Cầu thủ Việt Nam phá buổi họp báo của thầy Park

Quế Ngọc Hải cùng các đồng đội xen ngang buổi phỏng vấn và chia vui cùng HLV sau khi đánh bại Malaysia.
cau thu viet nam pha buoi hop bao cua thay park aff cup 2018

Trong buổi họp báo sau trận chung kết lượt về, HLV Park Hang-seo đã nhận được rất nhiều câu hỏi từ phóng viên Việt Nam và nước ngoài. Trong lúc đang suy nghĩ câu trả lời, ông bất ngờ khi các học trò xen ngang, reo hò và ôm lấy ông.

cau thu viet nam pha buoi hop bao cua thay park aff cup 2018

Các cầu thủ Việt Nam lao vào phòng họp báo và chia vui cùng thầy Park.

Quế Ngọc Hải, người đeo băng thủ quân của Việt Nam trong hầu hết các trận đấu tại AFF năm nay, dẫn đầu các đồng đội. Nhóm cầu thủ này còn có Văn Hậu, Đức Chinh, Văn Lâm, Quang Hải - những cầu thủ nổi tiếng là nghịch ngợm trong phòng thay đồ của Việt Nam. Họ xịt nước lên người HLV Park và trợ lí ngôn ngữ của ông.

Ông Park tỏ ra khá bất ngờ với hành động của các học trò. Ông vẫn giữ nét mặt nghiêm nghi nhưng đưa tay ôm lấy Ngọc Hải và vỗ về học trò. Nhà cầm quân người Hàn Quốc nổi tiếng là nghiêm khắc với học trò nhưng ông cũng có những khoảnh khắc gắn bó rất đời thường với các cầu thủ.

Khi trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Park cũng dành những lời tri ân cho các học trò đầu tiên. Ông nói rằng bản thân sẽ không đạt thành công nếu không có sự cố gắng của các cầu thủ.

Trong một năm làm việc ở Việt Nam, HLV Park đã giúp Việt Nam vào chung kết giải U23 châu Á hồi tháng Một. Sau đó, ông đưa đội Olympic vào bán kết Asiad và cuối cùng, giúp Việt Nam trở lại ngôi vương của bóng đá Đông Nam Á sau 10 năm.

cau thu viet nam pha buoi hop bao cua thay park aff cup 2018 HLV Park Hang Seo là 'Nhân vật của năm' do nhà báo Hàn Quốc bình chọn

Liên đoàn nhà báo Hàn Quốc công bố danh sách "Nhân vật của năm" trong đó có những cái tên quen thuộc như HLV Park ...

cau thu viet nam pha buoi hop bao cua thay park aff cup 2018 Bầu Đức: 'Tôi vẫn sẵn sàng trả lương cho HLV Park Hang Seo, dù không còn làm việc ở VFF'

Trao đổi riêng với Dân trí vào tối 11/12, ông Đoàn Nguyên Đức mạnh mẽ khẳng định: "Dù không còn là Phó chủ tịch phụ ...

cau thu viet nam pha buoi hop bao cua thay park aff cup 2018 HLV Park Hang Seo: 'Tôi thất vọng vì các cầu thủ đã bỏ lỡ nhiều cơ hội'

Chia sẻ với báo giới sau trận hòa Malaysia ở chung kết lượt đi AFF Cup 2018, HLV Park Hang Seo có chút thất vọng ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.