Câu chuyện tình yêu của nàng tomboy với người yêu đã từng có 2 đời chồng và con trai

Nàng tomboy Lê Thảo đã chia sẻ về câu chuyện come out là người đồng tính suôn sẻ, thuận lợi trăm bề và chuyện tình yêu với người con gái hơn mình 4 tuổi.
cau chuyen tinh yeu cua nang tomboy voi nguoi yeu da tung co 2 doi chong va con trai Cặp đôi đồng tính nam tình tứ trong bộ ảnh kỷ niệm 4 năm yêu nhau

Trong cộng đồng LGBT, thật hiếm có trường hợp nào giống nàng tomboy Lê Thảo (SN 1992, Quảng Bình) bởi 9X không cần come out là người đồng tính gia đình đã tự biết và chấp nhận. Chính vì vậy, người trong giới khi nghe câu chuyện của Thảo đều cảm thấy ngưỡng mộ. Ngoài câu chuyện come out, Thảo hiện đang yêu một người con gái đã trải qua hai đời chồng và có con trai 8 tuổi. Bởi vậy, đây cũng là minh chứng cho tình yêu đẹp trong giới.

cau chuyen tinh yeu cua nang tomboy voi nguoi yeu da tung co 2 doi chong va con trai
Nàng tomboy Lê Thảo đã sớm nhận ra bản thân là người đồng tính. (Ảnh: NVCC)

Ngay từ khi còn nhỏ, Thảo đã nhận ra bản thân là người đồng tính mặc dù kiến thức về LGBT vẫn còn mơ hồ. Năm học mẫu giáo, Thảo có rung động với người con gái đầu tiên. Mọi chuyện phát triển theo lẽ tự nhiên cho đến cấp 2, Thảo bắt đầu hành xử giống con trai và vẫn nuôi tóc dài.

“Thực sự năm cấp 2, tình cảm đặc biệt với con gái mới hình thành rõ rệt. Khoảng thời gian ấy, ở quê mình, chuyện tình cảm đồng tính không hay ho gì nên mình luôn giấu kín. Mặt khác, ngày ấy cùng lứa với mình không ai biết đến sự hiện diện của LGBT nên bản thân chưa dám tâm sự. Mọi chuyện kéo dài tới năm học cấp 3, mình bắt đầu cảm nhận được bản thân không thể sống thu mình mãi. Cảm xúc như mình đang sống họ một ai đó rất mệt mỏi. Nhất là khi một vài người con trai theo đuổi, mình không biết làm sao để từ chối.

Bên cạnh đó, nỗi lo lớn nhất của mình đó là bố mẹ. Mình không biết phải bắt đầu từ đâu vì ông bà và bố mẹ sẽ không biết định nghĩa điều mình vừa nói là gì. Họ là những người rất tâm lý nhưng vì chưa có nhiều kiến thức về đồng tính nên bản thân lại gồng mình im lặng. Mình cố tỏ vẻ là một người con gái mình thường. Không ai nhận ra điểm khác lạ trong mình kể cả những người bạn thân thiết nhất”.

cau chuyen tinh yeu cua nang tomboy voi nguoi yeu da tung co 2 doi chong va con trai
Lê Thảo may mắn khi không phải chịu bất cứ áp lực nào từ việc come out. (Ảnh: NVCC)

Sự việc dần thay đổi khi Thảo nói chuyện với một bạn gái qua mạng ở Sài Gòn. Đặc biệt, người này chính là mối tình đầu của 9X. Chính nhờ họ, Thảo bắt đầu định hình lại cuộc sống và suy nghĩ. Việc đầu tiên 9X làm đó là vào Sài Gòn học để sống đúng với xu hướng tính dục của bản thân.

“Cuối cấp 3, mình chuyển vào Sài Gòn ở với tình đầu. Việc đầu tiên mình làm sau đó là cắt tóc tomboy và ăn mặc giống con trai. Trước đó, mình có gọi điện nói với mẹ về chuyện này nhưng mẹ không nói gì. Dường như mẹ đã nhận ra suy nghĩ của mình từ lâu và ngầm đồng ý. Sống ở đây, mình được tiếp xúc với bạn bè trong giới và sống thật. Còn ở quê, nhiều người không hiểu chuyện còn nói đừng chơi với mình kẻo bị lây. Thậm chí những bạn trẻ tuổi cũng nói vậy.

Dần dần, chuyện come out của mình giống như một giấc mơ có thật. Mình chưa từng mở miệng công khai với gia đình mà họ tự biết và ủng hộ. Đối với những thành viên trong giới đây là điều tuyệt vời nhất và với mình cũng vậy. Năm 19 tuổi, mình có dẫn người yêu về nhà. Gia đình mình luôn chào đón họ. Trải qua 4 mối tình, mình đều đưa về nhà chơi. Chính vì “đặc ân” này, mình vẫn luôn cố gắng để không phụ lòng gia đình”.

cau chuyen tinh yeu cua nang tomboy voi nguoi yeu da tung co 2 doi chong va con trai
Thảo và bạn gái. (Ảnh: NVCC)

Thảo từng trải qua 3 mối tình dang dở. Hiện, Thảo đang yêu một người con gái đã trải qua 2 đời chồng và có một người con trai. Trước đó, cả hai đã từng là chị em thân thiết của nhau.

“Mình yêu ai cũng lâu. Các mối tình đều tính bằng năm. Hiện người thứ 4, mình thật sự muốn gắn bó hết quãng đường còn lại với cô ấy bởi bản thân đang yêu một người trưởng thành. Cô ấy hơn mình 4 tuổi và có con là 1 bé trai láu lỉnh, đáng yêu. Trước đó, bọn mình coi nhau chị em thân thiết. Sau khi chia tay người chồng thứ 2, không hiểu vì lý do gì cô ấy muốn tìm hiểu một SB. Mình từng hỏi cô ấy: “Chị là gái thẳng, chị tìm hiểu tomboy (SB) làm gì?”. Ban đầu, cô ấy trả lời là nói chuyện cho vui, kiểu tâm sự với người lạ sau bọn mình dần có tình cảm với nhau.

Một phần cô ấy là một ca tự do nên lúc mới yêu không muốn công khai. Cho đến ngày sinh nhật của mình, cô ấy đã công khai mọi chuyện trên trang cá nhân facebook. Nhớ lại đến giờ, mình không hiểu sao cô ấy làm vậy, vừa ngạc nhiên vừa vui. Sau đó, mình dẫn cô ấy về nhà ăn cơm. Có lẽ do cô ấy từng trải nên rất tâm lý với bố mẹ khiến ai cũng mến. Đặc biệt, gia đình mình rất yêu quý cậu con trai của cô ấy”.

cau chuyen tinh yeu cua nang tomboy voi nguoi yeu da tung co 2 doi chong va con trai
Thảo luôn thân thiết với con trai của bạn gái. (Ảnh: NVCC)

Hiện, người yêu đã chuyển đến nhà Thảo ở. Tuy nhiên, khoảng thời gian 5 năm sắp tới, cặp đôi đồng tính sẽ phải yêu xa bởi Thảo đi du học.

“Mình từng học quản lý nhà hàng và giờ mình chuẩn bị qua Anh tiếp tục học ngành đó. Vì yêu nhau nên cả hai đều lựa chọn tin tưởng đối phương. Một phần, khi quyết định du học, mọi người ai cũng nói tình yêu sẽ không bền. Mình đã suy nghĩ đến đám cưới nên đã đưa người yêu đến nhà mình ở. Mình cũng khá bất ngờ khi bố mẹ đồng ý với quyết định này. Con cô ấy gọi mình là Chú Sò. Bé cũng như con của mình vậy. Tất nhiên sau này, hai đứa cũng muốn có thêm 1 bé nữa bằng cách thụ tinh”.

cau chuyen tinh yeu cua nang tomboy voi nguoi yeu da tung co 2 doi chong va con trai Những điều bạn không bao giờ nên nói với một cặp đôi đồng tính
cau chuyen tinh yeu cua nang tomboy voi nguoi yeu da tung co 2 doi chong va con trai Hành trang come out của 9X đồng tính khi gia đình nghĩ ‘hâm mộ Hàn Quốc quá đà’
chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Khu đô thị tại Quảng Bình có thể sáng sủa vào 2025, dự án Cồn Tiến còn vướng 1 hộ dân
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.