CEO Tân Hiệp Phát: 'Khi mọi người vui chơi cũng là cơ hội để chúng tôi phục vụ'

Vị CEO Tân Hiệp Phát chia sẻ thông tin khá thú vị: “Ba mươi Tết, tôi vẫn làm việc từ sáng sớm tới gần nửa đêm để kịp đáp ứng các đơn hàng”.

Nhân dịp đầu năm 2018, chúng tôi đã có dịp trao đổi với ông Trần Quí Thanh, CEO – nhà sáng lập Tân Hiệp Phát – doanh nghiệp dẫn đầu ngành hàng thức uống giải khát có lợi cho sức khỏe tại Việt Nam về những nhận định thị trường và chiến lược của hãng giải khát này trong năm mới.

Bầu nhiệt huyết của vị CEO ngoài 60 tuổi

Mở đầu cuộc trò chuyện với chúng tôi, ông Trần Quí Thanh nói: “Cũng như những ngành dịch vụ khác, với ngành hàng nước giải khát, khi mọi người đoàn viên, vui chơi và tận hưởng ngày Tết thì cũng là dịp để chúng tôi phục vụ hàng triệu người tiêu dùng”.

ceo tan hiep phat khi moi nguoi vui choi cung la co hoi de chung toi phuc vu
Với clip chúc Tết độc đáo của mình, CEO Trần Quí Thanh còn thể hiện sự chân thành, gần gũi và vui tươi

Thực sự là đúng như ông Thanh nói khi thống kê trong nhiều năm cho thấy thị trường Tết là mùa kinh doanh nhộn nhịp bậc nhất của ngành hàng tiêu dùng, trong đó thức uống chiếm tới 45% mức chi tiêu và có thể tăng trưởng lên tới 150%.

Vị CEO của Tân Hiệp Phát chia sẻ thú vị: “Ba mươi Tết, tôi vẫn làm việc từ sáng sớm tới gần nửa đêm để kịp đáp ứng các đơn hàng”.

Nhưng dù vậy, doanh nghiệp của ông - Tân Hiệp Phát vẫn luôn chú trọngcác hoạt động chào đón năm mới, từ trang trí nhà máy, văn phòng đến các chương trình, cuộc thi nội bộ, các công tác từ thiện xã hội đồng loạt được khởi động.

"Với chúng tôi, công việc và ngày Tết luôn đan xen vào nhau. Mọi người luôn chủ động giữa công việc và tận hưởng ngày Tết một cách linh hoạt để phục vụ người tiêu dùng tốt nhất.

ceo tan hiep phat khi moi nguoi vui choi cung la co hoi de chung toi phuc vu

Trong những cuộc gặp gỡ ngày Tết chúng tôi luôn trăn trở suy nghĩ làm sao để sự hợp tác đem lại các giá trị phục vụ người tiêu dùng tốt hơn nữa trong năm mới. Những cuộc thăm hỏi, gặp gỡ ngày Tết trở thành cơ hội để chúng tôi cùng suy nghĩ về những mục tiêu và truyền cảm hứng cho nhau để bắt đầu những vận hội mới”, nhà sáng lập Tân Hiệp Phát tâm sự.

Tính chủ động, sự nhiệt huyết là điều dễ dàng nhận thấy khi tiếp xúc với vị CEO dù đã ngoài 60 này. Ông luôn nỗ lực tìm giải pháp phát triển để phục vụ người tiêu dùng một cách tốt nhất.

Tầm nhìn rộng và khát vọng châu lục

“Lịch sử phát triển hơn 23 năm qua của Tân Hiệp Phát, tôi coi đó là bước nháp để bắt đầu cho mục tiêu lớn hơn. Đưa thương hiệu Việt vươn tầm châu Á. Tiến tới tăng tỷ lệ xuất khẩu lên 10% và đạt doanh thu 1 tỷ USD vào năm 2023; 3 tỷ USD vào năm 2027”, CEO Trần Quí Thanh cho biết.

Dù rất nổi tiếng tại Việt Nam nhưng ít ai biết Tân Hiệp Phát đã xuất khẩu sản phẩm tới gần 20 quốc gia từ nhiều năm qua. Trong đó có những thị trường đặc biệt khó tính như Canada, Hà Lan, Úc, Hàn Quốc, Singapore… Điều này cho thấy họ đã có những chuẩn bị chu đáo để tiến ra thế giới với những “món quà sức khỏe” mang chất lượng quốc tế.

ceo tan hiep phat khi moi nguoi vui choi cung la co hoi de chung toi phuc vu

Sứ mệnh này là điều Tân Hiệp Phát có thể làm được theo đánh giá của nhiều nhà quan sát, bởi hãng giải khát này thực sự có nền tảng và chiến lược phù hợp. Họ có kinh nghiệm dày dạn trong lĩnh vực thức uống tốt cho sức khỏe; sở hữu chuỗi công nghệ vô trùng Aseptic tối tân; bản lĩnh cũng được nâng tầm qua những thời khắc sống còn mà họ đã vượt qua.

Để phục vụ mục tiêu này, trước mắt chúng tôi sẽ tiếp tục củng cố vị trí tại thị trường trong nước. Đồng thời tiếp tục phát triển các dòng sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng. Tân Hiệp Phát hiện có ngân hàng sản phẩm với số lượng lên đến hàng trăm thức uống giải khát có lợi cho sức khỏe khác nhau chỉ chờ thời điểm phù hợp để đưa ra thị trường”, ông Thanh tiết lộ.

Việc nhấn mạnh đến tầm nhìn châu Á đồng nghĩa rằng, nhà sáng lập Tân Hiệp Phát đã giao trọng trách cho “thế hệ lãnh đạo thứ 2”, một lần nữa kế thừa ông để tiếp tục hiện thực hóa khát vọng mang tầm châu lục.

ceo tan hiep phat khi moi nguoi vui choi cung la co hoi de chung toi phuc vu Cư dân mạng thích thú với clip chúc Tết độc đáo của CEO Trần Quí Thanh

Không chỉ trở lại với những kết quả kinh doanh ấn tượng, vừa qua, với clip chúc Tết độc đáo của mình, CEO Trần Quí ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.