim Hạnh phúc của mẹ đã có buổi ra mắt với báo chí với sự xuất hiện của đạo diễn Huỳnh Đông và cặp diễn viên chính Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn.

Sau vụ bê bối "tình tay ba" với An Nguy hồi năm ngoái, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng tỏ ra rất tình tứ, thân thiết, không hề có dấu hiệu rạn nứt tình cảm.

cat phuong kieu minh tuan tinh tu voi nhau khi ra mat bo phim dung tinh cam voi an nguy de pr
Cát Phượng khóc trong họp báo khi nói về nhân vật mà cô đảm nhận trong Hạnh phúc của mẹ.

Cả hai đóng chính trong phim Hạnh phúc của mẹ do Huỳnh Đông làm đạo diễn. Bộ phim này trước đó có tên Mẹ Tuệ.

Khoảng giữa năm 2018, Kiều Minh Tuấn công khai chuyện yêu An Nguy sau khi đóng chung phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con, gây xôn xao và tranh cãi

Tháng 10/2018,Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn tổ chức cuộc họp báo. Tại đây, nam diễn viên Em chưa 18 cho biết chỉ "cảm nắng" An Nguy và nói lời xin lỗi vì làm tổn thương Cát Phượng.

Nhưng ngay sau đó An Nguy tung tin nhắn trong nhóm "Mẹ Tuệ team" với nội dung hàm ý rằng mọi chuyện lùm xùm là do bàn tay Cát Phượng đạo diễn nhằm mục đích quảng bá cho Mẹ Tuệ.

Khi đó, An Nguy khẳng định cô chỉ là con cờ trong tay người khác. Còn đạo diễn Huỳnh Đông bác bỏ lời cáo buộc của An Nguy, khẳng định tin nhắn trong nhóm "Mẹ Tuệ team" là giả mạo.

cat phuong kieu minh tuan tinh tu voi nhau khi ra mat bo phim dung tinh cam voi an nguy de pr
Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng đỡ lời cho nhau khi chia sẻ về chuyện hậu trường phim.

Trong buổi họp báo, Cát Phương - Kiều Minh Tuấn từ chối trả lời các câu hỏi của truyền thông có liên quan đến ồn ào tình cảm năm trước. Cả hai vẫn tỏ ra rất ăn ý với nhau. Lúc Kiều Minh Tuấn bí ý khi chia sẻ, Cát Phượng nhanh chóng tiếp lời giúp bạn trai.

Nhà sản xuất Bá Cường từ chối trả lời câu hỏi về áp lực đối với ê-kíp sản xuất khi phim vướng điều tiếng dùng chuyện tình cảm để PR và đứng trước nguy cơ bị tẩy chay.

Trong khi đó, Đạo diễn Huỳnh Đông thừa nhận bản thân gặp nhiều áp lực sau scandal tình cảm của Cát Phương - Kiều Minh Tuấn. Dù vậy, anh vẫn phủ nhận việc đổi tên phim để tránh phản ứng của công chúng sau vụ scandal của Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng.

cat phuong kieu minh tuan tinh tu voi nhau khi ra mat bo phim dung tinh cam voi an nguy de pr
Huỳnh Đông thừa nhận gặp áp lực sau scandal của Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn.

"Tình tay ba" Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy là một trong những vụ bê bối lớn nhất của giới giải trí Việt Nam trong năm 2018. Đó được xem là một nguyên nhân khiến khán giả tẩy chay phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con.

Được đầu tư trên dưới 20 tỉ đồng, phim chỉ thu về 6 tỉ đồng. Hậu quả là Kiều Minh Tuấn phải trả lại cho nhà sản xuất phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con 900 triệu đồng tiền cát-xê.

cat phuong kieu minh tuan tinh tu voi nhau khi ra mat bo phim dung tinh cam voi an nguy de pr Quá sốc: Lộ clip chứng minh loạt tin nhắn An Nguy công bố thực sự thuộc về Facebook Đỗ Cát Phượng chính chủ có dấu tích xanh

Đêm qua, một đoạn clip mang theo lời giải thích khá rõ ràng về chủ nhân Facebook mang dấu tick xanh Đỗ Cát Phượng. Tuy ...

cat phuong kieu minh tuan tinh tu voi nhau khi ra mat bo phim dung tinh cam voi an nguy de pr Phim của Kiều Minh Tuấn - An Nguy thất bại vì dở, không chỉ do scandal

Diễn xuất của Kiều Minh Tuấn và An Nguy đều nhạt, nhất là An Nguy quá đơ trong vai chính điện ảnh thứ 2. Giữa ...

cat phuong kieu minh tuan tinh tu voi nhau khi ra mat bo phim dung tinh cam voi an nguy de pr Huỳnh Đông: 'Tin nhắn An Nguy tố Cát Phượng là giả, chúng tôi bị oan'

Đạo diễn phim "Mẹ Tuệ" khẳng định những tin nhắn An Nguy chia sẻ với khán giả hoàn toàn sai. Anh và ê-kíp không liên ...

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.