Sự thật về clip 3 người trong 1 gia đình bị giết tại đầm sen ở Bắc Giang

Một tài khoản facebook đã đăng tải 3 đoạn clip ghi lại hình ảnh 3 vật thể nghi là thi thể người nằm gục ở đầm sen trên địa bàn tỉnh Bắc Giang. 

Tối 25/6, trên mạng xã hội facebook, một tài khoản facebook đã phát trực tiếp 3 đoạn video ghi lại hình ảnh 3 vật thể giống thi thể người nằm gục ở đầm sen với tiêu đề: “Án mạng kinh hoàng, 1 gia đình 3 người bị giết tại Bắc Giang...”

su that ve clip 3 nguoi trong 1 gia dinh bi giet tai dam sen o bac giang
Ảnh chụp màn hình.

Trong đoạn clip, một số người đã soi đèn pin xuống đầm sen rồi hô lớn có người chết.

Sau đó, nhiều thanh niên tiến tới hiện trường kiểm tra. Họ soi đèn pin xung quanh khu vực thì thấy 3 vật thể nổi trên mặt nước. Những người trong clip nói rằng 3 vật thể là thi thể người chết.

“Mọi người ơi, 3 người chết này… cả nhà bị chết này”, lời người trong clip nói.

Sau đó, đoạn video quay trực tiếp còn ghi lại hình ảnh con dao ở quanh khu vực có 3 vật thể trên.

Một lúc sau, 2 thanh niên tới khóc lóc nhận là người thân của người đã chết.

Ngoài ra, một số thanh niên toan lội xuống hồ để đưa vật thể họ cho là xác người chết lên bờ. Tuy nhiên, những người còn lại đã can ngăn để giữ nguyên hiện trường, chờ công an tới.

3 đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút được hàng trăm nghìn lượt xem và bình luận.

Nhiều người bày tỏ ý kiến hoang mang, xót xa khi nghe tin 3 người bị giết nhưng cũng có người nghi ngờ đây là "chiêu trò câu like" của trang facebook nói trên.

Sáng 26/6, trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Giang, chỉ huy Phòng Cảnh sát Hình sự (PC45, Công an tỉnh Bắc Giang) đều khẳng định, trên địa bàn tỉnh Bắc Giang tối 25/6 không phát hiện sự việc 3 người chết hay bị giết như đoạn clip trực tiếp trên mạng.

Lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, sẽ xác mình làm rõ việc phát trực tiếp tung tin 3 người bị giết tại Bắc Giang để xử lý theo quy định.

su that ve clip 3 nguoi trong 1 gia dinh bi giet tai dam sen o bac giang Bực tức chuyện chồng bỏ đi chơi, người phụ nữ toan nhảy cầu Chương Dương để tạo áp lực

Lực lượng chức năng đã giải cứu người phụ nữ trèo qua lan can cầu Chương Dương đòi tự tử.

chọn
Cập nhật KQKD quý I: Lợi nhuận loạt ông lớn giảm sâu
Bên cạnh nhiều đơn vị báo lãi đột biến thì cũng có nhiều doanh nghiệp lớn như Vinhomes, Masan, REE báo lợi nhuận sau thuế của cổ đông công ty mẹ (lợi nhuận ròng) giảm sâu quý đầu năm.