Chàng trai 9x nổi tiếng với những bản vlog 'tăng động'

Từng bị nhiều người “ném đá” nhưng bằng niềm đam mê cháy bỏng, chàng trai 9x Hà thành này vẫn quyết tâm trở thành Vlogger và dần được cộng đồng mạng đón nhận.
chang trai 9x noi tieng voi nhung ban vlog tang dong Chiếc váy chia rẽ cộng đồng mạng suốt 2 năm qua lại xuất hiện
chang trai 9x noi tieng voi nhung ban vlog tang dong 9X xinh đẹp làm mẫu ảnh từ 13 tuổi khốn khổ vì bị nhiều người gạ tình trên mạng

Sở hữu gần 31.000 lượt follows trên facebook cá nhân, chàng trai 9x Phạm Hà Vũ (Hà Nội) hiện đang là một Vlogger được khá nhiều bạn trẻ Hà thành biết đến.

Bắt đầu bén duyên với đam mê làm clip từ khi mới chỉ 14 tuổi, nhưng sự nổi tiếng của Hà Vũ lại không hề thuận lợi mà đi kèm với cả…tai tiếng.

chang trai 9x noi tieng voi nhung ban vlog tang dong
Chàng trai 9x Phạm Hà Vũ sở hữu nhiều Vlog thu hút cộng đồng mạng.

Là em họ của Vlogger đình đám HuyMe, Hà Vũ sở hữu khuôn mặt khá điển trai, có nét duyên ngầm và cũng có niềm đam mê với việc làm Vlog giống anh trai.

Tuy nhiên, khi chàng trai 9x này thực hiện Vlog đầu tiên để chúc mừng sinh nhật anh họ, thì ngay lập tức đã bị cộng đồng mạng “ném đá” dữ dội.

Lí do là bởi vì khi tuổi còn quá nhỏ, cậu bạn chưa chú trọng nhiều đến nội dung, không biết tiết chế cảm xúc nên thể hiện hơi “lố” khiến cộng đồng mạng cho rằng đó là chiêu trò để dựa hơi, bắt chước phong cách anh họ để được nổi tiếng.

Chịu áp lực tâm lí ngay từ sản phẩm đầu tiên, khi ấy lại còn quá nhỏ, Hà Vũ từng suy sụp một thời gian và cảm nhận được sự khắc nghiệt của “miệng lưỡi thiên hạ” khi mới chỉ 14 tuổi.

chang trai 9x noi tieng voi nhung ban vlog tang dong
Hà Vũ đứng cạnh anh họ HuyMe - Vlogger nổi tiếng.

Tuy vậy, sau khi được anh họ HuyMe động viên, bản thân tự nhìn lại điều mình đam mê, Vũ đã quyết tâm vẫn theo đuổi con đường làm Vlog này vì cậu có khá nhiều ý tưởng lạ.

Con đường của những người trẻ quyết tâm ngỡ rằng sẽ đầy màu hồng sau một lần dẫm phải gai. Tuy nhiên, clip thứ hai của cậu bạn cũng khiến cậu thất vọng tràn trề vì lại liên tiếp nhận “gạch đá” từ người xem.

Hà Vũ có cách làm Vlog khá lạ, thay vì kể một câu chuyện liền mạch, cậu đưa những điểm nổi bật của vấn đề cần nói và chia sẻ nó theo phong thái “rất Hà Vũ”. Nhiều người còn cho rằng cách thể hiện của Vũ có phần “tăng động”, “không bình thường”, “làm lố”…

Nhưng nếu đã là fan của cậu bạn này hoặc chí ít chú ý đến những clip của Vũ sẽ hiểu rằng tính cách của chàng trai 9x này là như vậy và những Vlog rất đặc trưng này có chút nét riêng cá tính không hề đụng hàng với những Vlogger nổi tiếng khác.

chang trai 9x noi tieng voi nhung ban vlog tang dong
Những Vlog được thể hiện đúng cá tính của Vũ.

Cho đến nay, 9x đã có đến 30 video và 1 phim ngắn tự đầu tư sau gần 4 năm gắn bó với niềm đam mê này.

Cậu chia sẻ: “Mình đã xem rất nhiều Vlog của anh Lâm Việt Anh và tất nhiên là cả anh họ mình là HuyMe (cười). Thực sự là từ nhỏ mình đã bị so sánh có nét hao hao như anh họ. Nhưng thay vì buồn bã khi bị người khác nghĩ rằng mình bắt chước, mình giống ai đó thì mình chọn bơ đi mà sống, và làm những gì bản thân thích.

Mình bị ảnh hưởng khá nhiều về cách làm vlog của anh họ. Tuy nhiên, mình “tăng động”, còn anh HuyMe thì hiền lành hơn nên mỗi người một kiểu”.

Mới đây, cậu bạn còn đầu tư hơn 20 triệu để làm phim ngắn đầu tay. Bởi với Vũ, niềm đam mê thực sự của cậu là dành cho phim ảnh.

chang trai 9x noi tieng voi nhung ban vlog tang dong
Bộ phim ngắn đầu tay đầu tư của cậu bạn.

Chàng trai 9x này đã huy động hết bạn bè và nguồn lực để thực hiện bộ phim ngắn “Coffee Time”, ra mắt đúng dịp valentine.

Tự tay viết kịch bản, mời diễn viên, đóng nam chính và lo từ A-Z, Hà Vũ đã dành 2 ngày thức trắng để thực hiện bộ phim này.

Quá trình làm phim lần đầu còn bỡ ngỡ và gặp không ít sự cố, túi cạn tiền đến mức phải nhận cơm cứu trợ từ mẹ cho cả đoàn nhưng cậu bạn vẫn rất hạnh phúc khi sản phẩm thu được khá ăn ý và nhận được phản hồi tốt từ cộng đồng mạng.

chang trai 9x noi tieng voi nhung ban vlog tang dong
Niềm đam mê lớn nhất của chàng trai 9X này là làm phim chiếu rạp.

Thời gian sắp tới, Hà Vũ sẽ sang Anh để học về cách làm phim. Cậu bạn chia sẻ, ước mơ lớn nhất của chàng trai 9X này là làm phim chiếu rạp tại Việt Nam. 4 năm rèn luyện tại Anh có lẽ sẽ giúp chàng trai này trưởng thành hơn rất nhiều và bước đầu tiến gần hơn đến với ước mơ.

Ảnh: NVCC

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.