Chân dung thầy giáo trẻ điển trai ở Hà Nội khiến nhiều người 'đứng ngồi không yên'

Sở hữu gương mặt điển trai không kém bất kì hotboy nào cùng gu thời trang ấn tượng, thầy giáo trẻ này đang khiến dân mạng “phát sốt".
chan dung thay giao tre dien trai o ha noi khien cac fans nu dung ngoi khong yen Dân mạng tranh nhau nhận trúng độc đắc hơn 131 tỷ đồng của Vietlott
chan dung thay giao tre dien trai o ha noi khien cac fans nu dung ngoi khong yen Cư dân mạng 'nổ tung' với loạt ảnh Hà Nội ngập lụt nặng nề sau mưa bão

Mới đây, trên một trang mạng xã hội với hơn 347.000 lượt thích và theo dõi đã đăng tải loạt hình ảnh về một thầy giáo điển trai tại Hà Nội. Chỉ chưa đầy một ngày sau khi được chia sẻ, những bức ảnh này nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý từ cư dân mạng với 23.000 lượt thích và hơn 2.400 lượt chia sẻ.

chan dung thay giao tre dien trai o ha noi khien cac fans nu dung ngoi khong yen
Loạt ảnh về thầy giáo trẻ Hà Nội gây “bão” cộng đồng mạng. (Ảnh chụp màn hình)

Thầy giáo trẻ điển trai đang khiến nhiều bạn nữ “phát sốt” tên thật là Vũ Hoài Linh, hiện đang là chuyên viên Tâm lý Học đường và giáo viên giảng dạy bộ môn Giá trị sống – Kĩ năng sống – Trải nghiệm sáng tạo của trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm – Cầu Giấy – Hà Nội. Trên trang facebook cá nhân của thầy giáo trẻ này cũng nhận được hơn 12.000 lượt theo dõi.

chan dung thay giao tre dien trai o ha noi khien cac fans nu dung ngoi khong yen
Gương mặt điển trai, phong cách thời trang cá tính của Hoài Linh khiến nhiều bạn nữ “đứng ngồi không yên”.

Bất ngờ nổi tiếng chỉ sau một đêm, Hoài Linh chia sẻ rằng: “Mình vừa cảm thấy thích thú, vừa có chút hoang mang, bối rối lẫn lộn. Hi vọng là mình có thể sống sót qua “cơn mưa rào” này!” (cười)

Sở hữu gương mặt điển trai, ngoại hình chuẩn cùng phong cách thời trang vô cùng ấn tượng, Hoài Linh khiến nhiều người tưởng rằng anh chàng này là người mẫu, diễn viên. Mỗi bức ảnh mà thầy giáo trẻ đăng tải trên trang facebook cá nhân đều nhận được hàng nghìn lượt thích từ cộng đồng mạng.

chan dung thay giao tre dien trai o ha noi khien cac fans nu dung ngoi khong yen
Thầy giáo điển trai thế này thì các bạn học sinh sẽ đi học chăm chỉ lắm!

Chia sẻ về cơ duyên đến với nghề giáo, Hoài Linh cho biết: “Mình yêu thích mảng Tâm lý từ hồi học cấp 3 rồi nên khi thi đại học mình đã cân nhắc kĩ và quyết định đăng kí vào khoa Tâm Lý – Giáo Dục của trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội."

Sở hữu những lợi thế về ngoại hình lại thường xuyên được tiếp xúc với nhiều người trong môi trường học đường, không ít lần thầy giáo trẻ này khiến các bạn nữ “đứng ngồi không yên”.

“Mình nghĩ ai khi được người khác dành lời khen cũng đều vui mừng, bản thân mình cũng không ngoại lệ. Nhưng mấy ngày qua thì cảm xúc của mình cũng hơi lẫn lộn. Vui có mà hoang mang bối rối cũng có.”

chan dung thay giao tre dien trai o ha noi khien cac fans nu dung ngoi khong yen
Hoài Linh mong muốn sẽ trở thành một chuyên gia tâm lý nổi tiếng trong tương lai.

Được nhiều người biết đến vì sở hữu gương mặt điển trai chẳng thua kém gì hotboy nào, Hoài Linh cũng tâm sự rằng, anh chàng hi vọng được mọi người biết đến mình, yêu quý mình vì khả năng chuyên môn của mình chứ không phải vì vẻ bề ngoài. Và đặc biệt, thầy giáo trẻ cũng mong các bạn học sinh hiện tại và sắp tới có thể hiểu được điều đó. Hiện tại, Hoài Linh đang không ngừng cố gắng để trở thành một chuyên gia Tâm Lí học Đường nổi tiếng trong tương lai.

(Ảnh: NVCC)

chọn
Hình ảnh cầu vượt sông Đào ở TP Nam Định đã hoàn thành hơn 56%
Dự án xây dựng cầu qua sông Đào nối từ đường Song Hào đến đường Vũ Hữu Lợi do UBND thành phố Nam Định làm chủ đầu tư khởi công ngày 15/10/2022.