Cậy 'bố còn tại chức', nam thanh niên đánh chảy máu miệng bảo vệ khu chung cư

Vụ xô xát xảy ra giữa bảo vệ của khu chung cư và 1 nam thanh niên. Sau khi đánh vào mặt của bảo vệ khiến người này bị chảy máu mồm, nam thanh niên còn lên giọng thách thức: “Bố tao còn tại chức”.

Khoảng 1 ngày nay, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại hình ảnh một nhân viên bảo vệ ở khu chung cư (khoảng 50 tuổi – PV) bị một thanh niên to khỏe xông vào đánh khiến chảy máu miệng.

nam thanh nien danh chay mau mieng bao ve khu chung cu va noi bo tao con tai chuc
Hình ảnh nam thanh niên và người bảo vệ lúc xảy ra xô xát được mọi người can ngăn.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, nhiều người đã vào can ngăn nhưng nam thanh niên kia vẫn khá hống hách, lớn tiếng: “Bố tao còn tại chức” rồi lôi điện thoại ra gọi cho người thân.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, không biết sự việc đúng sai ra sao nhưng nhiều người tỏ ra bức xúc trước hành động của nam thanh niên đánh bảo vệ - một người cao tuổi.

nam thanh nien danh chay mau mieng bao ve khu chung cu va noi bo tao con tai chuc
Sau khi được mọi người can ngăn, nam thanh niên đã bớt hung hăng.

Được biết, sự việc xảy ra tại khu đầu đường đi xuống tầng hầm khu chung cư HH1A Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Liên quan đến sự việc trên, sáng 26/6, thượng tá Nguyễn Văn Thái, Trưởng Công an phường Hoàng Liệt cho biết, ngay sau khi nắm được thông tin một số cán bộ công an phường đã nhanh chóng có mặt.

Tuy nhiên, sau khi xảy ra sự việc, hai bên đã nhanh chóng rời đi để lại chiếc xe máy. Ngay sau đó, đơn vị đã đưa chiếc xe máy trên về trụ sở lập hồ sơ xử lý, đến sáng nay vẫn chưa có ai đến trình báo vụ việc.

nam thanh nien danh chay mau mieng bao ve khu chung cu va noi bo tao con tai chuc Sự thật về clip 3 người trong 1 gia đình bị giết tại đầm sen ở Bắc Giang

Một tài khoản facebook đã đăng tải 3 đoạn clip ghi lại hình ảnh 3 vật thể nghi là thi thể người nằm gục ở ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.