Chậm bước trong mùa thu lá bay...

Bước chậm thôi, để tận ngắm cảnh sắc tuyệt vời trong mùa cây lá đổi màu quyến rũ. 

cham buoc giua mua vang han quoc

KHOẢNG THỜI GIAN TỪ THÁNG 9 ĐẾN THÁNG 12 LÀ ĐỘ 'THU CHÍN' Ở HÀN QUỐC, CÂY LÁ ĐỔI MÀU SANG SẮC ĐỎ - VÀNG QUYẾN RŨ. ĐÂY CŨNG LÀ THỜI ĐIỂM RẤT ĐÔNG KHÁCH DU LỊCH TÌM ĐẾN XỨ KIM CHI ĐỂ THƯỞNG NGOẠN CẢNH ĐẸPcham buoc giua mua vang han quoccham buoc giua mua vang han quoc

Du lịch vào mùa này, bạn sẽ được dạo bước trên những con đường, những công viên… phủ đầy lá đỏ vàng lãng mạn

cham buoc giua mua vang han quoc

cham buoc giua mua vang han quoc

cham buoc giua mua vang han quoc

| NÚI NAMSAN

Nằm ở trung tâm thủ đô Seoul, núi Namsan là điểm lý tưởng để ngắm sắc lá thu tuyệt đẹp, cũng là một trong những điểm ngắm cảnh lãng mạn nhất ở thủ đô Seoul. Từ đỉnh núi này, bạn còn có thể leo lên ngọn tháp Seoul và nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao.

| ĐẢO NAMI

Khi mua vé, bạn nhớ đưa hộ chiếu ra để nhận giảm giá cho khách nước ngoài. Giá vé 8.000 Won. Lên đảo, bạn có thể chọn đi tour xe điện 20 phút xung quanh đảo hoặc thuê xe đạp tuỳ loại đơn hoặc đôi để tham quan vẻ đẹp của nơi này.

Trên đảo Nami, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những mảng màu muôn sắc: màu vàng, màu nâu, màu xanh... thậm chí là màu đỏ lạ mắt, tất cả tạo nên một bức tranh tuyệt diệu của thiên nhiên.

| CUNG ĐIỆN GYEONGBOKGUNG

Di chuyển đến trạm Gyeongbokgung ở line 3 để đến đây. Cung điện miễn phia vé vào cho những người mặc đồ truyền thống của Hàn.

| KHU GANGNAM

Khu thời thượng và hiện đại nhất Hàn Quốc với những toà nhà chọc trời và lộng lẫy về đêm.

| EVERLAND

Công viên giải trí lớn nhất Hàn Quốc. Cách thủ đô Seoul 1 giờ di chuyển và bắt đầu mở cửa từ 10h - 18h. Để đến đây bạn đi tàu điện chuyến số 2 ga Gangnam, cổng ra số 10. Sau đó bắt xe bus số 5002. Giá vé khoảng 35.000 Won.

| YEONGDONG

Phố đi bộ nổi tiếng ở Hàn bao gồm rất nhiều sản phẩm: quần áo, ẩm thực, mỹ phẩm... lúc nào cũng đông người, nhất là vào buổi tối. Ở đây, bạn có thể mua sắm những món đồ yêu thích, thưởng thức đủ món ngon như cơm cuộn, canh kim chi, chả cá xiên.

cham buoc giua mua vang han quoc

Một số điều bạn cần biết và chuẩn bị khi xin visa du lịch Hàn Quốc

cham buoc giua mua vang han quoc

| CHỨNG MINH TÀI CHÍNH

Sổ tiết kiệm đứng tên bạn, trong sổ có ít nhất 5000 USD hoặc 100 triệu đồng. Sổ đã gửi trước chuyến đi ít nhất 1 tháng và vẫn còn kì hạn. Giấy xác nhận của ngân hàng, bản song ngữ. Photo hai mặt sổ tiết kiệm.

Bạn chỉ được miễn chứng minh tài chính trong trường hợp là chủ thẻ Platinum của Ngân hàng Shinhan Bank.

| CHỨNG MINH NGHỀ NGHIỆP

Để chứng minh nghề nghiệp bạn cần có: Giấy xác nhận nơi bạn làm việc, hợp đồng lao động nơi bạn làm việc, đơn xin nghỉ phép, sao kê tài khoản lương 3 tháng gần nhất.

Hiện nay, chính phủ Hàn Quốc chỉ miễn visa cho du khách Việt Nam với điều kiện lưu trú không quá 30 ngày, 24 tháng gần đây nhất đã nhập cảnh Hàn Quốc 4 lần và không vi phạm pháp luật Hàn Quốc.

cham buoc giua mua vang han quoc

VÀI LƯU Ý NHỎ

| ĐẶT CHỖ Ở

Tùy vào khả năng tài chính, bạn có thể chọn ở khách sạn hay homestay khi tới thăm Hàn Quốc. Dù chọn ở đâu, cũng cần chủ động đặt chỗ trước. Các ứng dụng cài đặt trên điện thoại như Agoda, Booking, Tripadvisor sẽ hỗ trợ bạn tối đa.

| CHUẨN BỊ VẬT DỤNG CẦN THIẾT

Một số khách sạn, nhà nghỉ, homestay giá rẻ ở Hàn Quốc sẽ không phục vụ sẵn những vật dụng vệ sinh cá nhân như bàn chải đánh răng, khăn, lược, dầu gội, sữa tắm, hoặc có thể tính phí cho những vật dụng này. Do đó, bạn nên mang sẵn đồ từ nhà đi sẽ tiết kiệm chi phí.

| SỬ DỤNG THẺ T-MONEY

T-Money được sử dụng rộng rãi tại Hàn Quốc, trong các dịch vụ tiện lợi và thông dụng nhất đó chính là giao thông công cộng như: tàu điện ngầm và xe buýt.

Ngay khi đặt chân tới Hàn Quốc điều đầu tiên bạn nên làm là tìm đến một cửa hàng tiện ích gần nhất và mua một chiếc thẻ T-Money với giá từ 2.000 đến 3.000 Won. Sau khi mua thẻ bạn sẽ phải thêm tiền vào đó, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng.

| TỶ GIÁ

1.000 WON = 20.000 VND

Tỷ giá này có thể thay đổi tùy theo thời điểm.

Bài: Anh Vân

Trình bày&Thiết kế: Lan Anh

Ảnh: Koreatravel

chọn
Thân thế doanh nghiệp thế chân Viwaseen tại KĐT bên Vành đai 4: Vốn nghìn tỷ, từng tham gia thị trường vàng
BĐS Hồ Gươm (đơn vị thế chân Viwaseen tại dự án An Thịnh 6) nằm trong hệ sinh thái doanh nghiệp do doanh nhân Nguyễn Thị Loan phát triển. Doanh nghiệp này có vốn điều lệ 1.400 tỷ đồng, từng tham gia thị trường vàng.