Cầu thủ Iraq: 'Chúng tôi biết điểm mạnh, điểm yếu của tuyển Việt Nam'

ASIAN CUP 2019: Trung vệ Ahmad Ibrahim Khalaf khẳng định đội tuyển Iraq tôn trọng thầy trò HLV Park Hang-seo nhưng quyết tâm giành chiến thắng ở trận ra quân Asian Cup 2019.

Phát biểu trước trận gặp đội tuyển Việt Nam tại vòng bảng Asian Cup 2019, trung vệ Ahmad Ibrahim Khalaf cho biết đội tuyển Iraq đã nghiên cứu đối thủ rất kỹ và sẽ nỗ lực giành chiến thắng. Anh cũng nhấn mạnh Iraq dành sự tôn trọng cho đoàn quân của HLV Park Hang-seo.

Theo Shorouk News,Ibrahim khẳng định trong buổi họp báo trước thềm trận ra quân: "Trận đấu đầu tiên ở giải đấu luôn rất quan trọng và chúng tôi đã chuẩn bị kỹ càng".

"Chúng tôi đã theo dõi đội tuyển Việt Nam trong các trận đấu trước đây để nghiên cứu điểm mạnh cũng như điểm yếu. Trận mở màn có ý nghĩa rất lớn và chúng tôi hy vọng một kết quả tích cực sẽ giúp Iraq tự tin bước vào các vòng đấu tiếp theo", trung vệ 26 tuổi phát biểu.

cau thu iraq chung toi biet diem manh diem yeu cua tuyen viet nam

Ibrahim (áo trắng) dành sự tôn trọng nhưng vẫn quyết tâm giành chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Getty.

"Cho đến bây giờ, không ai trong đội tuyển Iraq biết mình có được ra sân hay không. Điều đó có ý nghĩa rất tích cực vì mọi người đều đang phải cố gắng hết sức để được thi đấu", Ibrahim tiết lộ.

Trên bảng xếp hạng FIFA, thứ hạng của đội tuyển Iraq cao hơn Việt Nam 12 bậc (88 và 100). Tuy nhiên, Ibrahim tỏ ra rất thận trọng khi nhấn mạnh sẽ không thể chủ quan trước bất kỳ đối thủ nào tại giải đấu này.

Anh nói: "Không gì là không thể xảy ra ở trận đấu tới đây. Chúng tôi tôn trọng Việt Nam, đội tuyển sở hữu nhiều cá nhân xuất sắc".

Tuy nhiên, trung vệ sinh năm 1992 một lần nữa khẳng định đội tuyển Iraq đã nắm rõ thông tin của thầy trò HLV Park Hang-seo và sẵn sàng cho cuộc chạm trán ở bảng D.

"Chúng tôi biết đội tuyển Việt Nam, họ đang chơi thứ bóng đá hiện đại và hiệu quả. Chúng tôi đã nắm được điểm mạnh cũng như điểm yếu của họ", Ibrahim quả quyết.

cau thu iraq chung toi biet diem manh diem yeu cua tuyen viet nam

HLV Katanec cho biết chỉ quan tâm tới đội tuyển Iran. Ảnh: Getty.

Trong khi đó, HLV Iraq Srecko Katanec lại khẳng định chỉ xem Iran là đối thủ nguy hiểm nhất ở bảng D tại Asian Cup 2019.

Chiến lược gia người Slovenia nói với báo chí trước trận: "Tôi đã nói một cách rõ ràng, chúng tôi sẽ vào trận để chiến đấu và chiến thắng bất kỳ đối thủ nào. Tôi không quan tâm tới tuyển Việt Nam. Iran mới là đối thủ quan trọng nhất của chúng tôi".

"Iraq sẽ không chơi phòng ngự. Tôi tự tin vào các cầu thủ của mình. Tôi tin chúng tôi có thể chơi tốt trước Việt Nam và có thể chơi tốt trước đó. Kết quả thì không thể nói trước được điều gì", ông Katanec nói.

cau thu iraq chung toi biet diem manh diem yeu cua tuyen viet nam

Lịch thi đấu của đội tuyển Việt Nam tại vòng chung kết Asian Cup 2019. Đồ họa: Minh Phúc.

Highlights Asian Cup 2019: Hàn Quốc 1-0 Philippines Hwang Ui Jo ghi bàn duy nhất ở phút 67 trong trận gặp Philippines giúp Hàn Quốc có chiến thắng tối thiểu trong trận ra quân tại bảng C Asian Cup 2019 vào tối 7/1.

NHÌN LẠI HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC BÓNG ĐÁ TRẺ CHÂU Á CỦA U23 VIỆT NAM

chọn
Phiên đấu giá đất huyện ven Hà Nội ế khách
Huyện Phúc Thọ chỉ bán được một lô đất, với giá gần 67 triệu đồng mỗi m2 tại phiên đấu giá mới đây.