Câu chuyện mang tên 'đứa cùng bàn', một phần thanh xuân đã qua

"Đứa cùng bàn" những ngày còn mài quần trên ghế nhà trường đã trở thành một phần kỷ niệm khó quên trong lòng mỗi người.
cau chuyen mang ten dua cung ban mot phan thanh xuan da qua Những cô gái gây sốt dân mạng nhờ 'đập đi làm lại'
cau chuyen mang ten dua cung ban mot phan thanh xuan da qua Hậu chia tay hài hước, anh chàng 'cải tạo' hình xăm mặt người yêu cũ thành... mặt cún

Tun Phạm, chàng sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền, nổi tiếng với tài năng nói hộ nỗi lòng của những bạn trẻ. Mới đây nhất, Tun Phạm đã tung ra clip Câu chuyện đứa cùng bàn'. Chỉ trong ít giờ, clip đã thu hút gần 40.000 lượt like và 11.000 lượt chia sẻ.

Những câu chuyện xung quanh người bạn cùng bàn như phân lãnh thổ chỗ ngồi, cùng nhau coi cóp bài, xin bạn tiền, hay hỏi giờ, cùng nhau ngủ trong lớp...

Bất kỳ ai khi đã trải qua quãng thời gian đi học cũng đều gật gù tâm đắc khi nhận ra hình ảnh của mình trong đó. Và với ai vẫn còn đang đi học hẳn là bật cười vì nghĩ "Sao lại giống mình với đứa bạn ngồi cạnh" như vậy.

Chàng Tun Phạm chia sẻ: "Khi còn nhỏ thì cảm thấy 45' của một tiết học dài đẳng đẵng. Sau này lớn lên lại phát hiện, khi ngoảng đầu nhìn lại khoảng thời gian đã qua, đừng nói là một tiết, mà có là 1 ngày, một đêm, một năm một tháng, cũng dường như chỉ là một cái chớp mắt mà thôi. Tuổi thanh xuân như nước trôi, đi qua vội vã... Hãy trân trọng từng giây phút!".

chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.